คงความเป็นตัวคุณ กับสปอร์ตแวร์จาก IZOD

ข่าวทั่วไป Wednesday September 3, 2008 13:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
จีอาร์ไอ ผู้นำเข้าแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำทั่วโลก แนะนำ “ไอซอด” (IZOD) “คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2008” สุดยอดแห่งไลฟ์สไตล์สปอร์ตแวร์ คอนเซ็ปต์ล่าสุดสำหรับหนุ่มสาวทันสมัย ที่ต้องการพักผ่อนอย่างสบายๆ ออกกำลังกายหรือเล่นกีฬา และดูดีไปพร้อมๆ กัน ด้วยเนื้อผ้าซึมซับเร็ว แห้งง่าย และยังช่วยป้องกันไม่ให้โดนแสงแดดเผา หาเลือกซื้อกันได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ ที่ช็อปไอซอด สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 1, เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 4
คอลเลคชั่นสำหรับผู้หญิง
ดีไซน์ใหม่ให้รับกับลุคได้อย่างไม่ขัดเขิน กับคอลเลคชั่น แคนดี้ เดย์ (Candy Days) ที่แต่งอารมณ์แดนซิ่งควีน บนฟลอร์ให้กับความอึมครึมของฤดูกาล ด้วยสเวตเตอร์ลายข้าวหลามตัดบนความสดใสรื่นเริงที่เต็มไปด้วยหลากสีสันสวยสด สวมใส่ได้ทนนานเพราะเป็นนิตติ้งถักด้วยด้ายฝ้าย 100% ใส่สบาย ไม่ทำลายธรรมชาติ มีสไตล์ แถมยังดูเป็นสาวรักษ์โลก ความเก๋อยู่ที่การแมตช์กับกางเกงขาบาน เป็นสไตลิ่งที่มองแล้วสวยสมาร์ทได้ดั่งใจ แม้ไม่ หวือหวาแต่ก็เรียบเท่
ถนนแฟชั่นที่ไม่เคยหยุดนิ่ง กับคอลเลคชั่น คาร์นาบี้ สตรีท (Carnaby Street) ชิ้นเบสิกสำหรับสาวกไอซอด ต้องเป็นเสื้อเชิ้ตไอซอดลายตารางพร้อมรุก ลายดอกดวงสวมคู่กับความคลาสสิกของสเวตเตอร์ลายทางเฉดสีท้องฟ้าและน้ำทะเลสีคราม ที่ยังคงตำแหน่งสีผู้นำเทรนด์แบบสบายๆ
หรือจะบุกท้องทุ่ง ท่ามกลางความหนาวกับคอลเลคชั่น บรอนทิ คันทรี่ (Bronte Country) ด้วยเสื้อแจ็กเก็ตตัวหนากันลมอย่างดี ที่มีผ้าบุชั้นใน มอบความอุ่นด้วยเฉดสีน้ำตาลเข้มของลูกเกาลัด แจ็กเก็ตสไตล์นี้ยังสามารถนำมาใส่คู่กับกางเกงขาบานทรงโคร่ง เพื่อการเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่วเป็นอิสระ และสวมใส่มีเสน่ห์แบบสาวเมือง
ลื่นไหลไปกับชีวิตในเมืองใหญ่ กับคอลเลคชั่น ซิตี้ ไลท์ (City Lights) โดยไม่ต้องกังวล กับความอุ่นสบาย ที่มาพร้อมกับสไตล์ ด้วยเสื้อแจ็กเก็ตเข้ารูปหรือเสื้อคาร์ดิแกนตัวยาวคอสูง ที่ทั้งเท่และอุ่นจากไอหนาว เสื้อแจ็กเก็ตแขนถัก ไหมพรม หรือเสื้อคาร์ดิแกนตัวยาวแบบคาดเข็มขัดให้ความอุ่นเหมือนสวมเสื้อสักหลาด สไตล์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร
คอลเลคชั่น เม้าเธ่น ไฮท์ (Mountain High) ยิ่งสูงยิ่งหนาว ที่ตะลุยความหนาวได้ตลอดวันกับเสื้อสเวตเตอร์ทำจากฝ้าย 100% สวมใส่สบาย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รังสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจจากกีฬายอดนิยมสกีหิมะสุดมัน
หรือเลือกคอลเลคชั่น เดค เดอะ ฮอลส์ (Deck the Halls) ลืมเรื่องอุณหภูมิความหนาวเย็น แล้วระบายความสุขกับคอลเลคชั่นสเวตเตอร์ เสื้อถักไหมพรม และเสื้อแจ็กเก็ต ที่มาพร้อมกัน 3 สี ไม่ว่าจะเป็นสีหิมะขาวโพลน สีแดงดั่งแต้มชาด และสีเขียวชอุ่ม สดใสไม่มีเหลือบใดๆ ของต้นสน
คอลเลคชั่นสำหรับผู้ชาย
ไม่มีอะไรจะโดดเด่นเกินห้ามใจ กับคอลเลคชั่น ลัคชัวรี่ ไลน์ (Luxury Line) ซีรี่ส์นี้ต้องไม่พลาด เสื้อเชิ้ตถักทอพิเศษ เสื้อไหมพรมถักจากเส้นใยแบบหนา สเวตเตอร์ไหมพรมลายข้าวหลามตัด หรือลายหลายเหลี่ยม เสื้อคาร์ดิแกนสีสันทำจากผ้าวูลขนแกะ 100% ที่ช่วยมอบความอบอุ่นให้กับร่างกาย แต่งสไตล์ด้วยลูกเล่นตะเข็บหรือเย็บชายเสื้อด้วยหนังกลับ ที่มีให้เลือกอย่างน้อย 9 แบบ
ไม่ว่าจะยุคไหน ไลน์ของยีนส์ก็ไม่เคยตกยุค กับคอลเลคชั่น ยีนส์ ไลน์ (Jeans Line) ที่เสริมหล่อให้หนุ่มมาดแมนด้วยผ้าลายทางและตารางหมากรุกที่ดูเนี้ยบ ใส่คละสีกับกางเกงยีนส์ฟอก เพียงเลือกสีสันให้ตรงอารมณ์วันนั้น ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์สีดำ สีกาแฟเอสเปรสโซ่ หรือยีนส์โทนสีธรรมชาติ
คอลเลคชั่น ซีซั่นแนล สไตล์ (Seasonal Style) เสื้อขนสัตว์และเสื้อเชิ้ตลุคหรูหรา ที่เพิ่มความหล่อด้วยดีเทล ไม่ว่าจะเป็นการปักแบบดิจิตอล ช่องกระเป๋าหนังกลับ การตัดต่อลายที่เน้นคุณภาพ หรือเสื้อเชิ้ตผลิตจากเทคนิคฟอกย้อมแบบพิเศษ อยากให้สาวๆ ได้ใจสะท้าน ก็ต้องเลือกเสื้อเท่ๆ ที่โชว์คอปกและขอบปลายเสื้อเนื้อผ้าต่างกัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300, 0-2434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ