อีเอ็มซีรุกขยายฐานใหม่ เจาะตลาดต่างประเทศแต่งตั้งผู้บริหารรับหน้าที่ดูแลงานส่วนนี้โดยเฉพาะอดีตผู้บริหารไมโครซอฟท์รับตำแหน่งใหม่ ด้วยประสบการณ์ตลาดต่างประเทศเกือบ 2 ทศวรรษ

ข่าวทั่วไป Thursday June 15, 2006 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านการจัดเก็บและการจัดการข้อมูล เผยว่า มร. ซันเจย์ มีร์จันดานี ได้เข้าร่วมงานกับอีเอ็มซีในตำแหน่งที่เพิ่งตั้งขึ้นใหม่ นั่นคือ รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาตลาดใหม่และตลาดต่างประเทศ (Senior Vice President, Emerging Markets and International Development) มร.ซันเจย์ มีร์จันดานี เคยทำงานให้กับไมโครซอฟท์มานานกว่า 11 ปี โดยมีประสบการณ์อย่างมากในการพัฒนาตลาดทั่วโลก และเขาจะช่วยขยายขีดความสามารถของอีเอ็มซีในการเข้าถึงลูกค้าในตลาดใหม่ๆ ทั่วโลก และขยายธุรกิจโดยรวมของอีเอ็มซีในตลาดต่างประเทศ
มร. ซันเจย์ จะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับคณะผู้บริหารทั่วโลกของอีเอ็มซี โดยจะมุ่งเน้นการพัฒนาแนวทางใหม่ๆ สำหรับกลยุทธ์ทางด้านผลิตภัณฑ์และการตลาด รวมถึงการปรับแต่งให้สอดรับกับท้องถิ่น การเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการทั่วโลก และกลยุทธ์ในการขยายส่วนแบ่งตลาดอย่างต่อเนื่องสำหรับโซลูชั่นด้านการจัดเก็บและการจัดการข้อมูลในตลาดใหม่ๆ ในขณะที่ผู้บริหารในแต่ละภูมิภาคของอีเอ็มซีจะยังคงรับผิดชอบเกี่ยวกับการดำเนินงานทั่วไป ทั้งในส่วนของการกระตุ้นยอดขายและการบริหารจัดการด้านการขายและบริการ ทั้งนี้ มร. มีร์จันดานี จะประจำอยู่ที่สิงคโปร์ และขึ้นตรงต่อ มร. เดวิด กูลเด้น รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการเกี่ยวกับลูกค้าของอีเอ็มซี
อีเอ็มซีมีโอกาสอย่างมากในการขยายธุรกิจในตลาดต่างประเทศ” มร. กูลเด้น กล่าว “เราได้เพิ่มการลงทุนและขยายขอบเขตการดำเนินงานเพื่อขยายฐานลูกค้าและคู่ค้า เรารู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับซันเจย์ ผู้ซึ่งมีประสบการณ์ที่ยาวนานในตลาดต่างประเทศ ในขณะที่เรายังคงพัฒนาโซลูชั่นที่ก้าวล้ำสำหรับโครงสร้างพื้นฐานด้านข้อมูลอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วโลก”
ที่ไมโครซอฟท์ มร. มีร์จันดานี ได้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงหลายตำแหน่งในเอเชีย โดยตำแหน่งสุดท้ายคือ รองประธานฝ่ายบริการองค์กรประจำภูมิภาคเอเชีย และก่อนหน้านั้น เขาดำรงตำแหน่งรองประธานระดับภูมิภาคของไมโครซอฟท์ เอเชีย-แปซิฟิก โดยมีหน้าที่ดูแลธุรกิจในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เกาหลี และอินเดีย นอกจากนี้ มร. มีร์จันดานี ยังเคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของไมโครซอฟท์ อินเดีย โดยประสบความสำเร็จในการพัฒนาฐานธุรกิจของไมโครซอฟท์ในประเทศดังกล่าว มร. มีร์จันดานี ได้เริ่มต้นการทำงานที่ไมโครซอฟท์ในตำแหน่งหัวหน้าที่ปรึกษาในภูมิภาคตะวันออกกลาง
ข้อมูลเกี่ยวกับอีเอ็มซี อีเอ็มซี เป็นผู้นำแห่งโลกธุรกิจระบบสตอเรจ ที่คิดค้นทั้งระบบ, ซอฟต์แวร์, ระบบเครือข่าย และ การให้บริการต่างๆ ทั้งยังพัฒนาโซลูชั่นสำหรับการบริหารระบบเครือข่ายข้อมูลเพื่อช่วยให้หน่วยงานต่างๆ ทั่วโลกสามารถดึง และปรับใช้ข้อมูลต่างๆ ที่มีอยู่ในแต่ละส่วนของวงจรข้อมูลนั้นๆ ได้ในระดับสูงสุดโดยใช้ต้นทุนต่ำที่สุด ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเอ็มซี สามารถรับได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.EMC.com สำหรับสื่อมวลชน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Local PR agency contactจตุพร ไตรทาน
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
Tel: 0-2971-3711
Fax : 0-2521-9030
Email : jatuporn@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ