“บอล-อัศนัย” น้ำตาซึมคิดถึงชีวิตวัยเรียน..ชวนรุ่นน้องรวมพลัง “แข่งโปโลน้ำ” “รถโรงเรียน” ทำเซอร์ไพร์สเปิดตัว “น้องกิ๊ฟท์” “บอล” ยอมรับคือสาวประทับใจ

ข่าวบันเทิง Thursday September 4, 2008 08:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ทำเอา “ท็อป” และทีมงานรายการ “รถโรงเรียน” น้ำตาซึมด้วยความตื้นตันไปตามๆ กัน เมื่อ หนุ่มหล่อ “บอล-อัศนัย เทียนทอง” กลับไปเยี่ยม “โรงเรียนสารสาสน์พิทยา” “วันอาทิตย์ที่ 7 ก.ย. นี้” ได้สัมผัสบรรยากาศเก่าๆ ของชีวิตวัยเรียนที่ “บอล” ยอมรับทุกข้อกล่าวหาว่ามีวีรกรรมสุดแสบซ่ามากมาย และยังได้เจอกับคุณครูในดวงใจ “บอล” ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ แต่พอถึงช่วงแฉหลังห้องน้ำตาก็เปลี่ยนเป็นรอยยิ้มทันทีเมื่อ “รถโรงรียน” ทำเซอร์ไพรส์พา “น้องกิ๊ฟท์-ศิริวิมล แซ่อึ้ง” หรือที่ “บอล” เรียกแบบสนิทสนมว่า “อึ้งย้ง” มาเปิดเผยความรู้สึกว่าทั้งคู่ประทับใจกันและตรงไหน “เค้าเป็นเพื่อนสาวที่ผมประทับใจมาตั้งแต่ตอนเรียนชั้นมัธยม จะห่วงใยผมทุกเรื่องจนผมรับรู้ได้ คอยถามว่าทำการบ้านเสร็จรึยังเวลาที่ผมเกเรก็จะคอยถามว่าทำไมทำอย่างนี้ คอยดูว่าบอลจะหาเรื่องเกเรอะไรอีกก็จะเตือน พอเรียนจบแยกย้ายกันไปก็ยังเขียนจดหมายติดต่อกันแต่เวลาผ่านไปก็เริ่มห่างกันด้วยหน้าที่ เคยอยากเจอเค้าอยากรู้ว่าตอนนี้ชีวิตเป็นยังไงบ้างแล้ว เลยไปเปิดหนังสืออนุสรณ์แล้วโทรไปถามที่บ้านปรากฎว่าเค้าเปลี่ยนเบอร์ไปแล้ว วันนี้ดีใจที่ได้เจอกันครับเค้าสวยขึ้นน่ารักขึ้น บอลมีหลายคำพูดที่อยากบอกแต่คงพูดวันเดียวไม่หมด ที่บอกได้ตอนนี้คืออยากขอบคุณในความห่วงใยและความเป็นเพื่อนที่มีให้กันมาตลอดครับ” หวานซึ้งกันไปแล้วก็มาถึงช่วงภารกิจรักโรงเรียนที่เป็นการรวมพลังระหว่างรุ่นน้องกับรุ่นพี่ก็โดนใจสุดๆ เพราะ “บอล” ต้องใช้ความสามารถด้านกีฬาทางน้ำ “แข่งโปโลน้ำ” ที่เจ้าตัวเองก็ไม่เคยเล่นมาก่อนแต่เพราะกองเชียร์เอาใจช่วยเต็มที่งานนี้ภารกิจผ่านฉลุย
ติดตามชมเรื่องราวสนุกๆ และร่วมซึมซับความประทับในวัยเรียนของ “บอล-อัศนัย” ได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 7 ก.ย. 51 เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ