ลุฟท์ฮันซ่า ได้รับโหวตสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรป

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday September 3, 2008 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สายการบินลุฟท์ฮันซ่าได้รับการโหวตเลือกให้เป็นสายการบินยอดเยี่ยมที่สุดในยุโรป กับรางวัลสายการบินโลกประจำปี พ.ศ. 2551 (2008 World Airline Awards) โดยเอาชนะสายการบินอื่นๆ 59 ราย ผู้โดยสารกว่า 15 ล้านคนร่วมลงคะแนนการสำรวจครั้งนี้จัดขึ้นโดยบริษัทค้นคว้าวิจัยด้านธุรกิจการบินในอังกฤษชื่อ Skytrax โดยใช้ระยะเวลาสำรวจ 11 เดือน เริ่มตั้งแต่สิงหาคม พ.ศ. 2550 ถึง มิถุนายน พ.ศ. 2551
สำหรับสาขาสายการบินยอดเยี่ยมที่สุดในทวีป (Best in Region) ผู้โดยสารได้ลงคะแนนความพอใจให้กับสายการบินชาติยุโรปจำนวน 59 ราย และยังประเมินผลในด้านต่างๆ 35 ด้านในสาขาบริการภาคพื้นดิน อุปกรณ์บนเครื่อง และการบริการของพนักงานบนเครื่องบิน ผู้โดยสารประทับใจกับนวัตกรรมทางเลือกการเช็คอินสมัยใหม่ของสายการบินลุฟท์ฮันซ่า การจัดการสัมภาระที่รวดเร็วและสะดวกสบาย รวมถึงบริการอันเป็นมิตรของพนักงาน ลุฟท์ฮันซ่ายังได้คะแนนสูงสุดด้านการบริการบนเครื่องบินอันยอดเยี่ยม โดยเฉพาะที่นั่งอันแสนสบาย โปรแกรมความบันเทิงบนเครื่องบิน และเมนูอาหารและเครื่องดื่มอันหลากหลายที่เต็มไปด้วยคุณภาพ
โดยรวมแล้ว Skytrax ได้ทำการประเมินผล 168 สายการบินในการจัดอันดับรางวัลสายการบินโลกในปีนี้
ลุฟท์ฮันซ่าให้บริการเที่ยวบิน ไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ และ เมืองแฟรงค์เฟิร์ต ทุกวัน โดย 3 เที่ยวบินสามารถเชื่อมเส้นทางต่อไปยังนครโฮจิมินท์ และอีก 4 เที่ยวบินสามารถเชื่อมเส้นทางต่อไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ เส้นทางการบินดังกล่าวทำให้สายการบินลุฟท์ฮันซ่าถือเป็นสายการบินยุโรปชั้นนำที่ให้บริการในภูมิภาคนี้ ด้วยเที่ยวบินเชื่อมต่อที่มากที่สุดไปสู่และจากทวีปยุโรป รวมทั้งไปสู่เมืองสำคัญอีกสองเมืองภายในภูมิภาค
เกี่ยวกับสายการบินลุฟท์ฮันซ่า
กลุ่มบริษัทสายการบินลุฟท์ฮันซ่า เป็นกลุ่มธุรกิจเอกชนเต็มรูปแบบ ที่ให้บริการด้านการขนส่งทางอากาศในแบบต่างๆ ทั้งการเป็นสายการบินขนส่งผู้โดยสารเชิงพาณิชย์ การขนส่งสินค้าและพัสดุ การให้บริการอาหารบนเครื่องบิน การซ่อมบำรุงและให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศอากาศยาน สายการบินลุฟท์ฮันซ่าเป็นหนึ่งในสายการบินขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยบริการเส้นทางบินสู่ 208 จุดหมายปลายทางใน 81 ประเทศทั่วโลก อันรวมทั้ง 23 จุดหมายหลักในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ลุฟท์ฮันซ่าเป็นหนึ่งในสายการบินที่ร่วมก่อตั้งกลุ่มพันธมิตรสตาร์อัลไลอันซ์ซึ่งได้พัฒนาจนเป็นหนึ่งในกลุ่มพันธมิตรทางการบินที่มีขนาดใหญ่และแข็งแกร่งที่สุดของอุตสาหกรรมในปัจจุบันสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.lufthansa.com
ออกโดย
Deutsche Lufthansa AG
Corporate Communications
Asia & Pacific
เผยแพร่โดย
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์/วิมลพรรณ วิบูลย์มา
โทรศัพท์ 0 2260 5820
โทรสาร 0 2260 5847-8 อีเมล: puii@tqpr.com

แท็ก Airline   ยุโรป  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ