ภาพข่าวสยาม ไวเนอรี่ สปาย ไวคูลเลอร์จัดงานประกาศรางวัลโครงการ “IN SPY FAT FILM #4”... เอาเพลงมาทำเป็นหนัง

ข่าวทั่วไป Thursday August 24, 2006 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
เมื่อเร็วๆนี้ สยาม ไวเนอรี่ ผู้ผลิตไวน์ไทยชั้นนำคุณภาพเลิศ เจ้าของไวน์มอนซูน แวลลี่ย์ และสปาย ไวน์คูลเลอร์อันโด่งดัง ร่วมกับคลื่นวิทยุแฟต เรดิโอ (Fat Radio) เอฟ.เอ็ม. 104.5 จัดงานประกาศรางวัลผู้ชนะเลิศจากกิจกรรม “IN SPY FAT FILM # 4”... เอาเพลงมาทำเป็นหนัง...เพื่อสานฝันและเฟ้นหานักทำภาพยนตร์สั้นหน้าใหม่ขึ้นมาประดับวงการภาพยนตร์ไทย ณ โรงภาพยนตร์ เอสเอฟเอ็กซ์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว บรรยากาศภายในงานประกอบด้วยผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา นักคิด นักเขียน นักวิจารณ์ พร้อมดารา นักแสดง และผู้เข้ารอบมาร่วมงานมากมาย
รางวัลของงาน “IN SPY FAT FILM #4”... เอาเพลงมาทำเป็นหนัง...ประกอบไปด้วย รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ได้แก่ลิขิต สิทธิพันธุ์ รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่สุทัศน์ ดาวิไลรัตน์ รางวัลรองชนะเลิศอันดับสองพร้อมด้วยรางวัลสปาย ป๊อปปูล่าโหวต ได้แก่นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ และอีกรางวัลพิเศษที่ สปาย ไวน์คูลเลอร์ คิดมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะคือ รางวัลโดดเด้ง ได้แก่อายุวัฒน์ ชุติปัญญะบุตร และสมชาย วชิระจงกล เพื่อมอบให้กับภาพยนตร์สั้นที่มีแรงบันดาลใจในการสร้างที่โดดเด่น ตรงกับแนวคิดของสปาย ไวน์คูลเลอร์ นอกจากนี้ สปาย ไวน์คูลเลอร์ ยังต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนให้คนไทยกล้าคิดกล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้อง และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์อีกด้วย
สยาม ไวเนอรี่ ผู้ผลิตไวน์ไทยชั้นนำคุณภาพเลิศ ภายใต้ชื่อมอนซูน แวลลี่ย์ และสปาย ไวน์คูลเลอร์อันโด่งดัง
คำบรรยายภาพ : (แถวล่างจากซ้าย) อายุวัฒน์ ชุติปัญญะบุตร ได้รับรางวัลโดดเด้งจาก สปาย ไวน์คูลเลอร์ สุทัศน์ ดาวิไลรัตน์ ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ลิขิต สิทธิพันธุ์ ได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และสมชาย วชิระจงกล ได้รับรางวัลโดดเด้งจาก สปาย ไวน์คูลเลอร์ พร้อมด้วย (แถวบนที่สองจากขวา) นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับสองพร้อมด้วยรางวัลสปาย ป๊อปปูล่าโหวต และเรวดี สุภัทรขจร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการตลาดและการค้า ของสยาม ไวเนอรี่ ซึ่งเป็นผู้ให้การสนับสนุนกิจกรรมดี ๆ ในครั้งนี้
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
ปภาดา ตวงหิรัญวิมล / ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02-260-5820 โทรสาร 02-260-5847-8 อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ