บลจ.เอ็มเอฟซี อัดแคมเปญ “ซื้อกองทุน รับฟรีประกันอุบัติเหตุ AIA” เอาใจนักลงทุนส่งท้ายปลายปี

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 9, 2008 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
หวังกระตุ้นเงินออมผ่าน 4 กองทุนกลุ่ม Smart Wealth Solution Family ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ตุลาคม 2551 นี้
บลจ. เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) ปล่อยโปรโมชั่นเด็ดพิชิตใจนักลงทุน ซื้อหน่วยลงทุนกองทุนรวมกลุ่ม Smart Wealth Solution Family รับฟรีประกันอุบัติเหตุ AIA คุ้มครองทั่วโลก ตลอด 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 1 ปี พร้อมรับความคุ้มครองมูลค่าสูงสุด 600,000 บาท หวังกระตุ้นการออมผ่านการลงทุนใน 4 กองทุนรวมกลุ่ม Smart Wealth Solution Family ที่ออกแบบการลงทุนให้เหมาะสมกับความสามารถในการยอมรับความเสี่ยง และความต้องการของนักลงทุนตั้งแต่วัยเริ่มทำงานถึงเกษียน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ตุลาคม 2551 นี้
นางกาญจนา โรจวทัญญู รองกรรมการผู้จัดการ สายการขายและการตลาด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ก่อนช่วงปลายปี 2551 นี้ บริษัทจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ นักลงทุนที่สนใจลงทุนในกองทุนรวมกลุ่ม Smart Wealth Solution Family ซึ่งประกอบไปด้วย กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี เดอะ สมาร์ท คอลเลกเตอร์ (The Smart Collector) กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี เดอะ สมาร์ท เอนแฮนซ์เซอร์ (The Smart Enhancer) กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี เดอะ สมาร์ท แอดเวนเจอร์เรอร์ (The Smart Adventurer) กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี เดอะ สมาร์ท แมกซิไมเซอร์ (The Smart Maximizer) จะได้รับประกันอุบัติเหตุ 1 ปีจากบริษัท อเมริกัน อินเตอร์แนชชั่นแนล แอสชัวรันส์ จำกัด (เอไอเอ) หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทย โดยแบ่งเป็น 3 แพ็กเกจ ดังนี้
- แพ็กเกจ Platinum สำหรับลูกค้าที่ลงทุน ยอดเงินลงทุนครั้งแรก 300,000 บาท และแบ่งจ่ายเงินลงทุนรายเดือนแบบสม่ำเสมอ 12 เดือน เดือนละ 30,000 บาท หรือเงินลงทุนครั้งเดียว 660,000 บาทจะได้รับความคุ้มครอง กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะและสายตา รวมถึงทุพลภาพถาวร (ADD&PD) วงเงินคุ้มครอง 600,000 บาท และ คุ้มครองกรณีถูกฆาตกรรมและลอบทำร้าย (MA) วงเงินคุ้มครอง 300,000 บาท
- แพ็กเกจ Gold สำหรับลูกค้าที่ลงทุน ยอดเงินลงทุนครั้งแรก 100,000 บาท และแบ่งจ่ายเงินลงทุนรายเดือนแบบสม่ำเสมอ 12 เดือน เดือนละ 10,000 บาท หรือเงินลงทุนครั้งเดียว 220,000 บาทจะได้รับความคุ้มครอง กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะและสายตา รวมถึงทุพลภาพถาวร (ADD&PD) วงเงินคุ้มครอง 400,000 บาท และ คุ้มครองกรณีถูกฆาตกรรมและลอบทำร้าย (MA) วงเงินคุ้มครอง 200,000 บาท
- แพ็กเกจ Silver สำหรับลูกค้าที่ลงทุน ยอดเงินลงทุนครั้งแรก 50,000 บาท และแบ่งจ่ายเงินลงทุนรายเดือนแบบสม่ำเสมอ 12 เดือน เดือนละ 5,000 บาท หรือเงินลงทุนครั้งเดียว 110,000 บาทจะได้รับความคุ้มครอง กรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะและสายตา รวมถึงทุพลภาพถาวร (ADD&PD) วงเงินคุ้มครอง 200,000 บาท และ คุ้มครองกรณีถูกฆาตกรรมและลอบทำร้าย (MA) วงเงินคุ้มครอง 100,000 บาท
ตารางการลงทุนและความคุ้มครองที่ได้รับ
*หมายเหตุ:นักลงทุนจะได้รับความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดโดยAIAและAIAจะเป็นผู้พิจารณาการรับหรือให้ความคุ้มครองใดๆ แก่นักลงทุน โดยเอ็มเอฟซีจะไม่เกี่ยวข้องกับการพิจารณาการรับและให้การคุ้มครองใดๆ ทั้งสิ้น
นางกาญจนา กล่าวเสริมว่า บริษัทเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถรวมยอดการลงทุนระหว่างกองทุนทั้ง 4 ในกลุ่ม Smart Wealth Solution Family ได้ โดยโปรโมชั่นดังกล่าวสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ซื้อหน่วยลงทุนที่ทำการซื้ออย่างสมบูรณ์และยื่นเอกสารครบถ้วนตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 ต.ค. 51 เท่านั้น และผู้ลงทุนต้องมีอายุระหว่าง 16 — 60 ปี และเป็นไปตามเงื่อนไขผู้มีสิทธิ์เอาประกันภัยของ AIA โดยนักลงทุนทุกท่านจะได้รับความคุ้มครองตั้งแต่ 1 พ.ย. 2551 ถึง 31 ต.ค. 2552
ทั้งนี้ กองทุนรวมในกลุ่ม MFC Smart Wealth Solution Family ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักลงทุนที่มีอยู่หลากหลายประเภท ตั้งแต่วัยเริ่มทำงานจนกระทั่งวัยเตรียมเกษียณ โดยแต่ละกองทุนมีนโยบายการลงทุนที่แตกต่างกันเพื่อความเหมาะสมกับความสามารถในการยอมรับความเสี่ยง และความต้องการของนักลงทุน โดยกองทุนเน้นการเข้าถึงลูกค้าแต่ละราย เพื่อให้ลูกค้าทราบ และเข้าใจลักษณะการลงทุน ตลอดจนความต้องการด้านการลงทุนของตนเอง นอกจากนี้ยังเป็นการวางแผนลงทุนระยะปานกลางถึงระยะยาว เพื่อสร้างอนาคตทางการเงินอีกด้วย
นักลงทุนที่สนใจลงทุนในกองทุน Smart Wealth Solution Family หรือโปรโมชั่นนี้ สามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลจ. เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) โทร. 0-2649-2000 ติดต่อฝ่ายวางแผนการลงทุน กด 2 หรือติดต่อ Contact Center กด 0 หรือที่ www.mfcfund.com หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงื่อนไขผู้มีสิทธิเอาประกันภัยอุบัติเหตุ AIA สามารถติดต่อได้ที่ AIA Contact Center โทร. 1581
การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน
ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณสุทรรศิกา คูรัตน์, คุณสุวรรณา ชีวนันทชัย ศริญญา แสนมีมา /ตรึงฤทัย สันโดษ
บลจ.เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
โทร.0-2649-2230, 0-2649-2232 โทร. 0-2204-8218, 0-2204-8078
Smart Wealth Solution Family
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) ได้ออกแบบ Smart Wealth Questionnaire เพื่อเป็นคำตอบเลือกกองทุนที่เหมาะสมเบื้องต้นให้นักลงทุน ทั้งนี้ นักลงทุนสามารถเลือกและตัดสินใจลงทุนภายใต้ความเสี่ยงและผลตอบแทนที่คาดหวัง นอกจากนี้บริษัทได้คิดค้นโปรแกรมวิเคราะห์ที่สามารถช่วยนักลงทุนวางแผนการลงทุนว่าควรจะลงทุนในกองทุนเป็นจำนวนเท่าไหร่ ลงทุนครั้งเดียว หรือเข้าโปรแกรม Saving Plan ทยอยจ่ายเป็นรายเดือนได้ ซึ่งเป็นตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักลงทุน เพื่อบรรลุเป้าหมายผลตอบแทนตามที่นักลงทุนต้องการในเวลาที่กำหนด (Target Date) ซึ่งนักลงทุนสามารถเลือกได้ว่าจะต้องการรับคืนเป็นก้อน หรือ ทยอยรับเข้าบัญชีรายเดือน ได้ตามความต้องการของนักลงทุน สำหรับการบริหารกองทุนในกลุ่ม Smart Wealth มีการใช้เครื่องมือ Qualitative ในการทำ Strategic Asset Allocation และ Tactical Asset Allocation เพื่อเป็นการกระจายการลงทุนในหลักทรัพย์และการให้น้ำหนักการลงทุนในแต่ละหลักทรัพย์ เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีที่สุด ณ วันรับผลตอบแทนตามกำหนด (Target Date) โดยจำแนกออกเป็น 4 กองทุน ตามระดับความเสี่ยงเรียงจากน้อยไปมาก ได้แก่
- กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี เดอะ สมาร์ท คอลเลกเตอร์ (The Smart Collector) เหมาะสำหรับนักลงทุนที่นิยมความเสี่ยงในระดับต่ำถึงปานกลาง และเก็บสะสมผลกำไรจากการลงทุนทีละน้อยแต่เป็นไปอย่างสม่ำเสมอ คาดหวังผลตอบแทนมากกว่าอัตราผลตอบแทนจากดอกเบี้ยเงินฝากธนาคาร โดยกองทุนนี้จะลงทุนในตราสารหนี้ทั้งในและต่างประเทศ ที่ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ
- กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี เดอะ สมาร์ท เอนแฮนซ์เซอร์ (The Smart Enhancer) กองทุนรวมผสม เหมาะสำหรับกลุ่มคนทำงานระดับบริหาร ที่มีความสนใจในการลงทุน แต่ไม่มีเวลาว่างในการจัดสรรดูแลเรื่องการลงทุนด้วยตนเอง ยอมรับความเสี่ยงได้ในระดับปานกลาง ต้องการโอกาสรับผลตอบแทนจากมูลค่าเพิ่มของการลงทุน (Capital Gain) กองทุนนี้จะลงทุนในตราสารหนี้ หุ้นบลูชิพ (Blue Ship) และกองทุนรวมที่มีนโยบายการลงทุนในต่างประเทศ
- กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี เดอะ สมาร์ท แอดเวนเจอร์เรอร์ (The Smart Adventurer) กองทุนรวมผสม เหมาะสำหรับกลุ่มนักลงทุนรุ่นใหม่ที่ชอบความท้าทาย และประสบการณ์แปลกใหม่ตลอดเวลา สามารถรับความเสี่ยงได้ในระดับปานกลางถึงค่อนข้างสูง ซึ่งกองทุนนี้จะลงทุนในตราสารหนี้ หุ้น หน่วยลงทุนในกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ และกองทุนรวมที่มีนโยบายลงทุนในต่างประเทศ
- กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี เดอะ สมาร์ท แมกซิไมเซอร์ (The Smart Maximizer) กองทุนรวมผสม เหมาะสำหรับกลุ่มเจ้าของธุรกิจ นักลงทุนที่กล้าได้กล้าเสีย ต้องการโอกาสรับผลตอบแทนที่สูง และรับความเสี่ยงในระดับสูงได้ กองทุนนี้จะลงทุนในตราสารหนี้ หุ้น หน่วยลงทุนในกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ และกองทุนรวมที่มีนโยบายลงทุนในต่างประเทศ ตลอดจนหน่วยลงทุนในตลาด Commodity
ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน):
คุณสุทรรศิกา คูรัตน์, คุณสุวรรณา ชีวนันทชัย โทร.0-2649-2230, 0-2649-2232
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์:
คุณศริญญา แสนมีมา, คุณตรึงฤทัย สันโดษ โทร.0-2204-8218, 0-2204-8078

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ