"บอย โกสิยพงษ์" ฉลอง 12 ปี เปิดตัวอัลบั้มดิจิตอลมิวสิค "Rhythm & Boyd E1Even1H" เอาใจแฟนเพลง

ข่าวทั่วไป Monday June 26, 2006 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--โพลีพลัส พีอาร์
"บอย โกสิยพงษ์" ไอดอลเพลงรักสุดสวีทตลอดกาล ฉลองการก้าวสู่ปีที่ 12 ภายใต้ "เลิฟอิส" จับมือกับ "ทรู" (True) อาณาจักรแห่งโลกดนตรีแบบไร้ขีดจำกัด พลิกประวัติศาสตร์สร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งใหญ่ เปิดตัว "Rhythm & Boyd E1EVEN1H" ในรูปแบบดิจิตัลมิวสิคครั้งแรกในประเทศไทย เป็นช่องทางใหม่ในการรับฟังเพลงผ่านอินเตอร์เน็ต ด้วย 12 บทเพลงคุณภาพจาก 12 ศิลปินเลือดใหม่ พร้อมขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การต้อนรับอย่างดีมาโดยตลอด มอบ Special Enhanced CD อัลบั้มเต็มฟรี!!! 20,000 แผ่น ณ ร้าน Ture Life สยามสแควร์
ปรากฏการณ์เพลงรักในแบบฉบับ "บอย โกสิยพงษ์" ได้รับการยอมรับจากแฟนเพลงอย่างท้วมท้น นับตั้งแต่ "Rhythm & Boyd" เมื่อปี 2537 สร้างชื่อให้ "บอย โกสิยพงษ์" ขึ้นแท่นเจ้าพ่อเพลงรักโรแมนติก จากวันนั้นจวบจนวันนี้เป็นระยะเวลากว่า 11 ปี ที่ได้รับการต้อนรับอย่างดีตลอดมา เพลงรักทุกเพลงยังคงตราตรึงอยู่ในใจของแฟนเพลงเสมอ และ เพื่อเป็นการฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 "บอย โกสิยพงษ์" ตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานจนเกิดเป็น "Rhythm & Boyd E1EVEN1H" อัลบั้มใหม่ล่าสุดกับ 12 บทเพลงคุณภาพ ถ่ายทอดมุมมองความรักของคนรุ่นใหม่ โดยใช้เวลากว่า 2 ปีเต็ม ในการทุ่มเทพิถีพิถัน ทั้งด้านเนื้อเพลง, เรียบเรียงทำนองและการมิกซ์เสียง เพื่อให้อัลบั้มชุดนี้เกิดความลงตัวและสมบูรณ์แบบที่สุด ได้มีการคัดเลือกและทดสอบศิลปินกลั่นกรองจนได้ 12 นักร้องเลือดใหม่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ได้แก่ แชมป์ ในบทเพลง "ที่ฉันรู้", แสตมป์ ร้องเพลง "สมมุติ", เจย์ & ฌอณ ในเพลง "อย่าเพิ่งไป", คัตโตะ รับหน้าที่ในเพลง "คำถามโง่ๆ", ตู่ ร้องเพลง "จะทำยังไง", คริส ในเพลง "เพื่อนเก่า", วุฒิ และ ไลฟ์ ร้องเพลง "ใกล้สวรรค์", ใหม่ ในเพลง "ฉันดีใจที่มีเธอ", "อิด" รับหน้าที่ในเพลง "อย่าให้ฉันรอเลย" แล "มาเรียม" ในเพลง "สีเทา" โดยเหล่าศิลปินยังมาร่วมเปิดมินิคอนเสิร์ต ในวันเปิดอัลบั้ม "Rhythm & Boyd E1EVEN1H" นี้ ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงที่มาร่วมงานอย่างมากมาย
บอย โกสิยพงษ์ กล่าวถึงอัลบั้ม "Rhythm & Boyd E1EVEN1H" ว่า "เรายังรักที่จะทำเพลงและหวังว่าพวกเราคงจะมีโอกาสได้ทำสิ่งที่ที่เรารักต่อไปนานที่สุดเท่าที่จะนานได้ ผมได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมากจนทำให้ตัวผมและครอบครัวมีความสุขกันมากกับความรักที่ไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสได้รับมากมายขนาดนี้ ซึ่งความรู้สึกนี้เองที่ทำให้ผมอยากจะมอบของขวัญชิ้นนี้เพื่อตอบแทนคุณทุกคน ผมจึงตั้งใจทำอัลบั้ม "Rhythm & Boyd E1EVEN1H" นี้ให้สุดความสามารถ เพื่อมอบเป็นของขวัญตอบแทนความรู้สึกดีๆ ที่ได้รับมาตลอดจากคุณๆ ทุกคนครับ"
ในการเปิดอัลบั้ม "Rhythm & Boyd E1EVEN1H" ในครั้งนี้ "บอย โกสิยพงษ์" ในนาม "Love is" จับมือกับ "ทรู" (Ture) พลิกประวัติศาสตร์วงการเพลง สร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งใหญ่ ในรูปแบบ "ดิจิตัล มิวสิค" (Digital Music) ซึ่งเป็นการเปิดช่องทางใหม่ในการรับฟังเพลงผ่านอินเตอร์เน็ต ด้วยการดาว์นโหลดผ่าน http://www.trueworld.net ซึ่งหลังจากได้มีการแนะนำศิลปินใหม่ ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ "Rhythm & Boyd Alumni" เพียง 3 เพลงแรก ได้แก่ สมมุติ (What if), จะทำยังไง (Whai will I do?) และ ที่ฉันรู้ (That's all I know) ทำให้แฟนเพลง "บอย" เรียกร้องและรอคอยอัลบั้มเต็มรูปแบบทั้ง 12 เพลง โดยกระหน่ำรีเควสต์ในคลื่นวิทยุจนเพลงทะยานไต่ขึ้นชาร์ตอย่างรวดเร็ว พิสูจน์ได้จากการครองแชมป์อันดับ 1 ของชาร์ตเพลงฮิตจากคลื่นวิทยุเพลงไทยยอดนิยม ยาวนานกว่า 6 สัปดาห์ นอกจากนั้นยังมีกระแสการดาวน์โหลดผ่าน http://www.trueworld.net ซึ่งเป็นสื่อกลางเพียงแห่งเดียวของแฟนพันธ์แท้ "บอย โกสิยพงษ์" มากกว่า 4,000 ครั้งต่อวัน!!!
อัลบั้ม Rhythm & Boyd E1EVEN1H นับเป็นการพลิกประวัติศาสตร์ครั้งแรกในวงการประเทศไทย!!! สู่รูปแบบดิจิตัลมิวสิค (Digital Music) ที่อัดแน่นด้วยเพลงเพราะสุดโรแมนติคที่มาพร้อมกับเนื้อร้อง, มิวสิควิดีโอสุดฮอต, ไฮไลท์คอนเสิร์ต "Rhythm & Boyd Alumni" ฯลฯ ซึ่งผลิตออกมาเพียง 20,000 แผ่นเท่านั้น!!! และไม่มีวางจำหน่าย ณ ที่ใดๆ แต่จะแจกฟรีให้แก่แฟนเพลง พร้อมลายเซ็น "บอย โกสิยพงษ์" ที่จะมามอบให้ด้วยตัวเอง ณ ร้าน True Life สยามสแควร์
"ผมตั้งใจทำอัลบั้มนี้อย่างเต็มความสามารถเพื่อเป็นการฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 และ ขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่ให้การสนับสนุนผมและทีมงานมาโดยตลอด ผมจึงได้มามอบอัลบั้ม "Rhythm & Boyd E1EVEN1H" เพื่อให้มั่นใจว่าเพลงที่ผมตั้งใจทำ ได้ถึงมือทุกคนจริงๆ ครับ" บอย โกสิยพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย
เหล่าแฟนตัวจริง!!! สามารถเข้าไปอัพเดทข้อมูลข่าวสารใหม่ๆ ของ "บอย โกสิยพงษ์" และ ศิลปินในอัลบั้ม "Rhythm & Boyd E1EVEN1H" หรือ แวะเวียนไปพูดคุยกันได้ เพียงคลิกไปที่ http://www.loveis-music.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
โทร. 0-2572-4444
คุณปอรนุช (อร) 0-1916-2631
คุณวรรณกนก (จ๋า) 0-9204-8990
คุณชุธีพร (อ้อน) 0-1859-9819
คุณพรรณทิมา (นุ้ย) 0-1075-0111

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ