โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ได้รับคัดเลือกให้เป็นโรงแรมฮาร์ดร็อคที่ดีที่สุดในโลกหรือรางวัล “Hard Rock Hotel of the Year”

ข่าวทั่วไป Friday March 3, 2006 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--โรงแรมฮาร์ดร็อค
โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ได้รับคัดเลือกให้เป็นโรงแรมฮาร์ดร็อคที่ดีที่สุดในโลกหรือรางวัล “Hard Rock Hotel of the Year” โดยประเมินจากผลการดำเนินงานในด้านการสร้างแบรนด์และวัฒนธรรมฮาร์ดร็อค การให้บริการลูกค้า การมีส่วนร่วมกิจกรรมในสังคม และการปฏิบัติตามมาตรฐานที่ฮาร์ดร็อคสากลตั้งไว้ได้อย่างดีเยี่ยม จนได้รับเกียรติยกย่องให้เป็นโรงแรมตัวอย่างในเครือโรงแรมฮาร์ดร็อคทั่วโลก
มร.แฮมมิช ดอดด์ ประธานและผู้บริหารของเครือฮาร์ดร็อคสากล เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่ มร.แอนดรู คู ผุ้จัดการทั่วไปโรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ระหว่างการประชุมผู้นำฮาร์ดร็อคทั่วโลกประจำปีที่เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยงานนี้มีเฉพาะผู้บริหาร, ผู้จัดการทั่วไป, เจ้าของกิจการและผู้ดำเนินงานโรงแรมฮาร์ดร็อคและคาสิโน และฮาร์ดร็อคคาเฟ่ จากทุกสาขาทั่วโลกเข้าร่วมการประชุม
มร.แอนดรู คู กล่าวเสริมในภายหลังได้รับมอบรางวัลว่า “รางวัลนี้เปรียบเสมือนรางวัลแห่งความพยายามของพนักงานโรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยาทุกคนที่คอยสร้างความสนุกสนานและประสบการณ์ที่น่าจดจำและประทับใจไม่รู้ลืมให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งดูได้จากผลตอบรับในเชิงบวกต่างๆ ที่ได้จากระบบ Online Guest Comments ของโรงแรม”
และยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “สิ่งนี้ถือเป็นความชื่นชมในเรื่องการฝึกอบรมพนักงานของโรงแรมที่มุ่งเน้นถึงหลักปฏิบัติของฮาร์ดร็อค นั่นคือ ‘Love All Serve All’, ‘Save the Planet’, ‘All is One’ และ ‘Take Time to be Kind’”
นอกจากนี้ มร.แอนดรู คู ยังได้ถือโอกาสเปิดตัวกิจกรรมสร้างเสริมประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าของโรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา นั่นคือ “Rock Agent” หรือเจ้าหน้าที่รังสรรค์ความบันเทิง ผู้คอยสรรค์สร้างความสนุกเพลิดเพลินด้วยกิจกรรมสันทนาการหลากหลาย เพื่อเพิ่มบรรยากาศวันพักผ่อนและความพึงพอใจสูงสุดสำหรับลูกค้าของเรา
โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ได้รับการจัดมาตรฐานจากสมาคมโรงแรมไทย (Thai Hotels Association) และสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (Association of Thai Travel Agents) โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ประกอบด้วย ห้องพักจำนวน 320 ห้อง ตกแต่งตามบรรยากาศดนตรีสไตล์ร็อคแอนด์โรล มีเครื่องเล่นซีดีบริการในห้องพัก, สปาและซาวน่า, ฟิตเนส, สระน้ำขนาดใหญ่พร้อมสระทรายจำลอง, ศูนย์เลี้ยงเด็ก, อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และ “ฮาร์ดร็อค คาเฟ่” อันเลื่องชื่อ
มร.แอนดรู คู ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา (ขวา) รับมอบรางวัล “Hard Rock Hotel of the Year” จาก มร.แฮมมิช ดอดด์ ประธานและผู้บริหารของเครือฮาร์ดร็อคสากล (ซ้าย) ระหว่างการประชุมผู้นำฮาร์ดร็อคทั่วโลกประจำปี ที่เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา
เข้าชมเว็บไซต์โรงแรมฯ ที่ www.hardrockhotels.net
ติดต่อ สิริธร ไกรวิสุทธิ์ทรัพย์
อัลมาริโอ วิลลานุฟวา มุงเคิล
สุทธิณี นวนสวัสดิ์
รวีวรรณ กว้างกลาง
ชนิดา นาคประดิษฐ์
ฝ่ายสื่อสารการตลาด
อีเมล์: marcom.pattaya@hardrockhotels.net
โทรศัพท์: 038 428755-9 โทรสาร: 038 421673
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ