ซีซีไอ จับมือ แรงเลอร์ ร่วมฉลองครบรอบ 120 ปีเปิดตัวยีนส์พรีเมี่ยม รุ่น "Blue Bell คอลเลคชั่น 2006"

ข่าวทั่วไป Thursday June 8, 2006 17:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--เจดับบลิวที พับบลิครีเลชั่นส์
ซีซีไอร่วมกับแรงเลอร์เปิดตัวสินค้ายีสต์รุ่นพรีเมี่ยม ในชื่อ "Blue Bell คอลเลคชั่น 2006" เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 102 ปีของแรงเลอร์ พร้อมชูจุดเด่นผลิตเพียงรุ่นละ 500 ตัวเพื่อวางจำหน่ายทั่วโลก
บริษัท เซ็นทรัลกาเมนท์แฟคทอรี่ จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป ผู้นำเข้าสินค้ายีนส์ภายใต้แบรนด์ "แรงเลอร์" ร่วมกับ คอตตอน เคาน์ซิล อินเตอร์เนชั่นแนล (ซีซีไอ) เปิดตัวสินค้ายีสต์นำเข้าจากยุโรปรุ่นพรีเมี่ยม ในชื่อ "Blue Bell คอลเลคชั่น 2006" เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 102 ปีของการก่อตั้งบริษัท บลู เบลล์ โอเวอร์ออล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตสินค้ายีนส์ "แรงเลอร์" และเพื่อเป็นการรำลึกถึงนายซี.ซี. ฮัดสัน (Mr. C.C. Hudson) ผู้ก่อตั้งบริษัทฯ สินค้ายีนส์รุ่นดังกล่าวได้รับการออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น มิโนรุ วาตานาเบ้ ซึ่งเขาได้ร่วมงานกับแรงเลอร์ในยุโรปออกแบบและผลิตสินค้ายีนส์ในคอลเลคชั่นนี้ โดยมีแรงบันดาลใจมาจากการผสมผสานเอกลักษณ์ของรูปทรงและความคลาสสิคของยีนส์แรงเลอร์ในรูปแบบดั้งเดิมให้เข้ากับผู้สวมใส่ในยุคปัจจุบัน
สินค้ายีนส์ในรุ่นดังกล่าวประกอบด้วยสินค้า 3 รุ่น ได้แก่ เสื้อแจ็คเก็ต รุ่น 24MJZ ราคาตัวละ 6,900 บาทมีเพียง 12 ตัวในประเทศไทย, เสื้อแจ็คเก็ต รุ่น W41 EMBR ราคาตัวละ 6,900 บาทมีเพียง 20 ตัวในประเทศไทย และกางเกงยีนส์รุ่น 13MWZ ราคาตัวละ 4,900 บาท มีเพียง 56 ตัวในประเทศไทย นอกจากความโดดเด่นของสินค้ายีนส์รุ่นพรีเมี่ยม "Blue Bell คอลเลคชั่น 2006" ที่ได้รับนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งบ่งบอกถึงคุณภาพของเนื้อผ้าฝ้ายที่บริสุทธิ์ ไม่มีการปนเปื้อนอีกทั้งยังมีคุณสมบัติในด้านของความไม่ระคายเคืองผิวเมื่อสวมใส่ และจะมีการผลิตออกมาเพื่อจำหน่ายทั่วโลกเพียงรุ่นละ 500 ตัวเท่านั้น
นายวิสิฐ ผรณาปิติ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์แรงเลอร์ ได้กล่าวถึงการเปิดตัวสินค้ายีนส์รุ่น พรีเมี่ยมในครั้งนี้ว่า "Blue Bell คอลเลคชั่น เป็นสินค้ายีนส์รุ่นพรี่เมี่ยมของแรงเลอร์ที่จะมีการผลิตออกมาเพียงปีละหนึ่งครั้งเพื่อเป็นการฉลองและตอกย้ำถึงความสำเร็จของแบรนด์แรงเลอร์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าและนักสะสมยีนส์จากทั่วโลก ซึ่งในปีนี้แรงเลอร์ได้เพิ่มความโดดเด่นให้กับสินค้ายีนส์ในรุ่นนี้ด้วยการผสมผสานการออกแบบของดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่นให้เข้ากับรูปแบบที่คลาสสิคของแรงเลอร์ อีกทั้งการเพิ่มความเข้มของสียีนส์และมีการปรับเปลี่ยนกระดุมในรูปแบบใหม่เพื่อเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้กับผู้สวมใส่ ซึ่งทางแรงเลอร์คาดว่าสินค้ายีนส์ในรุ่นนี้จะได้รับความนิยมจากลูกค้าและนักสะสมยีนส์เป็นอย่างดีเช่นเดียวกับ Blue Bell คอลเลคชั่น ในปีที่ผ่านมา"
นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน เคาน์ซิล อินเตอร์เนชั่นแนล (ซีซีไอ) ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า "คอตตอน เคาน์ซิล อินเตอร์เนชั่นแนล สนับสนุนกิจกรรมของอุตสาหกรรมสิ่งทอไทยและแบรนด์ต่างๆ ที่มีการใช้ฝ้ายเป็นวัตถุดิบในการผลิต 100% โดยวัตถุดิบหลักคือใยฝ้ายจากสหรัฐอเมริกา สินค้ายีนส์พรีเมี่ยมอย่างเช่น ยีนส์แรงเลอร์ที่ผลิตจากฝ้ายแท้ 100% ด้วยคุณสมบัติที่มีความทนทาน ความสะดวกสบายและระบายอากาศได้ดีเมื่อสวมใส่ สินค้าที่มีความทันสมัยที่ผลิตโดยผู้ผลิตชั้นนำสามารถใช้เครื่องหมาย COTTON USA ได้ซึ่งเครื่องหมาย COTTON USA เป็นเครื่องหมายที่ผู้บริโภคสามารถไว้วางใจได้"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เจดับบลิวที พับบลิครีเลชั่นส์
เบญจพร บรรเจิดกิจ (เบญ)
โทร. 0-2204-8551 หรือ 0-1684-5843
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ