ท้าทายทุกความเนียนเรียบของเนื้อแป้งที่คุณเคยสัมผัส สัมผัสความบางเบาแต่ปกปิด จนคุณสวยซะจนใครๆทัก วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เอต์ตูเซ่ส์ทุกสาขา

ข่าวทั่วไป Friday September 5, 2008 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--ชิเซโด้
ettusais เอต์ตูเซ่ส์ ขอแนะนำ นวัตกรรมล่าสุดของแป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียดแนบสนิทติดผิวหน้า “Zero Pore Dry Block Pact”สำหรับผิวแห้ง และ “Zero Pore Oil Block Pact” สำหรับสาวผิวมัน มีให้เลือกเหมาะกับทุกสภาพผิว พิสูจน์แล้วว่าช่วยปกปิดรูขุมขนและรอยสิวในทันทีที่สัมผัสผิวหน้าด้วยส่วนผสมพิเศษที่คิดค้นขึ้นโดยเฉพาะ “ AC Control Oil” พร้อมส่วนผสมที่ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้าคุณรู้สึกนุ่มเนียนชุ่มชื้นแต่ไม่แห้งตลอดวันโดยไม่มันเยิ้ม มาในตลับสีดำเมทัลลิกเปรี้ยวเก๋ชิคแวววาวระยิบระยับไม่ซ้ำแบบใคร มั่นใจทุกครั้งที่หยิบขึ้นมาแต่งเติมความนวลเนียนให้ใบหน้า พิเศษพร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเพียง 1,700 บาท พร้อมหรือยังกับการเปลี่ยนตัวเองให้สวยได้เพียงปลายพัฟฟ์สัมผัสที่ผิวหน้า….
ทักทายความสวย ที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก
Zero Pore Dry Block Pact และ Zero Pore Oil Block Pact
แป้งผสมรองพื้น 2 สูตรพัฒนาใหม่ สำหรับผิวแห้ง และผิวมัน มีให้เลือก 4 เฉดสี ในราคาเพียง 1,700 บาท
ส่วนผสมสำคัญ
“Ac Control Oil” (กุญแจสู่ความงดงามของใบหน้า) ส่วนผสมเพิ่มความชุ่มชื้นได้รับการพัฒนาและคิดค้นขึ้นเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างพอเหมาะให้กับผิว อัจริยะด้วยการมอบความชุ่มชื้นอย่างสมดุล ไม่น้อยไปหรือมากไปจนอาจเกิดสิวตามมา ทั้งยังช่วยยับยั้งการเกิดแบคทีเรียอันเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เกิดสิวได้ดี มากประสิทธิภาพในการปกปิดรูขุมขนและสิว ด้วยอณูเนื้อแป้งที่คิดค้นมาให้แนบเนียนกับผิวทันทันที่สัมผัสลงผิวหน้า เรียงตัวเป็นระเบียบ พร้อมทั้งยังช่วยบรรเทาผิวที่ลอกเป็นขุยไม่สม่ำเสมอให้เรียบเนียนอีกด้วย เพียงคุณใช้พัฟฟ์กดสัมผัสเบา ๆ ให้ทั่วผิวหน้า
ผลลัพธ์ที่ได้ทันทีหลังใช้แป้งผสมรองพื้น
- เพิ่มความนวลเนียนกระจ่างใสในทันทีให้ผิวหน้า พร้อมปกปิดสิว และรอยแผลที่เกิดจากสิว
- เนื้อแป้งบางเบานุ่มเนียนแนบสนิทกับผิว แลดูเป็นธรรมชาติ
- หน้าใสไร้สิว ฝันนี้ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว ด้วยส่วนผสมที่ช่วยยับยั้งการเกิดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว
- ผิวสวยไม่กลัวฝ้า กระ จุดด่างดำอันเกิดจากแสงแดด ด้วยส่วนผสมปกป้องผิวจากแสงแดด SPF12 PA++
- ผ่านการทดสอบแล้ว และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม
ตลับแป้งสุดชิค
ผลิตภัณฑ์ที่ดีและมากประสิทธิภาพ ควรมาพร้อมกับแพ็คเก็จจิ้งที่ดูเก๋ไก๋ ไม่ซ้ำแบบใคร หยิบมาใช้เมื่อไหร่ก็รู้สึกถึงความดูดีมีสไตล์เป็นของตนเอง ผลิตภัณฑ์ที่ถูกหยิบมาใช้ย่อมบ่งบอกสไตล์ความเป็นตัวตนของผู้ใช้เป็นอย่างดี หากสาวๆ ต้องการมีลุคที่ดูทันสมัย และดูเป็นคนฉลาดเลือกแล้วล่ะก็ ผลิตภัณฑ์ของเอต์ตูเซ่ส์ โดยเฉพาะแป้งคือคำตอบ ในอดีตที่ผ่านมาเอต์ตูเซ่ส์มักออกแบบแพ็คเก็จจิ้งของแป้งให้ดูเก๋ไก๋เสมอ อาทิ การสลักชื่อลงบนตลับแป้ง การสรรค์สร้างลวดลายกราฟฟิกที่เป็นที่นิยมบนตลับแป้ง และล่าสุดเอต์ตูเซ่ส์ออกผลิตภัณฑ์แป้งผสมรองพื้นในแพ็คเก็จจิ้งสีดำเมทัลลิกทันสมัย โดดเด่นด้วยประกายแวววาวระยิบระยับยามต้องแสงไฟ ทำให้คุณกลายเป็นสาวที่น่าจับตามองที่สุดยามหยิบผลิตภัณฑ์ขึ้นมา สำหรับฤดูกาลนี้คงไม่มีสีใดที่ดูลึกลับชวนค้นหาได้เท่าสีดำอีกแล้ว เอต์ตูเซ่ส์จึงดึงความเย้ายวนของสีดำมาผสมผสานกับการดีไซน์ที่งดงามได้อย่างลงตัวลงบนตลับแป้งที่สะท้อนฤดูกาล Autumn/Winter ได้เป็นอย่างดี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณวรลักษณ์ หอมประเสริฐ 0-2719-9515 ต่อ 261
คุณกุลสิรี อรรถจินดา 0-2719-9515 ต่อ 260
คุณขวัญรัก มหานีรานนท์ 0-2719-9515 ต่อ 290
คุณวรพรรณ พิจิตรวรการ 0-2719-9515 ต่อ 291
เชิญเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ http://www.ettusais.in.th

แท็ก นวัตกรรม   แป้ง   oil   AIS   USA  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ