แกรมมี่ จับมือ LG เปิดโครงการใหญ่ ชิงเงินแสน กับโครงการ “CORE SONG on tour LG NKS KARAOKE CONTEST”

ข่าวบันเทิง Friday January 27, 2006 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--แกรมมี่ เทเลวิชั่น
โครงการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดคอคาราโอเกะแห่งประเทศไทย
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับมือ เอลจี มิตร อิเลคโทรนิคส์ ผู้ผลิต LG NKS เครื่องเล่นคาราโอเกะระดับ ไฮ-เอน ที่ให้ความสุขกับผู้ที่มีใจรักการร้องคาราโอเกะมากกว่าที่เคยเป็น เปิดโครงการใหญ่เพื่อคอเพลงทั่วประเทศโดยเฉพาะ กับโครงการ “CORE SONG on tour LG NKS KARAOKE CONTEST” (คอซอง ออน ทัวร์ แอลจี เอ็นเคเอส คาราโอเกะ คอนเทสต์)โครงการที่ เปิดโอกาสให้คอเพลงจากทั่วประเทศได้มาประลองเสียง เพื่อชิงความเป็น “สุดยอดคอคาราโอเกะ”พร้อมรับของรางวัลกว่า 100,000 บาท โดยโครงการดังกล่าว จะเป็นการค้นหาคนบ้าไมค์จากทั่วทุกภาค ให้เหลือเพียงสุดยอดคอเพลงภูมิภาคละ 20 คน เข้าร่วมฝ่าฟันกับสารพัดเกม สารพัดเพลง ผู้ที่มีความรอบรู้เรื่องเพลงเท่านั้น ที่จะผ่านเข้าไปยังรอบสุดท้ายและเพียงหนึ่งเดียวในแต่ละภาค ก่อนที่ทั้ง 5 สุดยอดคอเพลงจากแต่ละภูมิภาค จะได้มาประชันฝีมือการร้อง เชือดเฉือนด้วยฝีเท้าการเต้น เพื่อหาสุดยอดความเป็น “คอเพลง” และรับตำแหน่ง “สุดยอดคอคาราโอเกะแห่งประเทศไทย” คว้าเงินแสนไปครอง โดยโครงการดังกล่าวจะเริ่มต้นกันที่ ...
- ภาคตะวันออก วันที่ 29 ม.ค. นี้ ที่ โรบินสัน ศรีราชา จ.ชลบุรี พบกับศิลปิน พั้นช์ และ มอส-ปฏิภาณ
- ภาคเหนือ วันที่ 12 ก.พ. ที่ กาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ พบกับศิลปิน พั้นช์ และ วงกะลา
- ภาคอิสาน วันที่ 19 ก.พ. ที่ แฟรี่ พลาซ่า จ.ขอนแก่น พบกับศิลปิน พั้นช์ และ วงโซคูล
- ภาคกลาง วันที่ 26 ก.พ. ที่ ห้างเทสโก้-โลตัส บางกะปิ กทม. พบกับศิลปิน พั้นช์และ กอล์ฟ-ไมค์,
- ภาคใต้ วันที่ 5 มี.ค. ที่ลีการ์เด้นท์ พลาซ่า หาดใหญ่ จ.สงขลา พบกับศิลปิน พั้นช์ และไอซ์-ศรัณยู
หลังจากนั้นแชมป์ของทุกภูมิภาคก็จะได้มาประลองเสียงและลีลากันอีกครั้งเพื่อหา สุดยอดคอคาราโอเกะ กับ รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ในวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค. ที่ ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมายจาก GMM GRAMMY โดยในแต่ละภูมิภาคนั้น นอกจากผู้ร่วมแข่งขันจะได้โชว์ฝีมือให้เห็นกันจะจะในพื้นที่แล้ว การแข่งขันในทุกรอบยังถูกบันทึกภาพเพื่อนำมาออกอากาศในรายการ “คอซองเกม” ทุกวันอังคาร เวลา 22.10-23.00 น. ทาง ททบ. 5 ตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์-เมษายน โดยเริ่มออกอากาศครั้งแรก
ในวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์นี้
ซึ่ง “พั้นช์ — วรกาญจน์ โรจนวัชร”ศิลปิน EVENT PRESENTER ในครั้งนี้ ได้กล่าวเชิญชวนคอเพลงทั้งหลายว่า...
“สำหรับโครงการ “คอซอง ออน ทัวร์ แอลจี เอ็นเคเอส คาราโอเกะ คอนเทสต์” ครั้งนี้ ถือเป็นการตระเวนไปหาคอเพลงและคาราโอเกะในทุกภูมิภาคเพื่อมาแข่งขันหาสุดยอดคอคาราโอเกะกัน พั้นช์ก็อยากให้เพื่อนๆในทุกๆภูมิภาคติดตามกันนะคะ ยิ่งคนที่ชื่นชอบการฟังเพลงและคาราโอเกะยิ่งไม่ควรพลาดเลย เพราะงานนี้ไม่ได้หาแค่คนร้องเพลงเพราะเท่านั้น แต่คนที่จะสามารถผ่านเข้ารอบมาแข่งขันชิงเงินแสนกับเรา นอกจากเสียงร้องและลีลาแล้ว ยังต้องเป็นคนที่เป็น “คอเพลงตัวจริง”ด้วย ถ้าใครคิดว่าตัวเองมีคุณสมบัติแบบนี้ก็อยากให้มาสมัครกันเยอะๆนะคะ และในทุกๆภูมิภาคพั้นช์และเพื่อนๆศิลปิน จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็จะไปมอบความสุขสนุกสนานกันด้วย แล้วไปเจอกันนะคะ”
ใครที่เป็นคอคาราโอเกะ ต้องไม่พลาดเด็ดขาดกับ โครงการ “CORE SONG on tour LG NKS KARAOKE CONTEST” ที่นอกจากจะเป็นเวทีให้คอคาราโอเกะได้โชว์เสียงร้องและลีลากันแบบเต็มๆแล้ว ผู้ที่เป็น “สุดยอดคอคาราโอเกะ”ก็ยังได้รับของรางวัลกว่า 100,000 บาท ไปครองอีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.grammytelevision.com หรือที่ โทร. 02-669-9400
แล้วจะได้รู้กันว่า ใคร? คือ สุดยอดคอคาราโอเกะอันดับหนึ่งของประเทศ !!!
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ แกรมมี่ เทเลวิชั่น
เบญจมา (ปุ๋ย) 0-1735-0340 ,อาภากร (นุ้ย) 0-1636-0962,
อรอุมา (จอย) 0-1987-8923 ,เทพเทพิน (กิ๊ก) 01-899-2103,
วรรณฉัตร (หมวย) 0-6604-9749 , หทัยรัตน์ (บี๋บี) 0-18074740
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ