ซูเปอร์สปอร์ต จัดแคมเปญ “SUPERSPORTS 12th ANNIVERSARY” ดึง 12 นักล่าฝัน AF5 ร่วมฉลองสู่ปีที่ 12 สุดยิ่งใหญ่

ข่าวบันเทิง Wednesday September 3, 2008 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--เซ็นทรัลรีเทล
ซูเปอร์สปอร์ต จัดแคมเปญ “SUPERSPORTS 12th ANNIVERSARY” ดึง 12 นักล่าฝัน AF5 ร่วมฉลองสู่ปีที่ 12 สุดยิ่งใหญ่ เตรียมรุกกิจกรรมทางการตลาดไตรมาสสุดท้าย งบประมาณ 30 ล้านบาทพร้อมเพิ่มกลยุทธ์การปรับปรุงและการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง คาดยอดขายโตตามเป้า!!!
ซูเปอร์สปอร์ต จัดแคมเปญ“SUPERSPORTS 12th ANNIVERSARY” ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 ของร้านจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์กีฬาอันดับ 1 ที่ครองใจลูกค้ามากที่สุด พร้อมอุ่นเครื่องเปิดตัวแคมเปญอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่องาน “SUPERSPORTS AF5 FASHION SHOW ” นำ 12 นักล่าฝัน AF5 พร้อมใจโชว์ลีลาบนรันเวย์แฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นเสื้อผ้ากีฬา ในวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม 2551 ที่ผ่านมา ณ ร้านซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซน Dazzle และปิดท้ายด้วยกิจกรรม MEET & GREET WITH AF5 @ FOODLOFT ZEN
นายณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ผู้บริหารร้านกีฬาซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ซูเปอร์สปอร์ตเป็นร้านกีฬาอันดับ 1 ได้จนถึงทุกวันนี้ เนื่องจากได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากลูกค้าตลอดมา จนปัจจุบันมีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 59 แห่งทั่วประเทศ เราพยายามนำสินค้า,บริการใหม่ๆรวมทั้งกิจกรรมทางการตลาดมาเสนอแก่ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า โดยผลประกอบการดำเนินธุรกิจในช่วง 2 ไตรมาสแรกของปี 2551 เปรียบเทียบกับปี 2550 มีอัตราการเติบโตที่ 10.15 % กลุ่มสินค้าที่มีอัตราการเติบโตมาก ได้แก่รองเท้า,เสื้อผ้า,อุปกรณ์กอล์ฟ, EXERCISE & MASSAGE CHAIR และ SWIMWEAR โดยสาขาที่สร้างยอดขายได้สูงสุดคือ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว, ชิดลม, ปิ่นเกล้าเซ็นทรัลเวิลด์และเซ็นทรัลบางนา”
สำหรับการดำเนินธุรกิจในไตรมาสสุดท้าย ซูเปอร์สปอร์ตได้เตรียมกิจกรรมการตลาดเชิงรุกมากมาย ภายใต้งบประมาณ 30 ล้านบาท ในขณะเดียวก็มีกลยุทธ์ในการปรับปรุงและขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่ากลยุทธ์และกิจกรรมทางการตลาดจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ยอดขายของปี 2551 มีอัตราการเติบโตที่ 12 % ส่งผลให้ยอดขายรวมในปี 2551 โตตามเป้าหมายที่ 4,000 ล้านบาท” นายณัฐ กล่าวเพิ่มเติม
ซูเปอร์สปอร์ต สร้างความคึกคักให้กับตลาดกีฬาอีกครั้ง ด้วยการจัดงาน“SUPERSPORTS AF5 FASHION SHOW ” ฉลองการก้าวขึ้นสู่ปีที่ 12 ของร้านกีฬาอันดับ 1 อย่างยิ่งใหญ่
“เนื่องจากเหล่านักล่าฝันทั้ง12คน กำลังเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมทางบ้านและแฟนคลับ ซูเปอร์สปอร์ตจึงเป็นร้านกีฬาที่ไม่ยอมตกกระแส ดังนั้นในการเปิดตัวแคมเปญ SUPERSPORTS 12th ANNIVERSARY จึงได้เชิญเหล่า AF5 มาร่วมงานฉลอง โดยทั้ง 12 นักล่าฝันได้มาร่วมโชว์ลีลาเดินแฟชั่นโชว์เสื้อผ้ากีฬา ภายใต้แนวคิด Episode 12 : ซูเปอร์สปอร์ต 12 ปี 12 นักล่าฝัน โดยในปีนี้ ซูเปอร์สปอร์ตได้จับมือกับคู่ค้าได้แก่ Reebok, Nike, Lecoq Sportif และบัตรเซ็นทรัล การ์ด มอบที่นั่งพิเศษให้กับลูกค้าที่มียอดซื้อสะสมสูงสุด จำนวนทั้งสิ้น 100 ที่นั่ง นอกจากนั้นลูกค้าที่มียอดซื้อสะสมสูงสุดของแต่ละแบรนด์ ยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม MEET & GREET WITH AF5 @ FOODLOFT ZEN โดยได้ร่วมรับประทานอาหารและได้ใกล้ชิดกับเหล่า AF5 แบบ EXCLUSIVE ถือเป็นความพิเศษสุดที่ซูเปอร์สปอร์ตมอบให้กับลูกค้า ในโอกาสสำคัญครบรอบ 12 ปี
นอกจากนั้นซูเปอร์สปอร์ตได้เตรียมรายการส่งเสริมการขาย โดยได้ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจได้แก่ สถาบันทางการเงินมากมาย เพื่อมอบของสมนาคุณให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไข” นายณัฐ กล่าวเพิ่มเติม
พบกับแคมเปญ “Supersports 12th ANNIVERSARY” ฉลองการขึ้นสู่ปีที่ 12 ของร้านกีฬาอันดับ 1 ตั้งแต่วันนี้ - 28 กันยายน 2551 ที่ร้านซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขา
ประภาพร นามวงศ์ (น้องเล็ก)
ฝ่ายสื่อสารองค์กร เซ็นทรัลรีเทล
โทร.0-2100-9785-7 / 085-9112133

แท็ก เซ็นทรัล   sport   AF5  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ