ดีเอชแอลเดินหน้าต่อเนื่องขยายสาขา DHL SERVICEPOINT ลำดับที่สาม

ข่าวทั่วไป Friday September 29, 2006 09:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
นำเสนออีกระดับของการบริการ เพื่อความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ที่สถานีรถไฟฟ้าชิดลม
ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก เดินหน้านำเสนอบริการชั้นนำอย่างต่อเนื่อง วันนี้ประกาศเปิดตัวร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ หรือ DHL SERVICEPOINT สาขาที่สาม ที่สถานีรถไฟฟ้าชิดลม ชูจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย เดินทางไปมาสะดวก มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้ารายย่อย นักท่องเที่ยว และลูกค้าเอสเอ็มอี
นายเฮอร์เบิต วงศ์ภูษณชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเปิดสาขาของ DHL SERVICEPOINT ที่สถานีรถไฟฟ้าชิดลมนี้เป็นการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของดีเอชแอลที่จะนำเสนอความสะดวกสบายรูปแบบใหม่ในอีกระดับ ด้านการให้บริการรับ-ส่งสินค้าให้กับลูกค้า ดีเอชแอลได้สร้างความแข็งแกร่งให้กับการบริการลูกค้ารายย่อยด้วยการขยายสาขาร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสกับประสบการณ์ร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับจุดเด่นด้านความสะดวกสบาย ใช้งานง่าย ประหยัดเวลา และมั่นใจได้มากขึ้น”
สถานีรถไฟฟ้าชิดลมเป็นหนึ่งในสถานีรถไฟฟ้าที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุด เพราะเป็นสถานีที่ผู้คนในกรุงเทพฯ สามารถเดินทางเพื่อเชื่อมต่อกับความสะดวกสบายรูปแบบต่างๆ ผ่านวิธีการเดินทางที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ การเปิดสาขาใหม่ของร้านสะดวกส่ง DHL SERVICEPOINT บนทำเลดังกล่าว ทำให้ลูกค้าที่สรรหาบริการที่หลากหลาย มีอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ด้านการบริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศ
“การเปิดสาขาใหม่ที่สถานีชิดลมนี้ สอดคล้องกับกลยุทธ์ของดีเอชแอลที่ต้องการนำเสนอการให้บริการที่มีความครอบคลุมมากที่สุดกับลูกค้า จากผลการศึกษาล่าสุดของเราพบว่า ทุกวันนี้ลูกค้าไม่ได้ให้ความสำคัญเพียงแค่ความรวดเร็ว และความสะดวกในการส่งของเท่านั้น แต่ยังมองไปถึงเรื่องรูปแบบการให้บริการที่สะดวกสบายเข้ากับไลฟสไตล์ และสามารถเลือกใช้บริการได้ไม่ว่าจะอยู่ทีไหนก็ตาม ดีเอชแอลยังคงเดินหน้ามองหาโอกาสใหม่ๆ ที่จะเสริมประสิทธิภาพการให้บริการ รวมทั้งเครือข่ายพื้นฐาน เพื่อการให้บริการที่ตอบรับักับความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น” นายเฮอร์เบิตกล่าวเสริม
นอกจากนี้ ภายในร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ DHL SERVICEPOINT ได้นำเสนอประสบการณ์ใหม่สำหรับลูกค้ารายย่อยที่เรียกว่า EXPRESS4YOU ซึ่งเป็นบริการส่งเอกสารหรือพัสดุภัณฑ์ข้ามประเทศแบบสะดวกสบายและง่ายดาย ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย มีน้ำหนักตั้งแต่ 500 กรัม ถึง 25 กิโลกรัม เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า พร้อมการคิดอัตราค่าบริการแบบอัตราเดียว (Flat-fee pricing) โดยลูกค้าสามารถดูเมนูราคาตามโซนประเทศ ซึ่งเป็นอัตราที่คุ้มค่ามากกว่า ทั้งนี้ ลูกค้าที่ใช้ EXPRESS4YOU ยังสามารถติดตามสถานะของสินค้าตลอดเส้นทาง ได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าของดีเอชแอลที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน
เชิญสัมผัสประสบการณ์ร้านสะดวกรูปแบบใหม่ บริการมาตรฐานระดับโลกได้แล้ววันนี้ที่ ร้านสะดวกส่งดีเอชแอล สาขาสถานีรถไฟฟ้าชิดลม เปิดบริการทุกวัน ระหว่างเวลา 10.30-19.30 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0-2345-5000 หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.dhl.co.th
ข้อมูลเพิ่มเติมดีเอชแอล
ดีเอชแอล ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพิเศษในการมอบนวัตกรรมและโซลูชั่นซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อสนองตอบความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าจากผู้ให้บริการเพียงรายเดียว ดีเอชแอลเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการขนส่งด่วน การขนส่งทางอากาศ ทางเรือ และทางบก ตลอดจนโซลูชั่นด้านลอจิสติสก์ต่างๆ และบริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศ ที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการทั่วทุกมุมโลก และมีความเข้าใจถึงความต้องการของตลาดในแต่ละประเทศได้อย่างลึกซึ้ง ปัจจุบัน ดีเอชแอลมีเครือข่ายเชื่อมโยงครอบคลุมมากกว่า 220 ประเทศ และอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก โดยมีบุคลากรกว่า 285,000 คนทั่วโลก ที่พร้อมมอบบริการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ครบวงจรที่รวดเร็ว วางใจได้ และเกินความคาดหวังของลูกค้า ดีเอชแอล เป็นหนึ่งในตราสินค้าของดอยช์ โพสท์ เวิลด์ เน็ต ซึ่งสามารถทำรายได้ 45 พันล้านเหรียญยูโร ในปี 2005
ดีเอชแอล ประเทศไทย ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างครบวงจรด้วยศักยภาพของ 3 หน่วยงาน ได้แก่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ดีเอชแอล โกลบอล ฟอร์เวิร์ดดิ้ง และดีเอชแอล เอ็กเซล ซัพพลายเชน ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่จากการติดต่อผู้ให้บริการเพียงรายเดียว (one-stop-shop) ซึ่งรองรับการขนส่งทุกรูปแบบ ตั้งแต่เอกสารไปจนถึงตู้คอนเทนเนอร์ โดยมีพนักงาน 1,700 คนให้บริการอย่างมืออาชีพ ผ่านเครือข่ายและจุดบริการมากกว่า 20 แห่ง ที่ให้บริการครอบคลุม 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.dhl.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ปิยลัคน์ บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2345-5602 โทรสาร 0-2285-5732
อีเมล์ piyalak.pitayapibulphong@dhl.com
ดุจเดือน หรือ วิสาข์
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 114 หรือ 107 โทรสาร 0-2627-3510
อีเมล์ drussamee@th.hillandknowlton.comvrodcumdee@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ