อัสซุสเทคจัดงานวันรับโน้ตบุ๊กพิเศษรุ่นฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี

ข่าวเทคโนโลยี Monday June 5, 2006 17:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--เพนเนอร์-แมดิสัน
บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชั้นนำ อุปกรณ์การสื่อสารโทรคมนาคม และอุปกรณ์คอนซูมเมอร์โปรดักส์ อาทิ โน้ตบุ๊ก เมนบอร์ด กราฟิกการ์ด ออปติคอลไดร์ฟ อุปกรณ์เพื่อการติดต่อสื่อสาร เครื่องพีซี อุปกรณ์ไวร์เลส (เครือข่ายไร้สาย) และโทรศัพท์มือถือ จัดงาน “วันรับโน้ตบุ๊ก ASUS W7F20DSM รุ่นฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี” วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2549 ที่ผ่านมา ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์
นายพรเทพ วัชรอำนวย ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงที่มาของการประมูลว่า “มีลูกค้าจำนวนมากโทรเข้าอัสซุสคอลเซ็นเตอร์ เพื่อขอจองหมายเลขสวย จึงทำให้บริษัทฯ เกิดความคิดที่จะจัดการประมูล เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจทุกคนได้มีสิทธิเท่าเทียมกัน โดยหมายเลขเครื่องที่นำออกประมูล ได้แก่ ๙, ๖o, ๙๙, ๒๒๒, ๔๔๔, ๕๕๕, ๖๖๖, ๗๗๗ และ ๙๙๙”
“นอกจากนั้น นับได้ว่าเป็นการร่วมเทิดพระเกียรติและเป็นส่วนหนึ่งของการจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี บริษัทฯ ได้จัดงานแสดงนิทรรศการพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กับโครงการพัฒนาต่างๆ ภายในงานอีกด้วย พร้อมทั้งถือว่าเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ของอัสซุสกับตัวแทนจำหน่ายต่างๆได้เป็นอย่างดี ซึ่งตรงกับนโยบายของบริษัทฯ ด้านการสนับสนุนบริษัท คู่ค้าทางธุรกิจ” นายพรเทพ กล่าวเสริม
บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายพร้อมทั้งโน้ตบุ๊กรุ่นพิเศษ จำนวน 9 เครื่อง ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเพื่อใช้ในพระราชกรณียกิจส่วนพระองค์
เกี่ยวกับอัสซุส
อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ อินคอปเปอเรชั่นเป็นสำนักงานใหญ่ของบริษัทอัสซุสเทคคอมพิวเตอร์ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชั้นนำครบทั้ง 3 ประเภททั้งด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ การสื่อสารโทรคมนาคม และคอนซูมเมอร์โปรดักส์
บริษัทฯ เป็นผู้ผลิตสินค้าในประเภทโน้ตบุ๊ก เมนบอร์ด กราฟิกการ์ด ออปติคอลไดร์ฟ อุปกรณ์เพื่อการติดต่อสื่อสาร เครื่องพีซี อุปกรณ์ไวร์เลส (เครือข่ายไร้สาย) โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์เน็ตเวิร์ค
อัสซุสเทค ฯเป็นผู้ผลิตสินค้าที่มีการพัฒนาสินค้าและคุณภาพอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทคอนซูมเมอร์โปรดักส์ และสินค้าที่รับผลิตให้กับบริษัทชั้นนำอื่นๆ ในประเภท โออีเอ็มและ/หรือโอดีเอ็ม
ด้วยความพร้อมของแผนกวิจัยและพัฒนาพร้อมทีมวิศวกรชั้นนำ รวมไปถึงสำนักงานสาขาของบริษัทที่กระจายอยู่ตามประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก บริษัทฯ ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ผลิตชั้นนำที่ได้รับการยอมรับในฐานะโรงงานผู้ผลิตชั้นนำของสินค้าประเภทเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดและเป็นบริษัททอปเท็น 1 ใน 10 ของโลกที่น่าจับตามองสำหรับสินค้าในประเภทโน้ตบุ๊ก ออปติคอลไดร์ฟ บอร์ดแบรนด์ โมเด็มและมีอัตราการขยายตัวสำหรับสินค้าในประเภทอื่นๆ อีกมาก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
คุณสุมล ธรรมศรี, คุณณัฐกานต์ ศรีสุทัศน์, คุณกิตติธิดา ประกาศสุขการ
โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 103, 122, 126 โทรสาร 0-2716-5250
อีเมล์: sumol_t@penner-madison.com , natthakan_s@penner-madison.com ,
and kittithida_p@penner-madison.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ