บัลแลนไทน์ส จัดงาน “บี เอ็กซิบิชั่น” แสดงสุดยอดผลงานศิลปะ “DISLOCATED Oriental” โดย ไมเคิล เอ็มกรีน และอินการ์ แดรกเช็ท

ข่าวทั่วไป Wednesday September 3, 2008 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--พิมพลัส
บัลแลนไทน์สจัดงาน “บี เอ็กซิบิชั่น” (B Exhibition) แสดงสุดยอดผลงานศิลปะจัดวาง (Installation Art) แห่งความประทับใจในชื่อ “DISLOCATED Oriental” ที่สร้างสรรค์โดย ไมเคิล เอ็มกรีน และอินการ์ แดรกเช็ท (Michael Elmgreen & Ingar Dragset) ศิลปินชื่อดังก้องโลกเจ้าของผลงาน Prada Marfa ช้อปปราด้ากลางทะเลทรายเท็กซัส ที่เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจที่สะท้อนถึงความคิดและความรู้สึกที่ถูกแบ่งแยกของสังคม ในคอนเซ็ปต์สุดครีเอทีฟ “DISLOCATED Oriental” โดยจะจัดพิธีเปิดแสดงผลงานที่ชานชาลาสถานีรถไฟหัวลำโพง ในวันศุกร์ที่ 5 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. และจะเปิดให้ผู้ที่สนใจ ร่วมชมไปจนถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2551
“DISLOCATED Oriental” เป็นการจำลองโรงแรมหรูชื่อดังก้องโลกของกรุงเทพฯ มาไว้ในที่สาธารณะที่แสนจะวุ่นวายอย่างสถานีรถไฟหัวลำโพง ศิลปะจัดวางฝีมือศิลปินคู่หูชื่อก้องโลกชาวเยอรมัน ไมเคิล เอ็มกรีน และอินการ์ แดรกเช็ท (Michael Elmgreen & Ingar Dragset) ที่ต้องการฝากผลงานความประทับใจด้านศิลปะตามแบบฉบับของบาแลนไทน์สภายใต้แรงบันดาลใจที่สะท้อนถึงความคิดและความรู้สึกที่ถูกแบ่งแยกในสังคม
ร่วมชมผลงานศิลปะสุดยอดประสบการณ์ความประทับใจระดับโลกของศิลปินชื่อดัง ไมเคิล เอ็มกรีน และอินการ์ แดรกเช็ท คลิกเข้าไปชมรายละเอียดศิลปินและผลงานได้ที่ www.bsociety.com
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท พิมพลัส จำกัด โทร. 02- 741-5212-5 ต่อ 107,115
รุจี สุทธิรัตน์ โทร. 081-902-4789
อธิษฐาน นนทรีย์ โทร. 081-425-1166

แท็ก ศิลปิน   ศิลปะ   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ