เครือกสิกรไทย ร่วมงาน Asset & Wealth Management Expo 2008

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 8, 2008 12:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--ธนาคารกสิกรไทย
เครือธนาคารกสิกรไทย ร่วมงาน Emporium Asset & Wealth Management Expo 2008 ภายใต้คอนเซปต์ One Stop Advisory Service เสนอบริการและให้คำปรึกษาในการออมและลงทุน สร้างผลตอบแทนสู้เงินเฟ้อติดจรวด
นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า เครือธนาคาร กสิกรไทย ร่วมออกบูธในงาน Emporium Asset & Wealth Management Expo 2008 ระหว่างวันที่ 10-15 กันยายนนี้ ที่ดิ เอ็มโพเรี่ยม แฟชั่น ฮอลล์ ภายใต้แนวความคิด One Stop Advisory Service ที่จะให้คำปรึกษาทางการเงินและบริการทางการเงินสำหรับลูกค้าอย่างครบวงจร โดยเฉพาะ K-WePlan บริการวางแผนการเงินส่วนบุคคลกสิกรไทย ที่จะช่วยให้ลูกค้ามองเห็นภาพการเงินในอนาคตของตนเอง หรือวางแผนการออมให้สอดคล้องกับภาวะเงินเฟ้อที่ปรับตัวอยู่ในระดับสูงในขณะนี้
โดยธนาคารฯ ได้เตรียมผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินให้คำปรึกษาแบบรายบุคคล ด้วยโปรแกรมพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของธนาคารกสิกรไทย เริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษา การวางแผน และบริหารจัดการการเงินส่วนบุคคลให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ และเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เหมาะสมเพื่อตอบสนองแผนการเงินที่ต้องการ อาทิ การตรวจสุขภาพทางการเงิน การวางแผนการเกษียณอายุ การวางแผนด้านการศึกษาบุตร การวางแผนในการซื้อสินค้า ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้ารับบริการจะได้รับ"รายงานวิเคราะห์ผลตรวจสุขภาพการเงินเบื้องต้น" จากธนาคารอีกด้วย
นอกจากนี้ เครือธนาคารกสิกรไทย ยังมีการนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินด้านการออมและการลงทุน ที่สอดคล้องกับสภาพการเงินของลูกค้า เช่น บริการด้านกองทุนรวม RMF / LTF กองทุนต่างประเทศ(K-FIF Mutual Fund) กองทุนเปิดเค ไลฟ์สตล์ (K-Lifestyle Fund) บริการประกันชีวิตและทรัพย์สิน (K-Bancassurance) บริการตั๋วแลกเงินกสิกรไทย (K-B/E) บริการเงินฝากประจำเผื่อฉุกเฉิน (Ready-to-use Time) การเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ และบริการทางการเงินอื่นๆ พร้อมทั้งกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ ได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ แบบขั้นบันได สูงสุด 5.5% ต่อปีสำหรับบริการตั๋วแลกเงินกสิกรไทย(K-B/E) หรือมีการลงทุนกับกองทุนรวมภายใต้เงื่อนไขทีกำหนด มีสิทธิรับบัตรเติมน้ำมันสูงสุด 10,000 บาท และบริการพิเศษส่งลูกค้ากลับบ้านโดยรถ Mercedes Benz รุ่น E-Class เป็นต้น
นายชาติชาย กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายในงานนอกจากมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินของธนาคารแล้ว ยังมีการจัดกิจกรรมเสวนาเพิ่มพูนความรู้ในด้านการออมและการลงทุน หัวข้อต่าง ๆ อาทิ ใช้จ่ายอย่างไร...ให้มีเงินใช้ไม่ขาดมือ, ทางเลือก เมื่อรัฐทยอยลดค้ำประกันเงินฝาก และลงทุนอย่างไร ให้มั่งคั่งกับหลักทรัพย์กสิกรไทย ในระหว่างวันที่ 13-14 ก.ย.2551

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ