ศุภาลัย คาซา ริวา อัดโปรโมชั่นการันตีค่าเช่า 6% นาน 2 ปี ชูจุดเด่นผลตอบแทนสูงกว่าดอกเบี้ยแบงก์

ข่าวอสังหา Thursday September 11, 2008 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--ศุภาลัย
ศุภาลัย จัดโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับโครงการศุภาลัย คาซา ริวา คอนโดมิเนียมหรู ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ติดถนนใหญ่ ด้วยการรับประกันค่าเช่าสำหรับผู้ซื้อเพื่อการลงทุนให้เช่า รับประกันอัตราผลตอบแทนสูงถึง 6% ต่อปี นาน 2 ปี มียูนิตให้เลือกหลากหลาย
นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัดโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดในโครงการศุภาลัย คาซา ริวา ด้วยการการันตีค่าเช่าสำหรับผู้ซื้อเพื่อการลงทุน (Investment Package) โดยให้ผลตอบแทน 6% ต่อปี นานถึง 2 ปี เนื่องจากมีกลุ่มลูกค้าที่มีเงินออมหันมาสนใจซื้อคอนโดมิเนียมที่มีโอกาสปล่อยให้เช่าเพื่ออยู่อาศัย เพื่อได้รับผลตอบแทนในอัตราที่สูงกว่านำเงินไปฝากธนาคารหรือการลงทุนในตลาดหุ้นที่มีความเสี่ยงสูง
สำหรับโปรโมชั่นดังกล่าวมีห้องให้เลือกสรรหลากหลาย ตั้งแต่พื้นที่ขนาด 80-400 ตร.ม. ทั้งนี้ เงื่อนไขในการซื้อจะต้องตกแต่งห้องตามรูปแบบที่บริษัทฯ กำหนดไว้
นอกเหนือจากผู้ซื้อคอนโดฯ จะได้รับการการันตีผลตอบแทนจากค่าเช่าสูงถึง 6 % ต่อปีแล้วยังได้ซื้อคอนโดฯ ที่มีคุณภาพและมีมูลค่าราคาปรับตัวสูงขึ้นในอนาคต ซึ่งปัจจุบันขายอยู่ที่ราคาเริ่ม 54,900 บาทต่อตร.ม. ในขณะที่ค่าก่อสร้างโครงการใหม่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ได้ปรับตัวสูงขึ้นกว่า 10 %
ฉะนั้น ศุภาลัย คาซา ริวา จึงถือเป็นทรัพย์สินที่มูลค่ามีโอกาสเติบโตเป็นอย่างมากโดยเฉพาะเรื่องทำเล เนื่องจากตั้งอยู่บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา และติดถนนเจริญกรุง ซึ่งเหมาะสำหรับผู้เช่าที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีความสะดวกสบายในการเดินทางไปทำงานบริเวณย่านใจกลางธุรกิจ อาทิ สาทร สีลม และทางด่วน อีกทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำ 2 สระ ฟิตเนส สนามเทนนิส สปา ห้องสมุด ห้องเด็กเล่น สวนสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา ขนาด 2 ไร่ และที่จอดรถกว้างขวาง ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-689-2772

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ