ก.ล.ต. ขยายเวลาเปิดรับฟังความคิดเห็นหลักเกณฑ์การจัดตั้งและจัดการกองทุนรวมสาธารณูปโภค

ข่าวทั่วไป Monday September 8, 2008 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--ก.ล.ต.
ตามที่สำนักงาน ก.ล.ต. ได้เผยแพร่เอกสารรับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับหลักเกณฑ์การจัดตั้งและจัดการกองทุนรวมสาธารณูปโภคและเปิดรับฟังความคิดเห็นตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2551 ที่ผ่านมา นั้น
สำนักงาน ก.ล.ต. ขอแจ้งขยายระยะเวลาในการเปิดรับฟังความคิดเห็นต่อไปจากเดิมอีก 30 วัน นายประเวช องอาจสิทธิกุล ผู้ช่วยเลขาธิการอาวุโส สำนักงาน ก.ล.ต. กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เป็นเรื่อง ที่น่ายินดีที่มีผู้ให้ความสนใจกับแนวคิดการที่จะให้มีกองทุนรวมสาธารณูปโภคอย่างกว้างขวาง ดังนั้น เพื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องมีระยะเวลาในการศึกษาและสามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างทั่วถึง สำนักงาน ก.ล.ต. จึงขยายระยะเวลารับฟังความคิดเห็นออกไปจนถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2551 และ ในขณะเดียวกันสำนักงาน ก.ล.ต. จะจัดประชุมผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อหารือเกี่ยวกับการกำหนดหลักเกณฑ์
ในเรื่องนี้ให้มีความเหมาะสม เป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้ลงทุนและตลาดทุนโดยรวม ทั้งนี้ ต้องขอเรียนว่า ร่างหลักการที่เปิดรับฟังความคิดเห็นครั้งนี้เป็นเพียงการเริ่มต้นของกระบวนการ กองทุนรวมประเภทนี้เป็นกองทุนรวมใหม่ของประเทศไทย ซึ่งจะต้องมีวิวัฒนาการต่อไปอีก สำนักงาน ก.ล.ต. พร้อมที่จะรับฟังความคิดเห็นและทำความเข้าใจแก่ทุกฝ่าย”
สำหรับเอกสารรับฟังความคิดเห็นแสดงอยู่ที่เว็บไซต์สำนักงาน ก.ล.ต.www.sec.or.th ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเอกสารได้จากเว็บไซต์ดังกล่าว หรือติดต่อขอรับได้ที่โทรศัพท์ 0-2263-6005

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ