เอาท์ดอร์ อินโนเวชั่น ปฏิวัติวงการเสื้อผ้าแนวเอาท์ดอร์แอดเวนเจอร์ เปิดตัวคอลเล็คชั่นแห่งนวัตกรรม “E3”

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday January 17, 2006 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--เอ็ม แอนด์ เอ็ม คอมมิวนิเคชั่นส์
ชูจุดเด่นเทคโนโลยีการตัดเย็บแบบใหม่ล่าสุดของโลก KoldFusion ประกาศย้ำตำแหน่งผู้นำด้านเสื้อผ้าและอุปกรณ์เอาท์ดอร์ และแอดเวนเจอร์ พร้อมลุยตลาดปี 49 เต็มรูปแบบทั้งในและต่างประเทศ มั่นใจปี 49 ยอดขายไม่ต่ำกว่า 180 ล้านบาท
นายวาสิต สิโรดม กรรมการผู้จัดการบริษัทเอาท์ดอร์ อินโนเวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์เพื่อการท่องเที่ยวและกีฬาแนวเอาท์ดอร์ และแอดเวนเจอร์ ภายใต้แบรนด์ อีควินอกซ์ เอ็กซ์ตรีม เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ประสบความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมที่ถือเป็นการปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมเสื้อผ้าแนวแอดเวนเจอร์โลก ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า E3 ซึ่งถือเป็นแบรนด์แรกของโลกสำหรับวงการแฟชั่นแอดเวนเจอร์ที่สามารถผลิตเสื้อผ้าโดยปราศจากรอยเย็บของเข็มและด้าย
“กระบวนการผลิตโดยใช้นวัตกรรมล่าสุดนี้ เรียกว่า KoldFusion อันเป็นที่มาของกระบวนการตัดเย็บเสื้อผ้าโดยการเชื่อมผ้า 2 ชิ้น ด้วยกระบวนการผลิต อาทิ เลเซอร์ (Laser), อัลตราโซนิค (Ultra Sonic), คลื่นกระแสไฟฟ้า (Radio Frequency-RF), ความร้อน, เคมี, เป็นต้น ซึ่งกระบวนการดังกล่าวจะช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับผลิตภัณฑ์อย่างมหาศาล ทั้งในด้านสะดวกสบายของผู้สวมใส่ ความทนทาน และความรวดเร็วในการผลิต”
E3 Collection ที่จะเปิดตัวมีทั้งหมด 6 ดีไซน์ สำหรับช่วงหน้าร้อน และจะตามมาอีก 10 ดีไซน์ สำหรับช่วงหน้าหนาว โดยราคาของผลิตภัณฑ์จะอยู่ระหว่าง 2,000 — 15,000 บาท และถือเป็นครั้งแรกของโลกที่มีการผลิตด้วยเทคโนโลยีดังกล่าวครบทั้งเสื้อ เสื้อแจ็ตเก็ต และกางเกง
สำหรับ E3 Collection ในตลาดต่างประเทศจะเริ่มเปิดตัวและวางจำหน่ายพร้อมกัน โดยเริ่มเปิดตลาดที่สหรัฐอเมริกา สวีเดน สเปน เกาหลี ฮ่องกง และไต้หวัน ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากตลาดในต่างประเทศเป็นอย่างดี เนื่องจากปัจจุบันตลาดของสินค้าแฟชั่นเอาท์ดอร์ในต่างประเทศมีขนาดใหญ่มากเฉพาะตลาดอเมริกาจำหน่ายสินค้าเอาท์ดอร์อยู่ที่ประมาณ 240,000 ล้านบาท เป็นเสื้อผ้าประมาณ 32% หรือประมาณ 76,800 ล้านบาท โดยคาดว่าภายในปี 2551 นี้จะสามารถสร้างยอดขายในต่างประเทศประมาณ 10 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 400 ล้านบาท
สำหรับตลาดในประเทศนั้น ปัจจุบันบริษัทฯ มีฐานลูกค้าเดิมของ แบรนด์ อีควินอกซ์ เอ็กซ์ตรีม ซึ่งถือเป็นแบรนด์พรีเมียมที่เป็นผู้นำในตลาดเอาท์ดอร์อยู่แล้ว ดังนั้น E3 Collection จึงถือเป็นการพัฒนาแบรนด์สู่ความเป็น ซูเปอร์พรีเมียมซึ่งเน้นคุณภาพของวัตถุดิบ เทคโนโลยีการผลิต และที่สำคัญคือคุณประโยชน์ของการใช้งานอย่างแท้จริง โดยในช่วงแรกจะเป็นการเน้นการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีควบคู่ไปกับการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดการตลาดแบบ Buzz Marketing โดยตั้งเป้าสำหรับยอดขายของตลาดภายในประเทศในช่วง ปีแรกประมาณ 12 ล้านบาท
“การเปิดตัว E3 Collection ในครั้งนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจในฐานะแบรนด์นวัตกรรมที่พัฒนาโดยฝีมือของคนไทย และที่สำคัญที่สุดคือนับเป็นรายแรกของโลกที่สามารถสร้างปรากฏการใหม่ในวงการอุตสาหกรรมแฟชั่นเอาท์ดอร์อย่างแท้จริง” นายวาสิต กล่าวทิ้งท้าย
เกี่ยวกับเอาท์ดอร์ อินโนเวชั่น
จากการรวมตัวของกลุ่มนักธุรกิจไฟแรงที่ชื่นชอบกิจกรรมผจญภัย และมองเห็นโอกาส
การเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์ในรูปแบบของกิจกรรมกลางแจ้ง ถือเป็นจุดกำเนิดของ บริษัท เอาท์ดอร์ อินโนเวชั่น จำกัด ซึ่งได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2542 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อดำเนินธุรกิจ ในด้านการผลิต นำเข้า และจัดจำหน่าย ทั้งปลีกและส่งเสื้อผ้าและอุปกรณ์สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง หรือ Outdoor อย่างครบวงจร ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท และเพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 30 ล้านบาท ในปัจจุบัน
ปัจจุบันบริษัทฯ ได้ขยายฐานการผลิต ตลอดจนสร้างการรับรู้ในแบรนด์สินค้าและถือเป็นผู้นำในตลาดสินค้าประเภทเอาท์ดอร์ในประเทศในฐานะแบรนด์ของคนไทยที่มีจุดเด่นในด้านการนำ เทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้ในการ สร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์อย่างลงตัวและหลากหลาย สามารถตอบ สนองต่อการใช้งานได้อย่างมี ประสิทธิภาพโดยมีสินค้าภายใต้แบรนด์หลัก 3 แบรนด์ คือ Equinox Extreme, Adventure-e และ Karana
สอบถามรายละเอียดข่าวและข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
ปัทมา เปรมปรี หรือ อานนท์ จันทราช
เอ็ม แอนด์ เอ็ม คอมมิวนิเคชั่นส์,
โทร 0 2967 7713 —4 แฟกซ์ 0 2967 7770 มือถือ 0 1343 4576
E-Mail: ying_mandm@yahoo.com , tar_mandm@yahoo.com--จบ--

แท็ก นวัตกรรม   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ