“พี ม๊กจ๊ก” ซ่าส์...ไม่ออก โดน “ธรรมะ(ทำไม)” จับโกนหัว!!

ข่าวทั่วไป Thursday November 2, 2006 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--อาร์เอส
เป็นเด็กที่มีพรสรรค์มาก สำหรับดาราตลกรุ่นจิ๋ว “น้องพี ม๊กจ๊ก” เพราะไม่ว่าจะหยิบจับหนังหรือละครเป็นต้องได้รับความนิยม ครั้งนี้ ค่ายละคร เรด ดราม่า จึงคว้าตัวน้องพีมาลงละคร “ธรรมะ(ทำไม)” ทางช่อง3 แถมงานนี้ยังโดนทีมงานจับโกนผมเอาซะหัวโล้น ทำเอาซ่าส์ไม่ออกไปเลย
“ดีใจครับที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ สนุกดี พ่อบอกว่าเนื้อหาละครดีมีประโยชน์กับคนดู ผมจะได้เรียนธรรมะไปในตัว ให้ธรรมะสอนผมเป็นคนดีด้วย เพราะผมชอบดื้อกับพ่อกับแม่ เกเรไม่เชื่อเวลาพ่อสอน ทำงานกับผู้ใหญ่ไม่เครียดเลยครับ ตอนนี้ผมมีเพื่อนใหม่เยอะแยะเลยทั้ง พี่แทค ,พี่โน้ต พี่ๆ ตากล้อง พี่ๆ เด็กไฟแทบทั้งกอง เวลาอยู่กองถ่ายก็เลยไม่เหงา สำหรับเรื่องที่ต้องโกนหัว ผมรู้ตั้งแต่ตอนที่ลุงแดง-นพดล ผู้ใหญ่ของเรด ดราม่า ติดต่อมาแล้วครับ ตอนแรกก็กลัวเหมือนกัน กลัวจะไม่หล่อ เพราะผมเป็นหัวหน้าแก๊งค์ เดี๋ยวจะโดนสาวๆ ที่โรงเรียนแซวเอา แต่โรงเรียนปิดเทอมพอดี ผมเลยไม่ต้องเจอเพื่อนๆ ผมก็เลยตกลง ส่วนวันที่โกนหัวก็ตื่นเต้นนะ มันแสบๆ คันๆ ตอนที่เห็นเส้นผมของตัวเองหล่นลงมาในใบบัวแล้วใจมันหวิวๆ พอเห็นตัวเองไม่มีผมแล้วผมซ่าส์ไม่ออกเลย ”
ติดตามชมความน่ารักแสนซนของ “น้องพี ม๊กจ๊ก”ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, รินทร์รตา อินทามระ , ธวัช ทัศนาพลพินิจ, ยุคลธร พินิจ, ดวงตา ตุงคะมณี, ไพโรจน์ ใจสิงห์, เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ และ เทพ โพธิ์งาม ได้ในละคร“ธรรมะ(ทำไม)”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ช่อง3  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ