เวที “ข่าว”ร้อนระอุ ! “ปู” ปะทะกับ “หอย” ใคร ? จะคว้าเซียนข่าวไปครอง

ข่าวบันเทิง Wednesday September 3, 2008 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--อินไซท์ อินโฟ
ตบเท้าก้าวเข้ามาเป็นผู้ท้าเซียนคนล่าสุดด้วยหัวใจมาดมั่นพร้อมหน้าตาและอารมณ์ฮาเกินร้อยสำหรับ เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ซึ่งนับว่าเป็น “ผู้ชายอกสามศอก” คนที่ 3 ต่อจากน้าเนค และ เอก-ชมะนันท์ วรรณวินเวศ ผู้ซึ่งพ่ายแพ้ (ใจ) ในศึกดวลข่าวให้กับสาวสวยนักวิเคราะห์กฎหมายคนเก่ง ปู- อรทัย ทองมี ที่บัดนี้…กำลังจะทำลายสถิติเป็นผู้พิชิตเซียนข่าวสมัยที่ 3 คนแรกของรายการและคว้าเงินและของรางวัลมูลกว่า 50,000 บาทไปครอง เรียกได้ว่ายุคนี้…ผู้หญิงครองเมืองจริงๆ
เปิดคำถามปราบเซียนด้วยน้องปูเป็นผู้เริ่มก่อนกับข่าววิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ว่า ดาวเทียมทีออส มีประโยชน์อย่างไร??? ฟังคำถามแล้วน้องปูยิ้มร่ายิงช็อตเด็ดให้พี่หอยอึ้งได้อีกกับคำพูดที่ว่า “ต้องขอแสดงความเสียใจอย่างแรงงงงงง!!!!กับพี่หอยด้วยนะคะเพราะเซียนข่าวข้อนี้นั้น…ยืนอยู่ตรงนี้แล้ว” และก็เป็นตามนั้นเมื่อ 1 คะแนนนำตกไปเป็นของเธออย่างง่ายดายด้วยคำตอบที่ว่า ...เพื่อใช้ในการสำรวจทรัพยากรธรรมชาติ นั่นเอง... เรียกได้ว่าศึกครั้งนี้งานเข้าพี่หอยเต็มๆเลยทีเดียว
เครื่องร้อนมาซะขนาดนี้ สติ + สตัง พี่หอยเริ่มกลับมา หันมารุกเต็มสูบโดยการเปิดแผ่นป้ายได้หมวดข่าวกีฬา ใครๆฟังแล้วก็คิดว่าเหมือนจะง่าย…เพราะเรื่องกีฬากับผู้ชายเป็นของคู่กัน แต่สำหรับพี่หอยแล้วความรู้ที่เตรียมมามากมายนั้นกลับไม่ใช่คำถามของ “เซียนข่าว” สักข้อเดียว เพราะคำถามที่ทำให้พี่หอยตัวแฟบไปชั่วขณะคือ “อังกฤษได้สิทธิในการเป็นเจ้าภาพโอลิมปิคจนถึงปี 2012 มาแล้วทั้งหมดกี่ครั้ง” ???
เล่นยิงคำถามไม่ตรงเป้าแบบนี้ …พี่หอยจะนำธงฝ่าด่านแรกไปได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่??? หรือจะหายไปทั้งกำลังใจและคะแนนตั้งแต่ไก่โห่ ??? คุณผู้ชมอย่าพลาดชมกับ รายการ “เซียนข่าว” ผลิตโดย บริษัทอินไซท์ อินโฟ จำกัด ออกอากาศ วันที่ 3-5 กันยายน 2551 เวลา 17.35 -18.00 น.ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี
มาลุ้นกันดูสิว่า…เมื่อเกมการแข่งขันครั้งนี้จบ
“เซียนข่าว” คนล่าสุดจะเป็นใคร
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินไซท์ อินโฟ จำกัด
คุณจิรากุล เขียวพะวงศ์ (ตาล) E-mail : pr.insight.info@gmail .com
โทร. 02-203-0737ต่อ 110 โทรสาร 02-203-0737 ต่อ 165 มือถือ 081-828-1360

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ