โอกาสสุดท้ายจองแสตมป์ครองราชย์ 60 ปีชุด 3 ในงาน BookExpo และ ปณ.ทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday October 19, 2006 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--ไปรษณีย์ไทย
รีบจองด่วน! ตราไปรษณียากรที่ระลึกงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ชุด 3 จองได้ถึง 21 ตุลาคมนี้เป็นวันสุดท้าย ทั้งในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 11 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ
นางปาริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) สังกัดกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เปิดเผยว่าตราไปรษณียากรที่ระลึกงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ชุด 3 มี 6 แบบ ชนิดราคา 5 บาท เป็นภาพพระราชกรณียกิจพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จพระราชดำเนินเยี่ยมเยียนพสกนิกร เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุข นอกจากนี้ยังมีแผ่นชีทแสตมป์ที่ระลึกราคาแผ่นละ 44 บาท และซองวันแรกจำหน่ายราคา ชุดละ 53 บาท (รวม 2 ซอง)
“เป็นโอกาสดีสำหรับผู้ไปชมงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 11 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 — 29 ตุลาคม 2549 นอกจากจะซื้อแสตมป์ และสิ่งสะสมต่าง ๆ มากมาย รับบริการถ่ายภาพแสตมป์ส่วนตัว และบริการส่งหนังสือถึงบ้านภายในวันเดียวได้ที่บูธไปรษณีย์แล้ว ยังสามารถสั่งจองแสตมป์ชุดล้ำค่าดังกล่าวได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ด้วย ซึ่งเปิดให้จองจนถึงวันที่ 21 ตุลาคมนี้เป็นวันสุดท้าย ผู้สนใจยังจองได้ที่ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศเช่นกัน”
อนึ่ง ไปรษณีย์ไทยยังจัดกิจกรรมเสวนาในหัวข้อ “เขียนให้พ่อ” บนเวทีกิจกรรมภายในงานในวันที่ 20 ต.ค.นี้ ระหว่างเวลา 14.00-15.00 น.พร้อมด้วยการปรากฏตัวของคุณหนุ่ม ไปรษณีย์ ขวัญใจเด็ก ๆ ที่น่ารักน่าเอ็นดูและพูดได้มาร่วมรายการดังกล่าว รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ Call Center โทร.1545
ส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 0 2 831 3510 - 12
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ