CSCMP Thailand Roundtable จัดการประชุมระดมความเห็นและเปิดตัวชมรมวิชาชีพการจัดการซัพพลายเชนครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday September 9, 2008 16:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--
ขอเรียนเชิญท่านผู้สนใจเข้าร่วมการประชุม ระดมความเห็นและเปิดตัวชมรมวิชาชีพการจัดการซัพพลายเชนครั้งแรกในประเทศไทย เชิญพบกับกูรูด้านโลจิสติกส์ระดับโลก จากสหรัฐอเมริกา Dr. James R. Stock, Frank Harvey Endowed Professor of Marketing, Univ. of South Florida
ณ โรงแรมดิเอเมอรัล รัชดาภิเษก ในวันที่ 18 กันยายน 2551 ห้อง พาโนรามา ชั้น14
ในโอกาสอันสำคัญนี้ CSCMP Thailand Roundtable ขอเรียนเชิญผู้สนใจเข้าร่วมการประชุมระดมความเห็นและเปิดตัวชมรมวิชาชีพการจัดการซัพพลายเชนครั้งแรกในประเทศไทยในวันที่ 18 กันยายนศกนี้ ณ โรงแรมดิเอเมอรัล ถนนรัชดาภิเษก ห้องพาโนรามา ชั้น 14 เวลา 13:30-16:30 และจะมีการเชิญ ศาสตราจารย์เจมส์ สต๊อก กูรูด้านโลจิสติกส์ระดับโลกจากสหรัฐ มาถ่ายทอดความรู้ในหัวข้อ Inaugural Roundtable Meeting หรือ การประชุมสถาปนาชมรมวิชาชีพการจัดการซัพพลายเชน
เกี่ยวกับ CSCMP: Council of Supply Chain Management Professionals เป็นองค์กรศูนย์รวมของผู้ประกอบวิชาชีพด้านการบริหารจัดการซัพพลายเชนในอเมริกา เริ่มก่อตั้งเมื่อปีค.ศ. 1963 เพื่อเป็นเวทีของผู้เชี่ยวชาญ ที่มีความเป็นเลิศด้านซัพพลายเชนและดำเนินการในการเผยแพร่ความรู้ เพื่อการพัฒนาด้านวิชาชีพ และสร้างโอกาสในการขยายเครือข่ายสมาชิก ซึ่งสมาชิก CSCMP มีอยู่ประมาณ 9,000 ราย
ในช่วงแรกของการก่อตั้ง เป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้นโดยกลุ่มผู้มีวิสัยทัศน์ในด้านการศึกษา การให้คำปรึกษา และกลุ่มผู้บริหารซึ่งมองเห็นแนวโน้มการรวมตัวของการขนส่ง คลังสินค้าและสินค้าคงคลัง โดยจัดตั้งองค์กรในชื่อ National Council of Physical Distribution Management (NCPDM) ต่อมาในปี ค.ศ.1985 มีกระแสของการยอมรับเรื่องการเติบโตในสาขาโลจิสติกส์ จึงเปลี่ยนชื่อองค์กรเป็น Council of Logistics Management (CLM) จนกระทั่งในปี ค.ศ. 2004 ได้มีการลงคะแนนเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Council of Supply Chain Management Professionals (CSCMP ) ซึ่งมีผลตั้งแต่ปี ค.ศ. 2005 เป็นต้นมา
สอบถามข้อมูลได้ที่ คุณอัญชลี เกิดเงิน ที่สภาผู้ส่งสินค้าทางเรือแห่งประเทศไทยที่ 02-679-7555 ext. 133 หรือ www.cscmpthailand.org , www.m-focus.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ