ธนาคารกรุงเทพออกใหม่ 3 ผลิตภัณฑ์ ‘แบงก์แอสชัวรันส์’

ข่าวทั่วไป Thursday April 20, 2006 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ด้านประกันภัยผ่านธนาคาร ชูจุดเด่นมอบความคุ้มครองที่คุ้มค่าสูงสุดสำหรับลูกค้า ทั้งบริการประกันชีวิต และบริการประกันวินาศภัย ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงประมาณเดือนละ 24 บาท
ผลิตภัณฑ์แบงก์แอสชัวรันส์ที่ ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้บริการเพิ่มใหม่ในปีนี้ ประกอบด้วย ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ เกนเฟิสต์ 220 (Gain 1st 220) ซึ่งเป็นบริการประกันชีวิตควบการออมทรัพย์ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล พีเอเฟิสต์ (PA 1st) และ ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม กรุ๊ปพีเอเฟิสต์ (Group PA 1st)
นางคาเรน แคมเบลล์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์แบงก์แอสชัวรันส์เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของ ธนาคารกรุงเทพ ที่มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ แก่ลูกค้าบุคคลอย่างครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการทางการเงินของลูกค้าในทุกๆ ด้าน โดยลูกค้าสามารถใช้บริการแบงก์แอสชัวรันส์ที่คุ้มราคาและสะดวกสบายที่สุด ผ่านสาขาของธนาคารกรุงเทพทั่วประเทศ
“ธนาคารมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์แบงก์แอสชัวรันส์ของธนาคารมีความคุ้มค่า คุ้มราคา ที่สุดสำหรับลูกค้า ทั้งในด้านค่าเบี้ยประกัน ผลตอบแทน และความคุ้มครอง อาทิ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ‘พีเอเฟิสต์’ ซึ่งถือเป็นความคุ้มครองขั้นพื้นฐานที่ทุกคนควรจะมี ค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงประมาณเดือนละ 24 บาท หรือปีละ 286 บาทเท่านั้น และยังมีอีกหลากหลายทางเลือก สำหรับผู้ที่กำลังมองหาความมั่นคงทางการเงินให้ตนเองและครอบครัว”
ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ ‘เกนเฟิสต์ 220’ เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มค่า คุ้มราคาสำหรับลูกค้าเช่นกัน โดยผู้เอาประกันจะชำระเบี้ยประกันเป็นเวลา 10 ปีติดต่อกัน เพื่อรับความคุ้มครอง 15 ปี และได้รับผลตอบแทนทุกสิ้นปีตลอดระยะเวลา 15 ปี ซึ่งจะได้รับในอัตราร้อยละ 4 ของทุนประกันทุกสิ้นปี ระหว่างสิ้นปีที่ 1 ถึงปีที่ 5 ร้อยละ 5 ในทุกสิ้นปีระหว่างปีที่ 6 ถึงปีที่ 10 และร้อยละ 6 ทุกสิ้นปีที่ 11 ถึงปีที่ 15
นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้รับเงินก้อนอีกร้อยละ 145 ของทุนประกันเมื่อครบกำหนด 15 ปี และเมื่อรวมกับผลตอบแทนรายปีแล้ว ลูกค้าจะได้รับผลตอบแทนทั้งสิ้นร้อยละ 220 ของทุนประกัน
ปัจจุบัน ธนาคารกรุงเทพ มีบริการผลิตภัณฑ์แบงก์แอสชัวรันส์ให้ลูกค้าเลือกได้ตรงกับความต้องการทุกด้าน ซึ่งประกอบด้วย บริการประกันชีวิตสะสมทรัพย์ ‘เกนเฟิสต์’ ที่มอบความมั่นคงทางการเงิน ด้วย 3 สิทธิประโยชน์ ทั้งความคุ้มครองชีวิต การออมสำหรับอนาคต และสิทธิทางภาษี บริการประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ‘พีเอเฟิสต์’ และบริการประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม ‘กรุ๊ปพีเอเฟิสต์’ ที่ให้ความคุ้มครองชีวิตเป็นมูลค่าสูงโดยมีค่าเบี้ยประกันต่ำ และยังมีบริการคุ้มครองเครดิต ‘โฮมเฟิสต์’ สำหรับลูกค้า ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ เพื่อที่อยู่อาศัย
“ผลิตภัณฑ์แบงก์แอสชัวรันส์เป็นผลมาจากความร่วมมืออย่างใกล้ชิดระหว่างธนาคารกับบริษัทในเครือ คือ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต และ บริษัท กรุงเทพประกันภัย โดยธนาคารได้นำจุดเด่นและประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนาน ผสมผสานกับศักยภาพของบริษัทในเครือสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างครบถ้วนด้วยคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น” นางคาเรนกล่าว
ลูกค้าผู้สนใจ ‘ผลิตภัณฑ์แบงก์แอสชัวรันส์’ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ บริการ ‘บัวหลวงโฟน 1333’ และที่เว็บไซต์ www.bangkokbank.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ