ดีเอชแอล ประกาศความสำเร็จในรอบหนึ่งปี ยอดลูกค้าติดตามสถานะชิปเม้นท์ผ่านทาง Windows Live Messenger สูงขึ้น ร้อยละ 35

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 11, 2008 12:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ขอเชิญชวนลูกค้าดีเอชแอลร่วมฉลองหนึ่งปีแห่งความสำเร็จสำหรับบริการตรวจสอบสถานะสินค้า ‘DHL Track via Windows Live Messenger’ ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จจากการที่ลูกค้าดีเอชแอลในประเทศไทยมียอดใช้บริการในปีแรกเพิ่มสูงขึ้นถึงร้อยละ 35 นวัตกรรมล่าสุดที่ทำให้ลูกค้าดีเอชแอลสามารถตรวจสอบสถานะสินค้าผ่านบริการโปรแกรมสนทนาแบบโต้ตอบทันที (Instant Message - IM) ซึ่งเป็นโปรแกรมสนทนายอดนิยมในประเทศไทย โดยร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลกับการตอบแบบสำรวจความคิดเห็น (โพลล์) หรือเล่นเกมออนไลน์ โดยผ่านทาง Windows Live Messenger
ดังนั้นเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณและตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้ ดีเอชแอลจึงจัดกิจกรรมและเชิญชวนให้ลูกค้าร่วมสนุกตลอดระยะเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง เพื่อลุ้นรับของรางวัลจากดีเอชแอล โดย ลูกค้าสามารถร่วมสนุกกับดีเอชแอลผ่านทาง ‘DHL Track via Windows Live Messenger’ ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 ตุลาคม ศกนี้
ลูกค้าสามารถร่วมตอบแบบสอบถามเพื่อชิงรางวัลต่างๆ และร่วมสนุกผ่านเกมแข่งรถตู้ดีเอชแอล ออนไลน์เพื่อเพิ่มโอกาสลุ้นรางวัลรอบสอง ตั้งแต่ 22 กันยายน ถึง 19 ตุลาคม ศกนี้ โดยของรางวัลสำหรับผู้ที่มีคะแนนเข้ามาตอบแบบสอบถามสูงสุดและผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดจากการเล่นเกม 10 ท่านในแต่ละสัปดาห์มีมูลค่ารวมถึง 50,000 บาท
ลูกค้าสามารถร่วมสนุกกับดีเอชแอลได้ทั้งสองกิจกรรมผ่านทางบริการตรวจสอบสถานะสินค้า ‘DHL Track via Windows Live Messenger’ โดยลูกค้าจะต้องเข้าสู่โปรแกรม Windows Live Messenger ด้วยการใส่ Username และ password ของลูกค้าแต่ละท่าน
สำหรับผู้ใช้บริการรายใหม่สามารถดาวน์โหลดโปรแกรมได้จาก http://th.msn.com หรืออีกทางหนึ่ง ลูกค้าสามารถใช้บริการโดยผ่านทาง GPRS จากโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือ เครื่องพีดีเอ (Personal digital assistants — PDAs) ที่ http://www.dhl.msnthpartner.com ทั้งนี้ บริการพิเศษนี้ให้บริการเฉพาะผู้ใช้บริการ Windows Live ซึ่งระบุที่อยู่ทะเบียนประวัติส่วนตัวของเอ็มเอสเอ็น อยู่ในประเทศไทยเท่านั้น
โดยโปรแกรม MSN Windows Live Messenger จะมีโลโก้ของดีเอชแอลปรากฎอยู่ และเมื่อลูกค้าคลิกไปบนโลโก้ดีเอชแอลตรงแถบเครื่องมือด้านซ้าย จะสามารถเข้าไปสู่ ดีเอชแอล ไมโครไซต์ ที่จะช่วยให้ลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าใหม่ของดีเอชแอล สามารถเข้าถึงบริการของดีเอชแอลได้อย่างง่ายๆ ผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัว โทรศัพท์มือถือ และเครื่องพีดีเอ เพื่อตรวจสอบสถานะสินค้า และใช้บริการอื่นๆ อาทิ การหาที่ตั้งของร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ ดีเอชแอล เซอร์วิสพอยท์ การนัดหมายเวลาในการรับ-ส่งสินค้า การคิดคำนวณอัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา และบริการอื่นๆ ที่น่าสนใจของดีเอชแอล
ลูกค้าผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลข 0-2345-5000 หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.dhl.co.th หรือเข้าสู่โปรแกรม Windows Live Messenger เพื่อสัมผัสกับนวัตกรรมออนไลน์ใหม่ล่าสุดของดีเอชแอลได้แล้ววันนี้
ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
ปิยลัคน์ ชื่นชมพูนุท หรือ สิรณี อาจนาเสียว
โทรศัพท์ 0-2345-5602 หรือ 0-2345-5608
โทรสาร 0-2285-5531
อีเมล์ piyalak.pitayapibulphong@dhl.com
siranee.atnaseo@dhl.com
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
อรวรรณ ชื่นวิรัชสกุล หรือ วิสาข์ เชี่ยวสมุทร
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 212 หรือ 107
โทรสาร 0-2627-3510
อีเมล์ ochuenwiratsakul@th.hillandknowlton.com
vrodcumdee@th.hillandknowlton.com

แท็ก ดีเอชแอล   DHL  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ