อาร์ สยาม ผุดเวทีเติมสุขให้น้อง ร้องเพลงจินตหรา ส่ง คู่แฝด "โอ-เอ" และศิลปินในสังกัด เสริมความมันส์แบบยกกำลัง 2

ข่าวบันเทิง Wednesday September 3, 2008 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--อาร์เอส
ค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เตรียมโครงการใหม่ เติมสุขให้น้อง ร้องเพลงจินตหรา กระจายความสุข สร้างรอยยิ้มด้วยเสียงเพลง ให้กับแฟน ๆ ทั่วภาคอีสาน โดยร่วมผนึกกำลังกับสถานีวิทยุในพื้นที่ พร้อมนำกิจกรรมเติมความสุขและกำลังใจไปเยี่ยมเยียน น้อง ๆ นักเรียนผู้ด้อยโอกาส ในเครือข่ายของโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์และราชประชานุเคราะห์ แบบใกล้ชิด โดยนำสุดยอดศิลปินของภาคอีสาน สาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ พร้อมกับศิลปินรับเชิญ คู่แฝด โอ-เอ และศิลปินอื่น ๆ อีกมากมาย โดย จินตหรา กล่าวเชิญชวนแฟนเพลงร่วมสนุกกับกิจกรรมดังกล่าวว่า
“เป็นโอกาสเดียวสำหรับแฟนเพลงของ จิน นะคะ ที่จะได้โชว์ลูกคอเพื่อชิงรางวัลเงินสด ในโครงการเติมสุขให้น้อง ร้องเพลงจินตหรา แถมยังได้ใกล้ชิดกับ จิน , โอ-เอ และศิลปิน ค่าย อาร์ สยาม บนเวทีเดียวกันด้วย ซึ่งพวกเราจะนำความสุข สนุกสนาน แบบมินิคอนเสิร์ต ไปมอบกับแฟนเพลงถึงที่เลย โดยผู้สนใจประกวดร้องเพลงของ จิน สามารถสมัครผ่านรายการวิทยุที่รับฟังและร่วมโครงการ โดยเป็นเพลงใหม่ในอัลบั้ม จินตหราครบเครื่องชุดที่ 1 และ อัลบั้มชุดที่ 2 อยู่ข้างเธอเสมอ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือก ก็จะเข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศต่อไป และก่อนหน้างานประกวดร้องเพลง จิน ก็จะไปเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมกับนำมินิคอนเสิร์ต ไปแสดงให้กับน้อง ๆ ผู้ด้อยโอกาส ใน โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ ได้ชมกันอีกด้วย”
วันที่ 13 กันยายน 2551 เลี้ยงอาหารกลางวัน ที่ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 28 อ.คำเขื่อนแก้ว มินิคอนเสิร์ต ที่ ลานดนตรีหน้าบริษัท พรวิทยา เซ็นเตอร์ อ.เมือง จ. ยโสธร, วันที่ 14 กันยายน 2551 เลี้ยงอาหารกลางวัน ที่ โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ ธวัชบุรี มินิคอนเสิร์ต ที่ หน้าที่ว่าการ อ.ธวัชบุรี จ. ร้อยเอ็ด, วันที่ 21 กันยายน 2551 เลี้ยงอาหารกลางวัน ที่ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 32 มินิคอนเสิร์ต ที่ หน้าม.ราชภัฏอุบลราชธานี อ.เมือง จ.อุบลราชธานี , วันที่ 28 กันยายน 2551 เลี้ยงอาหารกลางวัน ที่ โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ขอนแก่น กิ่ง อ.บ้านแฮด มินิคอนเสิร์ต ที่ ตลาดนัดคลองถม (ตลาดน้ำพอง) จ.ขอนแก่น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ