ภาพข่าวฟิลิปส์ คว้ารางวัล Business Award ในสาขาบริษัทที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่สุดแห่งปี 2551 จากหอการค้าเนเธอร์แลนด์-ไทย และหอการค้าเบลเยี่ยม-ลักซ์แซมเบอร์ก/ ไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday September 9, 2008 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์
(ขวา) มร. วิลเลี่ยม เดอ เวอรี่ รองประธานหอการค้าเนเธอร์แลนด์-ไทย ให้เกียรติมอบรางวัลรางวัล Business Award ในสาขา “บริษัทที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่สุดแห่งปี 2551” (Best Environment Friendly Company of the year) ให้กับ นายประกรณ์ เมฆจำเริญ ซีอีโอและประธานกรรมการ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในงาน NTCC/Beluthai 10th Annual Business Award ที่จัดขึ้นโดยหอการค้าเนเธอร์แลนด์-ไทย และหอการค้าเบลเยี่ยม-ลักซ์แซมเบอร์ก/ไทย เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2551 ณ โรงแรมคอนราด
ฟิลิปส์ได้รับรางวัล Business Award ในสาขา “บริษัทที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่สุดแห่งปี 2551” (Best Environment Friendly Company/Project) ในฐานะที่เป็นผู้กระตุ้นและนำเสนอโซลูชั่นเพื่อการบริหารพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพให้กับภาคครัวเรือนและภาคธุรกิจ พร้อมๆ ไปกับการดำเนินโปรแกรม EcoVision ที่มุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการดำเนินงานเพื่อให้สามารถลดการใช้พลังงาน ลดค่าใช้จ่าย และลดภาวะโลกร้อนได้มากที่สุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ