บริติช แอร์เวย์ มอบความหรูหราเพื่อผู้โดยสารชั้นเฟิร์ส ด้วยชุดเครื่องสำอางสุดหรูจากเพนฮาลิกอนส

ข่าวท่องเที่ยว Monday September 8, 2008 07:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--เกรลิ่ง โกลบอล
สายการบินบริติช แอร์เวย์ เปิดตัวกระเป๋าพร้อมผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนตัวใหม่ล่าสุด สำหรับผู้โดยสารชั้นเฟิร์ส ด้วยชุดเครื่องสำอางสุดหรูจากเพนฮาลิกอนส (Penhaligon’s) บริษัทผู้ผลิตน้ำหอมชื่อดังจากอังกฤษ
เพนฮาลิกอนส ถือกำเนิดขึ้นในปี พ.ศ. 2415 และได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตน้ำหอมระดับโลกเพียงไม่กี่ราย ที่ยังคงรักษาชื่อเสียงด้านการออกแบบและการผสมผสานกลิ่นซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตนได้อย่างยาวนาน เช่นเดียวกับ บริติช แอร์เวย์ จึงไม่มีข้อกังขาว่าเหตุใดสายการบินประจำชาติอังกฤษถึงเลือกใช้เพนฮาลิกอนส แบรนด์ที่สะท้อนถึงความสง่างามในแบบฉบับของอังกฤษ ล่าสุด เพนฮาลิกอนส ยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับการรับรองโดยมกุฎราชกุมารแห่งเวลส์ และวินสตัน เชอร์ชิลล์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เขาชื่นชอบเป็นพิเศษ รวมถึง ‘Bleinheim Bouquet’ ที่บรรจุอยู่ในกระเป๋านี้ด้วย
ด้วยความเชื่อที่ว่ากลิ่นของน้ำหอมที่มีความเฉพาะตัวนั้นจะอยู่ในความทรงจำ และยังส่งผลต่ออารมณ์และความรู้สึก เพนฮาลิกอนสและบริติช แอร์เวย์ จึงร่วมกันเลือกสรรผลิตภัณฑ์ต่างๆ ขึ้นมาโดยเฉพาะ อาทิ โลชั่นบำรุงผิว ครีมบำรุงผิวหน้า ลิปบาล์ม และครีมบำรุงรอบดวงตา ที่จะช่วยให้ผู้โดยสารรู้สึกสบาย สดชื่น ระหว่างการเดินทางในเที่ยวบินระยะยาว
ดารีล ไบลีย์ ผู้จัดการแบรนด์ ชั้นเฟิร์ส สายการบินบริติช แอร์เวย์ กล่าวว่า “นับเป็นการจับคู่กันอย่างลงตัวระหว่าง เพนฮาลิกอนสกับชั้นเฟิร์สของบริติช แอร์เวย์ ด้วยชื่อเสียงที่สั่งสมมายาวนานของเพนฮาลิกอนสและสะท้อนถึง ความหรูหราในสไตล์อังกฤษ และมนต์เสน่ห์ของการออกแบบที่ร่วมสมัย เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้เพนฮาลิกอนสร่วมเป็นหนึ่งในผู้มอบความหรูหราให้แก่ผู้โดยสารชั้นเฟิร์สของเรา ในปี 2551 นี้”
อันย่า ไฮนด์มาร์ช เป็นผู้สร้างสรรค์กระเป๋าสำหรับใส่ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนตัวให้แก่บริติช แอร์เวย์ ในปี 2551 นี้ โดยใช้สีขาวและดำในโทนที่สื่อถึงความโรแมนติก และหวนให้นึกถึงการเดินทางจากยุคอดีตด้วยภาพบริเวณด้านในกระเป๋าที่แสดงถึงความคลาสสิค และสะท้อนถึงความทรงจำอันหอมหวน
สำหรับชั้นเฟิร์สแล้ว ทุกๆ สิ่งได้รับการเลือกสรรและจัดทำขึ้นอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งภายในโดยฝืมือการออกแบบของเคลลี่ ฮอพเพน เชฟโดย ฌอน ฮิลล์ ไปจนถึงช็อกโกแลตจากชาร์บอนเนล & วอล์คเกอร์ บริติช แอร์เวย์จึงเป็นสายการบินที่สะท้อนถึงความเป็นอังกฤษอย่างแท้จริง
หมายเหตุ
กระเป๋าอันย่า ไฮนด์มาร์ช พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์จากเพนฮาลิกอนส เริ่มใช้ในชั้นเฟิร์สของบริติช แอร์เวย์ ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยจะมีการเปลี่ยนภาพและสีของกระเป๋าทุกๆ หกเดือน
รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพนฮาลิกอนส
โลชั่นบำรุงผิว
โลชั่นบำรุงผิว Blenheim Bouquet ของเพนฮาลิกอนส อบอวลด้วยกลิ่นหอมของผลไซตรัสและลาเวนเดอร์ ให้ความรู้สึกสดชื่นด้วยมิ้นต์และไม้หลากพันธุ์
ครีมบำรุงผิวหน้า
ผลิตภัณฑ์ของเพนฮาลิกอนเหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยส่วนประกอบที่นอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้ว ยังช่วยให้ผิวหน้า สดชื่นและชุ่มชื่นเมื่อใช้เป็นประจำ
ลิปบาล์ม
ลิปบาล์มเพนฮาลิกอนสอุดมด้วยอัลมอนด์ ออยล์ และอโลเวรา เพื่อดูแลริมฝีปากที่บอบบาง
ครีมบำรุงรอบดวงตา
ครีมบำรุงรอบดวงตาเพนฮาลิกอนสให้ความรู้สึกสดชื่น เหมาะสำหรับผิวบริเวณใต้ตาที่บอบบาง สามารถใช้ได้ทั้งในระหว่างและหลังการเดินทาง เพื่อความสดชื่นเมื่อถึงที่หมาย
สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุธาทิพย์ บุญแสง (08-9924-6464) หรือฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน (08-6633-8171)
เกรลิ่ง โกลบอล (ไทยแลนด์)
โทร 02 635 7151-2 โทรสาร 02 635 7155
อีเมล์: Suthatip@th.grayling.com; Ruthaiwan@th.grayling.com
Rinrada Batra
Grayling Global (Thailand)
174, Silom Road,
Suriyawong sub-district
Bangrak district, Bangkok 10500
T +66 2 635 7151-4
M +66 8 1603 9219
F +66 22 635 7155
E Rinrada@th.grayling.com
www.grayling.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ