โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ประจำเดือนกันยายน 2551 ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 4, 2008 11:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ประจำเดือนกันยายน 2551 ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ สไปซ์ ไอซ์แลนด์ ที่ ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์
ตลอดเดือนกันยายนนี้ เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารสไตล์แปซิฟิก ริมชื่อดังของกรุงเทพฯ ขอนำเสนอหลากเมนูรสเลิศกับโปรโมชั่น สไปซ์ ไอซ์แลนด์ ที่ได้รับการสร้างสรรค์และปรุงโดยพ่อครัวสตีเฟ่น ไรท์ รองหัวหน้าพ่อครัวใหญ่มากจินตนาการของเรา กับหลากหลายจานอร่อยจาก ศรีลังกา สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์
ให้คุณได้เลือกลิ้มลองไม่ว่าจะเป็น แกงเนื้อแกะออโรร่านำเข้าจากศรีลังกา / เนื้อแวกูปรุงอย่างช้าๆ ใส่มะเขือเทศ หัวหอม และกระเทียม จากมาดากัส / ซุปหางวัวหอมกรุ่นเสิร์ฟพร้อมข้าวสวยจากอินโดนีเชีย / กุ้งหมักซอสมะเขือเทศเอสคาเบชอบในเตาจีนอันเลื่องชื่อของเทรเดอร์ วิคส์ / ปูทะเลจากสิงค์โปร์ผัดกับซอสพริกเสริฟพร้อมข้าวสวย
เพิ่มความกลมกล่อมให้กับเมนู สไปซ์ ไอแลนด์ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเบียร์ที่ผลิตในประเทศไทยเพียงคุณสั่งเบียร์ 3 แก้ว รับฟรีทันทีอีก 1 แก้ว หรือจะแวะเยี่ยมชมไวน์ชั้นดีที่ไวน์เคฟที่ผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์โดยเฉพาะของเราคอยให้คำแนะนำในการคัดสรรไวน์ชั้นดีให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษอีกด้วย
ไม่ควรพลาดกับ “Ultimate Happy Hour” ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 18:00 น. ถึง 20:00 น. เพียงคุณสั่งเครื่องดื่มแก้วโปรดที่คุณชื่นชอบ รับฟรีทันทีเครื่องดื่มตามที่กำหนดอีกหนึ่งแก้ว พร้อมอร่อยกับอภินันทนาการอาหารทานเล่นจานเด่นจาก เทรเดอร์ วิคส์
เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารดีเด่นเจ้าของรางวัลต่างๆ มากมาย ตั้งอยู่ที่ตึกด้านใต้ของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ กับบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับสะพานกรุงเทพฯ ชมความงดงามอันเก่าแก่กับเรือบรรทุกข้าวสารโบราณที่จอดอยู่ริมแม่น้ำ หลงใหลกับความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่กว้างขวาง เทรเดอร์ วิคส์ ยังมีสวนสวยเขตเมืองร้อนอยู่ภายในห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องบริการสำหรับคุณที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย
ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 23.00 น
ไหมไท บาร์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 01.00 น
ซันเดย์ บรั้นช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 - 15.00 น.
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ประจำเดือนกันยายน 2551 ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ เม็กซิโก บาร์บิคิวรสจัดจ้าน ที่ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ
หากคุณกำลังมองหาอาหารรสเยี่ยมหลากหลายเมนูของทุกมุมโลกพร้อมบรรยากาศสบายๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งเพลิดเพลินไปกับการชมการแสดงของไทยอยู่หล่ะก็ ห้องอาหาร ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา สามารถตอบโจทย์ของคุณได้
ตลอดเดือนกันยายนนี้ ริเวอร์ไซด์จะนำคุณสู่ เม็กซิโก โลโค กับหลากหลายเมนูบาร์บิคิวเผ็ดร้อนสไตล์เม็กซิกัน เพิ่มความกลมกล่อมให้กับมื้ออาหารของคุณกับมาร์การิต้าหรือแซงเกรีย และไม่ควรพลาดสำหรับคุณที่สั่งเบียร์สดแบบเหยือก รับทันทีส่วนลด 50%
ที่ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ พ่อครัวมากจินตนาการของเราพร้อมที่จะสร้างสรรค์ และบรรจงปรุงรสชาติอาหารทุกจานต่อหน้าคุณ พร้อมเสิร์ฟให้ทานกันแบบร้อนๆ ให้คุณได้อิ่มอร่อยตั้งแต่คำแรกถึงคำสุดท้าย
ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา คุณสามารถเดินทางมายังโรงแรมฯ โดยใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสมาลงยังท่าสะพานตากสินและต่อเรือรับ-ส่งของโรงแรมฯ ซึ่งมีบริการทุกๆ 15 นาที เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 18.00 น. - 22.30 น. บริการบุฟเฟ่ต์นานาชาติเพียงท่านละ 1,250 ++บาท
**ราคาไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ 02 476 0022 ต่อ 1416

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ