อโกด้าเสริมแกร่งพันธมิตรกับกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทเครือคอมพาส ฮอสปิตอลลิตี้ เตรียมให้บริการสำรองห้องพักในโรงแรมเปิดใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday September 10, 2008 09:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--อโกด้า เซอร์วิสเซส
บริษัท อโกด้า เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการ จองห้องพักในโรงแรม ทั่วเอเชียผ่านเว็บไซต์ ซึ่งรับประกันราคาที่ถูก ประกาศความแข็งแกร่งในการเป็นพันธมิตรกับกลุ่มโรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ ในเครือ คอมพาส ฮอสปิตอลลิตี้(Compass Hospitality)ที่กำลังจะเปิดให้บริการโรงแรมแห่งใหม่ซึ่งจะเพิ่มอยู่ในรายชื่อโรงแรมที่สามารถจองผ่านเว็บไซต์อโกด้า กลุ่มคอมพาสมีโรงแรม รีสอร์ทและเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ในเครือทั้งสิ้น 45 แห่ง และกำลังจะเปิดบริการเพิ่มอีก 4 แห่งในเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนปีนี้และไตรมาสแรกของปี 2552
นายวิลเฟรด แฟน รองประธานแผนกพัฒนาธุรกิจของอโกด้า กล่าวว่า “คอมพาส ฮอสปิตอลลิตี้ กำลังจะเปิดให้บริการที่พักแห่งใหม่และจะยังคงใช้ประโยชน์จากระบบการบริหารจัดการห้องพักผ่านเครือข่ายภายนอกหรือextranet-based inventory management systemของอโกด้า ซึ่งระบบดังกล่าวจะช่วยให้ลูกค้าที่จองโรงแรมหรือที่พักผ่านเว็บไซต์ของเราจะสามารถจองห้องพักใกล้วันเดินทางในราคาที่น่าพึงพอใจ คอมพาส ฮอสปิตอลลิตี้ ได้ใช้ระบบดังกล่าวของอโกด้ามาตั้งแต่ปีที่แล้ว และพอใจกับผลที่ได้รับอย่างมาก ในช่วงใกล้ๆ วันเข้าพักจำนวนห้องว่างในโรงแรมจะมีการเปลี่ยนแปลงบ่อยมากตามฤดูกาลและแนวโน้มตลาด ระบบการจัดการห้องพักของอโกด้าได้พิสูจน์แล้วว่าเหมาะสมกับกลุ่มตลาดเป้าหมายของคอมพาส ฮอสปิตอลลิตี้”
"คอมพาส ฮอสปิตอลลิตี้ ให้บริการห้องพักในสถานที่พักอาศัยหลายหลายรูปแบบ ทั้งโรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ กว่า4,300ห้อง เพื่อให้ลูกค้าเลือกที่พักอาศัยตามใจชอบ และกำลังจะเปิด โรงแรมแห่งใหม่ในกรุงเทพ และ กัวลาสัมเปอร์ ที่ให้บริการห้องพักอีกกว่า 500 ห้อง นับเป็นข่าวดีของผู้ที่มองหาที่พักย่านใจกลางเมือง เดินทางสะดวก โดยเฉพาะลูกค้าที่เคยใช้บริการห้องพักของกลุ่มคอมพาส ฮอสปิตอลลตี้ มาก่อนแล้ว จะมั่นใจได้กับการบริการระดับมืออาชีพ”นายแฟน กล่าวเสริม
นายเทจินเดอร์ สิธู ผู้จัดการทั่วไปแผนกการตลาดและการขายของคอมพาส ฮอสปิตอลลิตี้ กล่าวว่า “การเป็นพันธมิตรกันของอโกด้ากับกลุ่มคอมพาส ฮอสปิตอลลิตี้ นับเป็นผลดีของทั้งสองฝ่าย เว็บไซต์อโกด้าเป็นที่รู้จักและใช้บริการกันอย่างกว้างขวางในระดับภูมิภาคและระดับโลก และยังมีทีมบริการลูกค้าหลายภาษาที่ให้บริการดีเยี่ยม ระบบเครือข่ายภายนอกของอโกด้าที่ใช้ในการบริหารจัดการห้องพักก็ใช้งานง่ายและช่วยให้เราสามารถบริหารจัดการเพื่อให้บริการห้องพักกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราพอใจมากทีเดียวตั้งแต่เป็นพันธมิตรกับอโกด้ามาตั้งแต่ปีที่แล้วและยืนยันที่จะทำงานร่วมกันต่อไปเพื่อให้บริการที่ดีที่สุดกับลูกค้า”
บริษัท อโกด้า เซอร์วิสเซส จำกัด เปิดให้บริการรับจองห้องพักใน ผ่านเว็บไซต์ มาตั้งแต่ปี 2541 โดยให้บริการเว็บไซต์ถึง 20 ภาษา ได้แก่ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ไทย และภาษายุโรปอื่นๆ เพื่อความสะดวกของลูกค้า นอกจากนี้ อโกด้า ยังมีทีมเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าที่พูดภาษาต่างๆ คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอโกด้า กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ของอโกด้า ผ่านทางอีเมล์info@agoda.com
เกี่ยวกับอโกด้า
อโกด้า หรือAgoda (agoda.com)เป็นบริษัทที่ให้บริการสำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชีย.Agodaเป็นส่วนหนึ่งของPriceline.com(Nasdaq:PCLN). Agodaมีสำนักงานในสิงคโปร์และให้บริการในกรุงเทพฯ และฟิลิปปินส์ โรงแรมในเครือข่ายของAgodaในเอเชียมี8,290แห่ง และมากกว่า49,700แห่งทั่วโลกพนักงานที่เชี่ยวชาญมากกว่า300คน ที่ให้บริการจองห้องพักชั้นหนึ่งนั้นมีความรู้และสายสัมพันธ์ในระดับท้องถิ่น จึงสามารถให้บริการได้ดีที่สุดทั้งแก่ผู้ที่เดินทางมาทำธุรกิจและ เพื่อพักผ่อน
นอกจากนี้ ลูกค้าของAgodaยังได้มีส่วนร่วมใน โปรแกรมAgoda Rewardsซึ่งจะได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้นและได้วันพักฟรี บางโปรแกรมนั้นให้บริการแก่นักท่องเที่ยวโดยมีสายสัมพันธ์เพียงรายเดียว แต่โปรแกรมAgoda Rewardsนั้น ลูกค้าสามารถนำคะแนนสะสม ไปใช้ได้ทุกโรงแรม ทุกเวลาในฐานะสมาชิกของPATA (Pacific Asia Travel Association) Agodaมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุน การท่องเที่ยวด้วยบริการที่ไม่แพงและสามารถเข้าถึงคนส่วนใหญ่ได้
ข้อมูลประชาสัมพันธ์ ติดต่อ:พรปวีณ์ กุลมาโทรศัพท์:+66 (0) 2 625 9258อีเมล์:

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ