ออดิชั่น เปิดตัว Step of My Life เพลงแทนความผูกพันของชาวออดิชั่น 8 ล้านไอดี

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 11, 2008 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--PLAYPARK
สุดยอดเกมออนไลน์แห่งปี ออดิชั่น คลับแดนซ์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย เปิดตัว Step of my life เพลงสุดพิเศษของชาวออดิชั่น ของขวัญครบรอบ 2 ปี และ ฉลองที่มีผู้เล่น ครบ 8 ล้านไอดี
พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ Step of My life เพลงพิเศษที่แต่งขึ้นเพื่อขอบคุณชาวออดิชั่นทุกคน ที่รักและผูกพันกับออดิชั่นและช่วยกันสร้างมิตรภาพออนไลน์ขนาดใหญ่ ของคนทุกเพศ ทุกวัย ที่พร้อมแบ่งปันความสนุกสนานร่วมกัน จนทำให้เกมออดิชั่น ครบรอบ 2 ปี และมีผู้เล่นกว่า 8 ล้านไอดี นับเป็นเกมที่มีผู้เล่นสูงสุด และ ประสบความสำเร็จสูงสุดในปัจจุบัน
สำหรับเพลง Step of My life กล่าวถึง ความผูกพันธ์ ความอบอุ่น ของมิตรภาพความเป็นเพื่อนที่พร้อมมีกันและกัน อยู่เคียงข้างบนเส้นทางเดียวกัน โดยมีออดิชั่นเชื่อมโยงจังหวะชีวิตของคนกว่า 8 ล้านคน ให้เป็นจังหวะเดียวกัน
ใครที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของ step of my life สามารถเข้ามาฟังได้แล้ว ที่ www.audition.in.th โดยเกมออดิชั่น จะนำเพลงลงเกมให้ทั้งร้อง ทั้งเต้น ให้ได้อินกันสุดๆ ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน นี้เป็นต้นไป
Audition Dance Online เกมเต้นออนไลน์สัญชาติเกาหลี เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อ เดือนสิงหาคม ปี 2006 สร้างปรากฏการณ์เกมออนไลน์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นแรงสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่ ด้วยองค์ประกอบของสีสันตัวละคร ที่น่ารักสดใส, แฟชั่นมอลล์ ที่มีแบบเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือก รวมทั้งเพลงฮิตทั้งไทยและต่างประเทศจากทั่วโลกที่อัพเดทให้เข้ามาฟังและเต้นกันมากมาย ทำให้ Audition เป็นคลับแดนซ์ สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทยด้วยยอดลงทะเบียน กว่า 8,000,000 ไอดี อยู่ในขณะนี้
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Kamonrat Sooksup (M’o’N)
Marketing Communication Executive [Casual Game
]
PLAYPARK Co.,Ltd.
Web site : www.playpark.com www.audition.in.th
MSN : moyhoy3@hotmail.com
Telephone : 02769-8888 # 8930
Mobile : 0838011184
Fax. : 02-717-3907

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ