“อาหรั่ง” เทียบชั้น “แดน-ดีทูบี” ประเดิมลงละคร “เพื่อนแซบ! 4x4”

ข่าวทั่วไป Friday February 10, 2006 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--อาร์เอส
คงคุ้นหน้ากันมาบ้างแล้ว สำหรับหนุ่มหน้าใสกิ๊ก “อาหรั่ง-อานัส สายทวี” เพราะเคยผ่านงานโฆษณาเป๊ปซี่ประกบนักร้องดังอย่าง “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” มาแล้ว ครั้งนี้หนุ่มอาหรั่งขอประเดิมมาลง ในละคร “เพื่อนแซบ! 4x4” ค่ายเรด ดราม่า ทางช่องโมเดิร์นไนน์ เพื่อแบ่งเสียงกรี๊ดจากสาวๆ มาบ้าง
“ตื่นเต้นครับกับการมาเล่นละครครั้งแรก ดีใจมากที่ผู้ใหญ่ทางอาร์เอสให้โอกาสผมได้แสดงฝีมือ ในละครเรื่อง “เพื่อนแซบ!4x4” ผมรับบทเป็น เบย์ หนุ่มบ้านนอกที่สอบติดมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ จึงต้องย้ายมาอยู่หอร่วมกับเพื่อนๆ วันแรกที่ไปถ่ายละครผมก็ล่อเทปไปหลายม้วนเหมือนกัน เพราะจังหวะกับมุมกล้องของผมยังไม่เก่ง แล้วเพื่อนๆ ที่เล่นด้วยกันก็ใหม่ด้วยกันทั้งนั้น การเล่นละครยากกว่าที่ผมคิดไว้มาก ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ผมจะมีผลงานถ่ายโฆษณาเป๊ปซี่กับพี่แดน แต่ก็ยังไม่ค่อยเก่งเท่าไร ตอนนั้นผมดีใจมากที่ได้ทำงานร่วมกับพี่แดน เพราะพี่แดนดังมากแล้วก็เก่งมากๆ ด้วย เป็นความฝันที่ผมอยากไปให้ถึง เพื่อยืนจุดเดียวกับพี่แดน ซึ่งผมหวังว่าสักวันผมจะดังอย่างพี่แดนบ้าง สำหรับงานละครผมก็จะตั้งใจทำให้ดีที่สุด ยังไงก็ฝากติดตามชะมด้วนะครับ”
ติดตามชมละครซีรีส์ “เพื่อนแซบ! 4x4” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00น. ทางช่องโมเดิร์นไนน์ เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ