“จัสเทล เน็ทเวิร์ค” พร้อมเปิดตัวธุรกิจอย่างเป็นทางการโชว์ศักยภาพบริษัทเอกชนให้บริการเช่าช่องสัญญาณระหว่างประเทศรายแรกของเมืองไทยในงาน “ITU Telecom Asia 2008”

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 4, 2008 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--จัสมิน กรุ๊ป
จัสมินกรุ๊ป รุกหนักขยายฐานบริการโทรคมนาคม พร้อมเปิดตัว“จัสเทล เน็ทเวิร์ค” โชว์ศักยภาพธุรกิจบริการเช่าช่องสัญญาณและบริการโทรคมนาคมทั้งใน และระหว่างประเทศ ในงานนิทรรศการ “ITU Telecom Asia 2008”
คุณสมชาย ตรีรัตนนุกูล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จัสเทล เน็ทเวิร์ค จำกัด บริษัทเอกชนรายแรกที่ได้รับใบอนุญาตจากคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กทช.) เป็นผู้ให้บริการเช่าช่องสัญญาณและบริการโทรคมนาคม ทั้งในประเทศ และระหว่างประเทศ ผ่านโครงข่ายเคเบิ้ลใยแก้วนำแสงภาคพื้นดินและใต้น้ำ เปิดเผยว่า เพื่อเปิดตัว บริษัท จัสเทล เน็ทเวิร์ค สู่แวดวงธุรกิจโทรคมนาคมทั้งในประเทศ และต่างประเทศอย่างเป็นทางการ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากจัสเทลฯ และประชาสัมพันธ์แบรนด์ “JasTel” ให้เป็นที่รู้จักแก่บุคลากรผู้เกี่ยวข้องในวงการอุตสาหกรรมโทรคมนาคม ทั้งในระดับภูมิภาค และระดับโลก ร่วมออกบูธแสดงศักยภาพ พร้อมจัดงานเปิดตัวบริษัท จัสเทล เน็ทเวิร์ค อย่างเป็นทางการ ภายในงาน
“ ITU Telecom Asia 2008 ” ระหว่างวันที่ 2-5 กันยายน ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1- 3 เมืองทองธานี วัตถุประสงค์ของการเข้าร่วมงาน ITU Telecom Asia 2008 ครั้งนี้ เนื่องจากจัสเทลฯ เล็งเห็นว่า งาน ITU เป็นงานแสดงนิทรรศการที่นำเสนอนวัตกรรม เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของวงการ ICT และเป็นเวทีในการเจรจาระดับสากลที่รวบรวมสุดยอดผู้นำทั่วทั้งอุตสาหกรรมไอที มารวมไว้ในงานเดียว และนับเป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับผู้นำด้านอุตสาหกรรม ICT ในภูมิภาคที่จะได้มีโอกาสในการแลกเปลี่ยนมุมมองทางความคิด รวมทั้งการสำรวจถึงความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยี และการสื่อสารในตลาดภูมิภาคเอเชีย เพราะการเข้าร่วมงานจะทำให้ได้รับทราบถึงความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ อันจะนำมาซึ่งการกำหนดรูปแบบอนาคตของอุตสาหกรรม ICT นอกจากนี้ยังจะได้มีการพบปะ พูดคุยในเรื่องแนวโน้ม และนโยบายหลักของการพัฒนาอุตสาหกรรมร่วมกับผู้นำด้านโทรคมนาคมจากประเทศต่างๆ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของจัสเทลฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ Forwarding Your Global Communications”
นายสมชาย กล่าวต่อว่า สำหรับรูปแบบกิจกรรมของในงาน ITU ประกอบด้วย 2 กิจกรรม ได้แก่ การจัด Exhibition เพื่อแสดงศักยภาพ และนำเสนอนวัตกรรมล้ำสมัยของบริการใหม่ล่าสุดของจัสเทลฯ ให้กลุ่มเป้าหมายได้รับรู้ และ การจัด Reception Cocktail และ Grand Opening เพื่อเปิดตัวบริษัท จัสเทล ฯ อย่างเป็นทางการ ให้กลุ่มเป้าหมายรวมถึงสื่อมวลชนได้เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่อไป
ทั้งนี้ในส่วนของ Exhibition นั้นเนื่องจาก จัสเทล ฯ มีความโดดเด่นในฐานะเป็นบริษัทเอกชนรายแรกที่เปิดให้บริการเช่าช่องสัญญาณระหว่างประเทศ บริษัทฯจึงได้ออกแบบบูธของจัสเทล ฯ ในงาน ITU ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Thai Modern ที่โล่ง โปร่งสบาย ตกแต่งด้วยกราฟฟิก ลายไทย เพื่อสื่อถึงศิลปะวัฒนธรรมไทย และตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยโลโก้ JasTel ขนาดใหญ่ โดยบริษัทฯเชื่อมั่นว่าการออกบูธภายในงาน ITU และการจัดงาน Grand Opening เปิดตัว บริษัท จัสเทลฯ อย่างเป็นทางการในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจาก พันธมิตร คู่ค้า และกลุ่มเป้าหมาย ทั้งในระดับภูมิภาค และระดับสากล นายสมชายกล่าวในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณสายน้ำผึ้ง และคุณมยุรี โทร.081-867-9105 และ 089-791-7447

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ