รักแม่กับเอนชัวร์

ข่าวทั่วไป Wednesday August 23, 2006 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--แอ๊บบอตแคร์
แม่คือคนที่รักและเข้าใจเรามากที่สุด ในยามที่เราสุข แม่ไม่ใช่คนแรกที่รับรู้เพราะเราเองก็ลืมแบ่งปันความสุขนั้นกับท่าน แต่ในยามทุกข์ แม่กลับเป็นคนแรก
ที่เรานึกถึงเสมอ และแม่ก็เป็นผู้รับโอนความเจ็บปวดจากเราไปกว่าครึ่ง แม่จะคอยปลอบโยนให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างเราตลอดมา ไม่มีความรักใดบริสุทธิ์และยิ่งใหญ่เท่าความรักของแม่อีกแล้ว
วันนี้......เรารักแม่เท่าที่แม่รักเราไหม ?
เนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปี ในประเทศไทย แอ๊บบอต หนึ่งในผู้นำด้านโภชนาการระดับโลก เอนชัวร์ อาหารสูตรครบถ้วน ที่ให้สารอาหารที่ร่างกายต้องการ พร้อมวิตามิน เกลือแร่ และใยอาหาร กลิ่นวานิลลาและช็อกโกแลต ขอเป็นตัวแทนมอบความรู้สึกดีๆ ตอบแทนพระคุณแม่ จึงได้จัดโครงการ “รักแม่กับเอนชัวร์” เพื่อร่วมเป็นสายใยแห่งรักและความห่วงใยจากลูกถึงแม่ โดยเชิญชวนให้ลูกๆ ร่วมส่งข้อความประทับใจที่มีต่อคุณแม่มาที่ แอ๊บบอต ซึ่งคนที่ได้รับเลือก 40 ข้อความจะได้รับพวงมาลัยดอกไม้สดที่บรรจงร้อยอย่างประณีตจากครูชาววัง พร้อมผลิตภัณฑ์เอนชัวร์ เพื่อมอบให้กับคุณแม่ในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม และได้รับการตอบรับในการเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,500 คนทั่วกรุงเทพและปริมณฑล อีกทั้งผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านยังได้รับการ์ดพิมพ์ข้อความความรู้สึกที่อยากบอกความในใจเพื่อมอบให้กับคุณแม่ ทำเอาคุณแม่ที่ได้รับพวงมาลัยและการ์ด จากลูกๆ น้ำตารินด้วยความปลาบปลื้มใจไปหลายท่านเลยค่ะ
มอบสิ่งดีๆ ให้คุณแม่ได้ทุกวันโดยไม่ต้องรอนะคะ
แอ๊บบอตแคร์ โทร 0-2252-2448
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก รับโอน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ