วิก 3 เปิดตลาดนัดดาราทุกสัปดาห์ของเดือน แถมพร้อมใจนำเงินร่วมสมทบการกุศล

ข่าวทั่วไป Monday September 8, 2008 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--ไทยทีวีสีช่อง 3
กลายเป็นแหล่งช้อปปิ้งกันอีกครั้งทุกวันพฤหัสและศุกร์สัปดาห์แรกของเดือน กับงาน “ตลาดนัดสินค้าดารา” ที่นำหลากหลายผลิตภัณฑ์ทั้งอาหาร เสื้อผ้า เครื่องประทับของใช้มาให้แฟนๆได้เลือกซื้ เลือกชิม และ เลือกช้อปกันกันเต็มอิ่ม โดยมีบรรดาพ่อค้าแม่ค้าดาราเจ้าของสินค้าตัวจริงมาเรียกลูกค้าทุกวัน
ตลาดนัดสินค้าดารา” จัดขึ้นเพื่อเป็นสื่อกลางให้ดาราทั้งที่ยังมีผลงานและที่ห่างหายจากหน้าจอไป ได้มีโอกาสมาพบปะกับแฟนละคร และเป็นการเผยแพร่อาชีพเสริมหลังจากงานแสดง ซึ่งหลายๆคนอาจยังไม่รู้ ซึ่งในเดือนนี้ มีพ่อค้าแม่ค้าดารามาออกร้านกันอย่างมากมายและเรียกลูกค้าได้ไม่แพ้พ่อค้าแม่ค้ามืออาชีพ อาทิ ร้านโรตีแกงเนื้อรสเด็ดของเจ๊แดงธัญญา ที่ต้องเข้าคิวยาว — หมูมะนาวรสเด็ดของ แหม่ม ธิติมา ที่เพิ่งมาครั้งแรกก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแถมด้วยเสื้อผ้าที่ล้นตู้จนต้องเอามาระบาย - ลูกชิ้นหมูปู+เด๋อที่ลูกค้ายังเหนียวแน่น ส้มต้มรสเด็ดของพี่น้อย โพธิ์งาม - ไอศครีมกะลาและขนมปังกระเทียมของหนูบี วัลวิภา — พายองุ่น ปภัสรา — หมูทอดสมเกียรติ — ลูกชิ้นดาวร้ายของ แทน ฐิติ- เนื้อสะเต๊ะและหมูสะเต๊ะของ แม่หนู สรวงสุดา หมูแดดเดียว จากกองถ่าย ดิน น้ำ ลมไ ฟ ที่มีหนูโบวี่ มาเรียกลูกค้า — ไก่ทอดเก็บตะวัน ของทายาท อิทธิ พลางกูร — คุ๊กกี้รสเด็ด ของ เกิรก ชิลเลอร์ และอีกหลายร้าน นอกจากนี้ยังมีของสวยๆงาม อาทิ ร้านเครื่องประดับ จากเปียเชอร์ — ครีมหน้าเด้งของ โก้ ธีรศักดิ์ - ชาเขียวเพื่อสุขภาพของพี่อ้อย จิรวดี — ผลิตภัณฑ์สปาของนาตาชา คอฟแมน - แถมหนูกระเต็น วราภรณ์ ก็ยังเอาเสื้อผ้าของตัวเองมาขายด้วยเหมือนกัน หรือ แม่กระทั่งร้านต้นไม้ของ จอย+ปุ๊ย ตีสิบ ก็มีแฟนๆอุดหนุนแน่นร้านทั้งวัน นอกจากนี้ 4 สาว จากรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง ยังมาร่วมจำหน่ายประเป๋าและเสื้อยืดเพื่อนำเงินเข้าการกุศล โดยมี หนูกาละแมร์ เซ็นชื่อให้แฟนๆมือระวิง ส่วน 4 สาว 30 young แจ๋ว ก็ลงมารับบริจาคกล่องนมด้วยตัวเองโดยมีแฟนๆนำมาให้ตลอดทั้งวันไม่ขาดสาย และถึงแม้อากาศจะร้อน แต่ทั้งพ่อค้าแม่ค้าและลูกค้าต่างก็สนุกสนานกันเหลือเกินซื้อของแถมถ่ายรูปแจกลายเซ็นกันทั้งวัน และที่สำคัญเหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าดาราเขาก็จะนำส่วนแบ่งรายได้จากการขายมาร่วมสมทบทุนองค์กรการกุศล ซึ่งเดือนนี้ได้มอบให้กับกิจกรรมรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง
สำหรับตลาดนัดสินค้าดารา จะได้จัดขึ้นเป็นประจำ ทุกวันพฤหัสบดี และ ศุกร์ สัปดาห์แรกของทุกเดือน ณ บริเวณลานด้านข้างและด้านหลัง อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ ถนนพระราม 4

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ