เครือสหพัฒน์ ตรึงราคาสินค้าในภาวะน้ำแพง เตรียมจัดงานช้อปปิ้งสินค้าราคาพิเศษ พร้อมโชว์นวัตกรรมใหม่ นำรายได้ทูลเกล้าฯ ฉลองครองราชย์ 60 ปี

ข่าวทั่วไป Thursday June 1, 2006 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เครือสหพัฒน์ ตรึงราคาสินค้า ช่วยเหลือคนไทยในภาวะราคาน้ำมันแพง โดยเตรียมจัดงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ หรือ Saha Group Export & Trade exhibition ครั้งที่ 10 อย่างยิ่งใหญ่ ระดมสินค้ากว่า 1,000 รายการ มาให้ผู้บริโภคเลือกซื้ออย่างจุใจ พร้อมส่งสินค้าถึงบ้านฟรี โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งทูลเกล้าฯ แด่ในหลวง พร้อมกันนี้ก็จะโชว์นวัตกรรมใหม่ของเครือให้กลุ่มเป้าหมายเห็นศักยภาพ
นายบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงาน Saha Group Export & Trade Exhibition กล่าวว่า ปัจจุบัน ผู้บริโภคกำลังประสบปัญหาเรื่องค่าครองชีพสูงขึ้น ซึ่งมีสาเหตุหลักมาจากราคาน้ำมันสูงขึ้น เครือสหพัฒน์ จึงมีนโยบายที่จะตรึงราคาสินค้าไม่ให้เพิ่มตามราคาน้ำมัน โดยจะนำสินค้าในเครือกว่า 1,000 รายการ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ ในงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ ครั้งที่ 10 และเนื่องจากปีนี้เป็นปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี เครือสหพัฒน์จะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสินค้าในงานทูลเกล้าฯ แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผ่านมูลนิธิชัยพัฒนา
ในงานนี้ จะมีสินค้า บริการ และนวัตกรรม จากบริษัทในเครือสหพัฒน์ มาจัดแสดง รวม 670 บูธ ซึ่งประกอบด้วยสินค้า 12 หมวด ได้แก่ เครื่องสำอาง เครื่องหนัง สิ่งทอ รองเท้า เครื่องใช้ภายในบ้าน เสื้อผ้า อาหารและเครื่องดื่ม เครื่องใช้ไฟฟ้า บริการ เครื่องกีฬา การจัดจำหน่ายและขนส่งและเบ็ดเตล็ด โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 30 มิถุนายน - 2 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
สำหรับกิจกรรมพิเศษที่จะจัดขึ้นในปีนี้ มีทั้งการแสดงแฟชั่นโชว์เสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำ และชุดชั้นใน ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ดัง อาทิ ลาคอส บีเอสซี กีลาโรช วาโก้ สปีโด แอล / การแสดงผลงานในการประกวดการออกแบบเครื่องแต่งกายในโครงการ Saha Group Bangkok Young Designer Awards ชิงรางวัลกว่า 5 แสนบาท พร้อมโปรแกรมทัวร์ดูงานและเรียนหลักสูตรดีไซน์ที่สถาบันออกแบบแฟชั่นบุนกะ ประเทศญี่ปุ่น / การแข่งขันทำแซนด์วิชจากขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ / การสาธิตคุณสมบัติของจักรคอมพิวเตอร์ จาโนเม่ / การฝังเข็มรักษาโรคจากแพทย์แผนจีน / การรับสมัครงานจากบริษัทในเครือสหพัฒน์ กว่า 1,500 อัตรา / การรับสมัครแฟรนไชส์ร้าน 108 Shop รวมทั้งจะมีการประกาศผลการประกวด Innovation Awards ซึ่งเป็นการประกวดภายในที่มีวัตถุประสงค์เพื่อมอบรางวัลให้กับบริษัทในเครือสหพัฒน์ที่สร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าและบริการใหม่นำเสนอแก่ลูกค้า
รวมทั้งจะมีการสัมมนาหลากหลายหัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ การสัมมนาธุรกิจการทำน้ำหอมและสปา โดย Mr.Francois Berndt ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมจากฝรั่งเศส / การประชุมวิชาการฝังเข็มจากฮัวถอ และการเซ็นสัญญาร่วมทุนระหว่างบริษัทในเครือสหพัฒน์และบริษัทพันธมิตร ทั้งในกลุ่มรองเท้า เครื่องสำอาง และอุปกรณ์ยนต์
นายบุญเกียรติ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีนี้เครือสหพัฒน์ยังมีบริการจัดส่งสินค้าฟรีให้กับผู้ซื้อสินค้าโดยไม่กำหนดมูลค่าการซื้อขั้นต่ำและไม่กำหนดระยะทาง เพื่อรณรงค์ให้ผู้มาร่วมงานไม่นำรถยนต์มาแต่ใช้รถไฟฟ้าหรือรถโดยสารแทน เพื่อประหยัดน้ำมัน และลดปัญหาที่จอดรถไม่เพียงพอ ซึ่งคาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3589
Email: usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ