"ดิสนีย์ ไลฟ์ วินนี่ เดอะ พูห์" เปิดฉาก!! เด็กๆ สุดหรรษา ครอบครัวดาราร่วมสัมผัสหมีตัวโปรดใกล้ชิด

ข่าวทั่วไป Wednesday June 21, 2006 10:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เปิดฉากสร้างความประทับใจแล้ว สำหรับหมีน้อยน่ารักตัวการ์ตูนยอดฮิตขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง "วินนี่ เดอะ พูห์" กับการแสดงสด ทั้งร้อง เล่น เต้นระบำ บทเวที "ดิสนีย์ ไลฟ์ วินนี่ เดอะ พูห์" กับเหล่าผองเพื่อนที่น่ารักทั้ง เสือทิคเกอร์ผู้ร่าเริง (Tigger), หมูพิคเล็ทผู้กล้า (Piglet), ลาอียอร์จอมคร่ำครวญ (Eeyore), กระต่ายแร็บบิทจอมแผนการ (Rabbit), รูแสนซน (Roo), อาล์วผู้รู้ (Owl), และ แคงก้าจอมฉุนเฉียว (Kanga) ที่ได้ร่วมกันสร้างรอยยิ้มและมอบความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวมากว่า 80 ปี ซึ่งยังคงเป็นความประทับใจ และอยู่ในความทรงจำของใครหลายคนไม่รู้ลืม
บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุม ไนท์บาซาร์ เปิดประตูต้อนรับคุณหนูๆ เข้าสู่บรรยากาศอันแสนอบอุ่นในโลกจินตนาการของดิสนีย์ กับมิตรภาพและความรักของความเป็นเพื่อน ตื่นเต้นสนุกสนานไปกับการผจญภัยในป่า 100 เอเคอร์ พร้อมร่วมปาร์ตี้ฉลองวันเกิดครบรอบ 80 ปีของหมีน้อย "วินนี่ เดอะ พูห์" และเหล่าผองเพื่อนครบทีม โดยงานนี้ นอกจากสื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ และน้องๆ จากมูลนิธิเด็กด้อยโอกาสที่ได้มีโอกาสเข้ามาชมในรอบแรกของการแสดงกันอย่างสนุกสนานแล้วนั้น ยังมีครอบครัวคนดัง ดารานักร้อง นักแสดงมาร่วมสร้างสีสัน อาทิ ครอบครัวลอร่า-ศศิธร วัฒนกุล, น้องโอ๊ค-อิสระ เจมส์ แมคเคนซี่ พริงเกิล, อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานท์, ปอ-อรปรียา, ปุ้ย-พิมลวรรณ, อ้อม-ศานันทินี, น้องส้ม-ณัฐาวรา, หญิง-สุกัญญา ไรวินทร์, คุณสุวรรณา ศิลปอาชา และครอบครัวของศิลปินดาราอื่นๆ อีกหลายครอบครัว ที่ต่างพากันจูงมือลูกหลานมาชมหมีตัวโปรดกันอย่างใกล้ชิด
ร่วมค้นหาโถน้ำผึ้ง ร้องเพลงไปกับฝูงผึ้งน้อย และตื่นตาตื่นใจไปกับฉากพิเศษที่ทีมงานสรรสร้างอย่างอลังการ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 80 ปีหมีพูห์ได้ใน "ดิสนีย์ ไลฟ์ วินนี่ เดอะ พูห์" ระหว่างวันที่ 20-25 มิ.ย.นี้ ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุม ไนท์บาซาร์ บัตรราคา 600, 900 และ วีไอพีซื้อบัตรชมการแสดงได้ที่บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขาและไปรษณีย์ไทย 50 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
อัญชนา ปันยารชุน (ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร) โทร. 0-2262-2206 anchana@bectero.com
อนงค์สิริ (เจื้อย) 0-9927-6169 anongsiri_pr@bectero.com /
พยุงจิตร (เอ๋) 0-9511-2498 payungjit@bectero.com
โทรศัพท์ 0-2262-3800 ต่อ 2817, 0-2262-3885
แฟ็กซ์ 0-2262-3921

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ