ชีวาทัยเปิดประตูต้อนรับลูกบ้านและแขกสามคนพิเศษในงาน “Grand Opening Chewathai Ratchaprarop” อย่างอบอุ่น

ข่าวอสังหา Monday September 8, 2008 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--เจซีแอนด์ โค พับบลิครีเลชั่นส์
เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2551 ณ ห้อง สุโขทัย โรงแรม เซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ บริษัท ชีวาทัย จำกัด ได้เปิดประตูต้อนรับ แขกผู้มีเกียรติ อย่างล้นหลาม ในงาน “Grand Opening Chewathai Ratchaprarop ” ภายใต้แนวคิด “Make Your Life Easier” โครงการคอนโดมิเนียม ใจกลางเมือง ที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่าย ขึ้น โดยงาน เปิดตัวครั้งนี้ ได้รับการสร้างสรรค์ อย่างอบอุ่น กับแขก สาม คนพิเศษ ที่ได้มา แสดงมุมมองการใช้ชีวิตในคอนโดฯ ใน สไตล์ของตนเอง ที่ถ่ายทอดผ่าน ห้องสามห้อง โดยภายงาน สามารถ ดึงความสนใจ ของผู้ร่วมงาน รับยอดจองรวมอย่างล้นหลาม เหลือไม่ถึง 50 % ของจำนวนห้องทั้งหมด
มุมแรกของงานเป็นมุมครัวสุดส่วนตัว กับเมนูอาหาร สุดเก๋ ในสไตล์ คนเมืองอย่าง พล ตัณฑเสถียร ที่ได้มา สาธิต การทำเมนู อาหาร สุดประทับใจ อาทิ สลัดปูอัด ฟรุ๊ตพั้นช์ และมุมกิจกรรมย่ามว่างกับมุมสบายๆ แบบส่วนตั๊วส่วนตัว กับ พลอย เฌอมาลย์ ที่ได้มาถ่ายทอด กิจกรรม ในห้องนั่งเล่น ยามว่างจากงาน อาทิ การ อ่านหนังสือ การปลูกต้นไม้ และการร้องเพลง ตลอดจน การตกแต่งห้องสุดเท่ ไม่ซ้ำใคร กับ ทวิตีย์ วัชราภัย ไฮโซนักออกแบบชื่อดัง ที่มี ดีกรี เจ้าของรางวัล สถาปนิกดีเด่น ปีล่าสุด
ภายในงาน เหล่า ลูกบ้าน และผู้สนใจ ไม่เพียงสนุกเพลิดเพลิน กับ สาม โซน กับ คนพิเศษ เท่านั้น ยังได้ พบกับ กิจกรรมอื่นๆ และ เกมส์ สนุกๆ ตลอดงาน อีกทั้ง ชีวาทัย ยัง ขน โปรโมชั่นมา มอบ ให้กับ เหล่าลูกบ้านและผู้สนใจ อีกมากมาย โดยตลอดวัน ได้รับความสนใจ แวะเวียนเข้ามา เยี่ยมชมงาน จำนวนมาก โดย ในวันเดียว “ชีวาทัย ราชปรารภ” ได้รับยอดจองไปเหลือ ไม่ถึง 50% ของจำนวนห้องทั้งหมด กว่า 300 ยูนิต
ทั้งนี้ ชีวาทัย เรียนเชิญท่านมาพบกับความอบอุ่น พร้อม รับโปรโมชั่นสุด ประทับใจเช่นนี้ได้ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างและสอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติม ติดต่อสำนักงานขายโทรศัพท์ 02-642-6499 หรือ http://www.chewathai.com
บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์เจซีแอนด์ โค พับบลิครีเลชั่นส์(JC&CO PUBLIC RELATIONS)
ณภัทร กาญจนะจัย / ฉวีวรรณ โนจิตร
โทรศัพท์มือถือ : (087) 477-0707, (086) 550-3251
อีเมล์ : napatk@jcpr.co.th, chaweewann@jcpr.co.thhttp://www.jcpr.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ