สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล และ บาแรมยู ขอเชิญพี่น้องสื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชมและร่วมทำข่าวเบื้องหลังการถ่ายทำ “จูบ”

ข่าวบันเทิง Wednesday September 3, 2008 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม
บ.สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ บ.บาแรมยู จำกัด ขอเชิญพี่น้องสื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชมและร่วมทำข่าวเบื้องหลังการถ่ายทำ “จูบ” ภาพยนตร์ 1 ในโปรเจ็คต์“ฝันหวานอายจูบ”ซึ่งนำแสดงโดยมาริโอ้ เมาเร่อ,ณัฐพงษ์ อรุณเนตร์(อั้ม)จากรักแห่งสยาม, 12 และ13เกมสยอง)และกำกับภาพยนตร์โดย ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล พร้อมเปิดตัวนางเอกใหม่ของมาริโอ้ “น้องกุ๊กกิ๊กอภิศรา ทัตติ” ในวันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2551ที่โรงภาพยนตร์ HOUSE อาร์ซีเอ ตามกำหนดการต่อไปนี้
17.00-18.00 น. เยี่ยมชมและร่วมทำข่าวบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “จูบ”
17.30 น.หรือ 18.00 น. สัมภาษณ์นักแสดงมาริโอ้ เมาเร่อ ,น้องกุ๊กกิ๊กอภิศรา ทัตติ ,ณัฐพงษ์ อรุณเนตร์(อั้ม) (ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาของการถ่ายทำ)
18.00 น. สัมภาษณ์ผู้กำกับราเชนทร์ ลิ้มตระกูล
รายละเอียดในการถ่ายทำ
ในการถ่ายทำในฉากดังกล่าว จะได้เห็นการกลับมากำกับภาพยนตร์อีกครั้งของผู้กำกับราเชนทร์ ลิ้มตระกูลในภาพยนตร์เรื่อง “จูบ” 1ในโปรเจ็คต์ “ฝันหวานอายจูบ” ภายใต้การตั้งคำถามที่ว่า “คุณเสียจูบแรกตอนอายุเท่าไหร่” เป็นการกำกับนักแสดงหนุ่มที่ฮอตที่สุดในขณะนี้อย่างมาริโอ้ เมาเร่อ พร้อมเปิดตัวนางเอกใหม่ของมาริโอ้ และเป็นการทำงานเข้าฉากร่วมกันระหว่างมาริโอ้กับน้องกุ๊กกิ๊ก อภิศรา ทัตติ ซึ่งรับบทเป็นคนรักของมาริโอ้ในภาพยนตร์ ร่วมด้วย ณัฐพงษ์ อรุณเนตร์(อั้ม)จากรักแห่งสยาม, 12 และ13เกมสยอง)โดยเป็นหนึ่งในฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักสดใสที่ถ่ายทอดให้เห็นถึงความสัมพันธ์และความรักของทั้งคู่ในฐานะที่เป็นแฟนกัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ