3 สาวเก็ทดีว่าส์ “เอื้อง — เปิ้ล — เหมียว” แทคทีม 3 สวย “แนน — ส้ม - เหมียว”...พาชาวเก็ท 102.5 ฟิตแอนด์เฟิร์มกับเก็ทโยคะ

ข่าวทั่วไป Wednesday September 27, 2006 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
ฟิตแอนด์เฟิร์มพร้อมสวยด้วยสุขภาพดีกันไปแบบเต็ม ๆ กับกิจกรรมดี ๆ อย่างเก็ทโยคะ (GET YOGA) ที่จัดโดยคลื่นเพลงสากลยอดฮิต GET 102.5 International Hit Music ซึ่งนำทีมโดย 3 ดี.เจ. สาวเก็ทดีว่าส์ “ เอื้อง-สาลินี ปันยารชุน , เปิ้ล — หัทยา วงษ์กระจ่างและเหมียว-อัจฉริยา สินรัชตานันท์” พร้อมแทคทีม 3 ดาราสาวสวย อย่างแนน-ชลิตา เฟื่องอารมณ์ , เหมียว-เสาวรส ศรีประทุม และ น้องส้ม-ณัฐวรา หงษ์สุวรรณ ที่อาสานำสาว ๆ หนุ่ม ๆ ไปเรียนรู้วิธีที่จะช่วยเติมพลังชีวิตกับเคล็ดลับง่าย ๆ ใน 1 วันซึ่งเป็นการดูแลร่างกายทั้งภายในและภายนอก โดยศาสตร์การออกกำลังการสมัยใหม่กับ โยคะร้อน ณ แอปโซลูท โยคะ สาขาอัมรินทร์พลาซ่า
กิจกรรมแห่งสุขภาพเก็ทโยคะเริ่มกันด้วยเมนู Soft Drink แบบง่าย ๆ จากบาร์เทรนดี้สาวสวย คุณแซน จากชีล่า ผับ มาเผยเคล็ดลับดี ๆ ที่สามารถทำดื่มเองได้ที่บ้าน กับสองเมนูพิเศษ ๆ เชอรี่เทมเพอร์และโมจิโต้ ไลท์ ด้วยกรรมวิธีและวัสดุอุปกรณ์ที่นำมาผสมผสานล้วนหาซื้อได้ง่ายและใช้เวลาในการทำน้อยเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับหนุ่มสาวยุค 2006
หลังจากที่ลิ้มลองรสชาติเครื่องดื่มเรียบร้อยแล้วไม่ให้เป็นการเสียเวลา ดี.เจ.เอื้อง- เปิ้ล เชิญคุณแองเจล่า บรุนซ์ (Angela Bruhns) ซึ่งรับหน้าที่เป็นวิทยากรที่จะมาคอยแนะนำวิธีการเล่นโยคะและประโยชน์ที่ได้รับจากการเล่นโยคะ และคุณแองเจล่าก็จะเป็นผู้ทำการสอนการเล่นโยคะให้กับชาวเก็ท ซึ่งการเล่นโยคะร้อนประกอบด้วยท่าหลักทั้งหมด 26 ท่าเน้นท่าเรียนที่ไม่ยากและต้องฝึกในห้องที่มีอุณหภูมิ 36-40 องศา ซึ่งเชื่อกันว่าในอุณหภูมิขนาดนี้ทำให้กล้ามเนื้อยืดหยุ่นได้เร็วขึ้นมากกว่าอุณหภูมิปกติ การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น รวมไปถึงการลดน้ำหนักได้เร็วขึ้น
เวลาผ่านไปชั่วโมงกว่า ๆ กิจกรรม Workshop โยคะร้อนก็ใกล้จะสิ้นสุดลง แต่จะเห็นได้ว่าน้องแนน-ชลิตา จะได้เปรียบกว่าเหล่า 3 สาวเก็ทดีว่าส์และผู้เข้าร่วมกิจกรรมคนอื่น ๆ เพราะเล่นโยคะร้อนเป็นกิจวัตรประจำ...สาวแนนเลยฝากทิ้งท้ายบอกสาว ๆ ชาวเก็ทว่าการเล่นโยคะดีต่อสุขภาพมาก ๆ ทั้งร่างกายและจิตใจและที่สำคัญหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มสามารถลดน้ำหนักได้จริง ๆ คะ...ส่วนใครที่พลาดกิจกรรมเก็ทโยคะครั้งนี้ไปนะคะต้องคอยติดตามฟังคลื่นเก็ท 102.5 ทุกช่วงดี.เจ.นะคะ..กิจกรรมดี ๆ มีอีกมากมายให้แฟน ๆ ร่วมสนุกคะ
สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.วี อาร์ วัน เรดิโอ จก. และ บ.คลิค เรดิโอ จก.
องุ่น 01-890-9839, ก๊าบ 01-4867598
โทร. 0-2203-1040 ต่อ 611,631 หรือ 0-2641-5234 ต่อ 304,521
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ