คอลเกต แมกซ์เฟรช ท้าวัยโจ๋ลุ้นเที่ยวโรงแรมหิมะกับทาทา ยัง หลังสร้างประวัติศาสตร์ครองส่วนแบ่ง 5.3 เปอร์เซ็นต์ใน 3 เดือน

ข่าวทั่วไป Tuesday January 31, 2006 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ ผู้นำด้านการดูแลสุขภาพในช่องปากของโลก เปิดฉากฉลองความสำเร็จระลอกแรกของยาสีฟัน คอลเกต แมกซ์เฟรช สดชื่นสุดขั้ว น้องใหม่มาแรงในตลาดยาสีฟันมัดใจวัยรุ่นไทยไว้อย่างเหนียวแน่น พร้อมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับตลาดยาสีฟันในเมืองไทย แค่ 3 เดือนแรกครองส่วนแบ่งการตลาดถึง 5.3 เปอร์เซ็นต์ในโมเดิร์นเทรด ล่าสุดทุ่มงบประมาณเตรียมจัดแคมเปญสดชื่น
สุดขั้วลุ้นเที่ยวโรงแรมหิมะ Snow Castle กับทาทา ยัง
สุดขั้วไม่ซ้ำใครจริงๆ สำหรับผลิตภัณฑ์ คอลเกต แมกซ์เฟรช สดชื่นสุดขั้ว ยาสีฟันหนึ่งเดียวที่มีแผ่น “คูลลิ่ง คริสตัล” แผ่นฟิล์มขนาดมินิที่มีส่วนผสมของน้ำยาบ้วนปาก ช่วยกระจายความสดชื่นไปทั่วทั้งปากขณะแปรงฟัน หลังเอาใจวัยรุ่นไทยด้วยการเปิดมินิคอนเสิร์ตแบบสดชื่นสุดขั้ว กับทาทา ยัง เมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุด เดินหน้าลุย
แคมเปญการตลาดระลอกสอง ท้าแฟนคอลเกต แมกซ์เฟรช หนีร้อนไปสัมผัสประสบการณ์ความเย็นสดชื่นสุดขั้วต่ำกว่าจุดเยือกแข็งที่โรงแรมหิมะชื่อดังในฟินแลนด์ พร้อมกับซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ต้อนรับหน้าร้อนนี้แบบสดชื่นสุดๆ
นายมูกูล ดิออรัส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัว คอลเกต แมกซ์เฟรช สดชื่นสุดขั้ว ในเมืองไทย ซึ่งเปิดตัวไปในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้สร้างปรากฏการณ์ทำลายสถิติความสำเร็จ โดยครองส่วนแบ่งการตลาดถึง 5.3 เปอร์เซ็นต์ในช่องทางการขายแบบ
โมเดิร์นเทรด ภายในเวลาแค่ 3 เดือนที่วางตลาด ซึ่งยังไม่มีผลิตภัณฑ์ยาสีฟันชนิดใดทำได้มาก่อน ทำให้คอลเกตมีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 33.7% ภายในช่วงเวลาดังกล่าว ในตลาดยาสีฟันรวมซึ่งมีมูลค่าถึง 4,900 ล้านบาท”
“นับเป็นปรากฏการณ์ความสำเร็จแบบสุดขั้วที่เกิดจากนวัตกรรมล้ำสมัยของคอลเกต แมกซ์เฟรช สดชื่นสุดขั้วทั้งรูปลักษณ์และคุณสมบัติที่โดดเด่น ประกอบกับการจับกระแสนำทาทา ยัง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เจาะใจวัยรุ่น
จึงสร้างดีกรีความแรงสุดขั้วให้กับคอลเกต แมกซ์เฟรช สดชื่นสุดขั้ว อย่างไม่หยุดยั้ง เราจึงได้จัดแคมเปญ “ลุ้นเที่ยวโรงแรมหิมะกับทาทา” โดยเราได้ทุ่มงบกว่า 35 ล้านบาท สำหรับแคมเปญระลอกสองนี้” นายมูกูล กล่าวเสริม
นายมูกูล เปิดเผยถึงแคมเปญใหม่ว่า “เราตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ความเย็นสดชื่นแบบสุดขั้วนี้ให้กับ ผู้โชคดีที่จะมีโอกาสได้ไปเที่ยวโรงแรมหิมะที่ฟินแลนด์แบบสุดขั้ว อีกทั้งยังมีนักร้อง ซุปเปอร์ สตาร์ ทาทา ยัง ร่วมเดินทางไปด้วย โดยแฟนๆ ที่สนใจสามารถส่งชิ้นส่วนมาลุ้นโชค โดยจะจับฉลากผู้เข้ารอบคัดเลือกเพียง 50 คน และทำการทดสอบความสุดขั้วและความพร้อมทางร่างกายของผู้เข้ารอบทั้งหมด เพื่อคัดเลือกตัวแทน 10 คนผู้โชคดีร่วมกิจกรรมสุดขั้วดังกล่าว”
“นอกจากนี้ เรายังได้เตรียมกิจกรรมไฮไลท์สุดขั้วอื่นๆ ให้ร่วมสัมผัสอีก เช่น การนั่งรถเลื่อนลากด้วยสุนัขหรือกวางเรนเดียร์ การเยี่ยมชมเมืองซานตาครอสของจริง พร้อมกิจกรรม Ice Breaker คือการเจาะน้ำแข็งในทะเลเป็นช่อง เพื่อให้กระโดดและลอยตัวในทะเลน้ำแข็งที่มีอุณหภูมิต่ำกว่า 0 องศา เป็นต้น”
“เราได้เตรียมกิจกรรมการตลาดแบบครบวงจร เพื่อปลุกกระแสให้วัยรุ่นไทยไปร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดขั้วในแคมเปญ “ลุ้นเที่ยวโรงแรมหิมะกับทาทา” โดยเริ่มจากภาพยนตร์โฆษณาชุด “โรงแรมหิมะ” ความยาว 30 วินาที ซึ่งได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังมีสื่อสนับสนุนอื่นๆ ได้แก่ สปอตวิทยุ
บิลบอร์ด การจัดโรดโชว์ตามสถานศึกษา รวมถึงการทำแบนเนอร์ในเว็บไซต์ต่างๆ อีกด้วย” นายมูกูลกล่าวทิ้งท้าย แฟนๆ คอลเกต แมกซ์เฟรช สดชื่นสุดขั้ว สามารถร่วมสนุกเพื่อลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1,547,500 บาท โดยจะทำการจับฉลากผู้เข้ารอบคัดเลือกเพียง 50 คน เพื่อหาผู้โชคดีจำนวน 10 ท่านซึ่งจะได้รับรางวัลเป็นตั๋วเครื่องบินไป-กลับพร้อมแพ็คเกจท่องเที่ยวและที่พักโรงแรมหิมะที่ฟินแลนด์เป็นเวลา 6 วัน 5 คืน เดินทางระหว่างวันที่ 31 มีนาคม — 5 เมษายน 2549 จำนวน 10 รางวัลๆ ละ 150,000 บาท และผู้เข้ารอบคัดเลือกทั้ง 50 ท่านนั้น ยังได้รับบัตรชมภาพยนตร์จากเมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ มูลค่า 950 บาท 1 ใบ จำนวน 50 รางวัล เพียงส่งกล่องยาสีฟัน คอลเกต แมกซ์เฟรช สดชื่นสุดขั้ว ขนาดใดรสใดก็ได้มาที่ตู้ ปณ. 335 ปณจ. ลาดพร้าว กทม. 10310 ตั้งแต่ วันนี้จนถึง
วันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี 50 ท่านในหนังสือพิมพ์แนวหน้า ฉบับวันจันทร์ที่ 6 มีนาคมนี้ และจะทำการคัดเลือกผู้โชคดี 10 ท่านไปร่วมทริปที่ฟินแลนด์ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้
ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดของแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ที่หมายเลข โทรฟรี 1-800-800-900
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
วิทวัส เอกอัศดร หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร 0 2252 9871
อีเมล์ e_wittawat@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ