ทรู อินเทอร์เน็ต ประกาศ โซลูชั่น ADSL auto backup รายแรกของประเทศไทย เสริมประสิทธิภาพวงจรสื่อสารให้ลูกค้าองค์กร ราบรื่น ต่อเนื่อง ไม่ติดขัด

ข่าวทั่วไป Monday June 26, 2006 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--พี อาร์ โซลูชั่น
ทรู อินเทอร์เน็ต ผู้นำบริการอินเทอร์เน็ตครบวงจรเปิดโซลูชั่นใหม่ ADSL auto backup วงจรสำรองความเร็วสูงอัตโนมัติ สำหรับองค์กรที่ใช้บริการวงจรเช่า Leased line, Gigabit Ethernet (Metronet) ของทรู ซึ่งจะทำงานทันทีเมื่อวงจรเชื่อมต่อหลักเกิดปัญหาติดขัด เพื่อให้การใช้งานเป็นไปอย่างต่อเนื่อง เต็มประสิทธิภาพ และประหยัดค่าใช้จ่าย ไม่ต้องซื้อวงจรเช่าอีกวงจรหนึ่งมาใช้เป็นวงจรสำรอง
นายณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด กล่าวว่า ทรู พัฒนาระบบบริการอินเทอร์เน็ต ให้มีคุณภาพสูงมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตของลูกค้าในทุกรูปแบบ และเนื่องจากกลุ่มลูกค้าองค์กรจำนวนมากเรียกร้องขอให้ทรูสรรหาเทคโนโลยีใหม่ เพื่อสร้างความมั่นใจและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้อินเทอร์เน็ตยิ่งขึ้น ล่าสุด ทรู อินเทอร์เน็ต จึงประกาศเปิดโซลูชั่น ADSL auto backup วงจรสำรองความเร็วสูงอัตโนมัติ เป็นรายแรกของประเทศไทย เพื่อตอบสนองคำเรียกร้องและสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าองค์กรทุกครั้งที่ใช้อินเทอร์เน็ต เชื่อมั่นว่าจะตรงใจ และเอื้อประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าองค์กร โดยโซลูชั่น ADSL auto backup วงจรสำรองความเร็วสูงอัตโนมัติดังกล่าว จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานอินเทอร์เน็ตให้ดียิ่งขึ้น อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยความเร็วเทียบเท่าวงจรหลัก ทำให้สามารถสื่อสารข้อมูลได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ติดขัด เหมาะสำหรับ บริษัทหรือองค์กรที่ใช้งานอีเมล์และเว็บเซิร์ฟเวอร์ ไม่ว่าจะเป็นผ่านคู่สายเช่า Leased Line ที่มี Bandwidth เฉพาะ หรือผ่าน Gigabit Ethernet (Metronet) ที่ใช้เทคโนโลยีแบบ LAN to LAN switch เชื่อมต่อกับอาคารสำนักงานสำคัญต่างๆ ในเขตกรุงเทพมหานคร ด้วย Fiber Optic
โซลูชั่น ADSL auto backup ได้รับการพัฒนาขึ้น เพื่อทดแทนวงจรสำรองเดิมที่มีความเร็วไม่มากนักแบบ Dial up ความเร็ว 56 Kbps. หรือ ISDN ความเร็ว 64 กับ 128 Kbps. โดยมีคุณสมบัติที่โดดเด่นอีก 2 ประการ คือ เป็นโซลูชั่นระบบอัตโนมัติ ไม่จำเป็นต้องอาศัยคนมาคอยดูแลสั่งงานเมื่อวงจรหลักขัดข้อง และลูกค้าจะได้รับวงจรสำรองที่มีคุณภาพดีเท่าวงจรหลัก โดยไม่ต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อวงจรหลักอีกวงจรหนึ่งมาใช้เป็นวงจรสำรอง ซึ่งมีราคาสูงมาก แต่โซลูชั่นนี้ลูกค้าเพียงมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเพียง 15-20% เท่านั้น ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกความเร็วได้ตั้งแต่ 32 — 4,096 Kbps. ด้วยค่าบริการรายเดือนเริ่มต้นที่ 965 บาท — 18,000 บาท ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2900-9000 # 84
“ขณะนี้ มีลูกค้าของทรู อินเทอร์เน็ตประเภทองค์กรและบริษัทชั้นนำต่างๆได้เริ่มใช้ ADSL auto backup แล้ว ซึ่งทรู มั่นใจว่าโซลูชั่นใหม่นี้จะตอบสนองตรงใจลูกค้าบริษัทหรือองค์กร ที่ต้องการความราบรื่น ต่อเนื่อง ไม่พลาดทุกช่วงเวลาในการติดต่อสื่อสาร ” นายณัฐวุฒิ กล่าวในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น PR SOLUTION
พิมลพรรณ / วิภาดา / นฤมล ประภาส / จิตฤทัย / สิทธิกร
โทรศัพท์ 02 699-2772, 2778, 2773 โทรศัพท์ 0-2656-8059,0-1827-7354

แท็ก ADSL  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ