กองทัพเรือเตรียมจัดพิธียกย่องเกียรติคุณแก่นักวิจัยของกองทัพเรือ ประจำปี ๒๕๕๑

ข่าวทั่วไป Tuesday September 9, 2008 09:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองทัพเรือ เตรียมจัดพิธียกย่องเกียรติคุณแก่นักวิจัยของกองทัพเรือ ประจำปี ๒๕๕๑ จำนวน ๓ ผลงาน ในวันที่ ๑๕ กันยายน ๒๕๕๑ ณ ห้องรับรองกองบัญชาการ กองทัพเรือ พระราชวังเดิม กรุงเทพมหานคร
การจัดพิธียกย่องเกียรติคุณนักวิจัยของกองทัพเรือในครั้งนี้ สำนักงานวิจัยและพัฒนาการทางทหารกองทัพเรือ ได้พิจารณาคัดเลือกผลงานด้านการวิจัยและพัฒนาการทางทหาร จากโครงการวิจัย ฯ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานผลงานวิจัยจากคณะกรรมการกำหนดมาตรฐานยุทโธปกรณ์กองทัพเรือ ซึ่งมีหน่วยได้เสนอผลงานให้พิจารณา จำนวน ๓ ผลงาน ที่สามารถตอบสนองความต้องการของหน่วยผู้ใช้เกิดความคุ้มค่าและเป็นประโยชน์ต่อกองทัพเรือ ได้แก่ โครงการวิจัย ฯ ระบบพ่วงจูงของรถลากยุทโธปกรณ์, โครงการวิจัย ฯ โปรแกรมคำนวณการยิงปืนใหญ่เรือ ขนาด ๗๖/๕๐ มิลลิเมตร และโครงการวิจัย ฯ Voltage Regulator ของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าปืน ๔๐/๗๐ มิลลิเมตร
การที่กองทัพเรือได้จัดพิธียกย่องเกียรติคุณนักวิจัยของกองทัพเรือเจ้าของผลงานทั้ง ๓ ผลงานนี้ เพื่อเป็นเกียรติประวัติและตอบแทนคุณงามความดีแก่นักวิจัยที่ดำเนินการวิจัยเป็นประโยชน์ต่อหน่วยงานและกองทัพ พร้อมกับมอบโล่เกียรติคุณแก่นายทหารโครงการที่ได้รับรางวัลดีเด่น และมอบใบประกาศนียบัตรเกียรติคุณและเงินรางวัลแก่หัวหน้านักวิจัย ฯ อีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ