เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย (ยูบีซี 19) จัดกิจกรรม “THE AMAZING RACE ASIA PROMOTION TOUR”

ข่าวทั่วไป Wednesday August 2, 2006 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--โทเทิ่ล ควอลิตี้ พีอาร์
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในนามของ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย (ยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วม THE AMAZING RACE ASIA PROMOTION TOUR กิจกรรมที่เต็มไปด้วยสุดยอดความมันส์ แอ็คชั่น ผจญภัยเต็มรูปแบบ และเกมท้าทาย สนุกสนานมากมาย ที่ไม่เคยเกิดที่ไหนมาก่อนในวันเสาร์นี้ คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ และมีส่วนร่วมกับรายการเรียลลิตี้แข่งขันผจญภัยรอบโลกครั้งแรกในเวอร์ชั่นเอเชีย The Amazing Race Asia!
THE AMAZING RACE ASIA PROMOTIONAL TOUR จัดขึ้นโดย เอเอ็กซ์เอ็น สนับสนุนโดย โซนี่ สายการบินแอร์เอเชีย คาลเท็กซ์ และโนเกีย เพื่อโปรโมทรายการ The Amazing Race Asia รายการซึ่งผลิตโดยช่องเอเอ็กซ์เอ็น กำหนดออกอากาศปลายปี 2549 ทางช่องเอเอ็กซ์เอ็น
นับว่าเป็นโอกาสสำคัญที่ท่านจะได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่จัดขึ้นเพียงวันเดียวในงาน AMAZING RACE ASIA PROMOTIONAL TOUR ซึ่งรอคอยให้คุณมาร่วมความมันส์สะใจกับรสชาติแอ็คชั่น ผจญภัย! พิเศษสำหรับท่านสื่อมวลชนไม่ต้องผ่านรอบคัดเลือก และสามารถร่วมสนุกกับรอบการแข่งขันได้เลย ซึ่งจะเริ่มขึ้นเวลา 13.00น. อีกทั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลมากมายจากผู้สนับสนุน อาทิ กล้อง Cybershot หรือซีดีวอร์คแมนจากโซนี่ ตั๋วเครื่องบินไปกลับ (เอเชีย) จากสายการบินแอร์เอเชีย บัตรเติมน้ำมันจากคาลเท็กซ์ และโทรศัพท์โนเกีย Nseries!
รายละเอียดของกิจกรรม:
กิจกรรม: THE AMAZING RACE ASIA PROMOTIONAL TOUR
วันที่ : วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2549
เวลา : 13.00น. (ลงทะเบียนสื่อมวลชน)
สถานที่ : เซ็นเตอร์ พ้อยท์ สยามสแควร์ (บีทีเอส: สยาม)
รอบคัดเลือก: 11.00น.-13.00น. รอบการแข่งขัน: 13.00น. เป็นต้นไป (2 คนต่อ 1 ทีม)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ