เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี เปิดโรงหนังทุกสาขาให้เด็กดูหนังฟรี 16,000 ที่นั่ง กับกิจกรรม “Kid’s Movie Day”

ข่าวทั่วไป Thursday January 12, 2006 08:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี จัดกิจกรรมวันเด็ก “Kid’s Movie Day” มอบ Kid Day Pass เป็นของขวัญวันเด็ก เปิดโอกาสให้ดูหนังฟรี เรื่อง และรอบใดก็ได้ ระหว่างวันที่ 14-15 มกราคมนี้ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี ทั้ง 30 สาขาๆ ละ 200 คนต่อวัน ตลอดจนเปิดรอบพิเศษให้ น้องๆ เข้าชมอีกกว่า 4,000 ที่นั่ง แถมโปรโมชั่นพิเศษ เด็กและผู้ปกครอง ดูหนังราคาประหยัด และสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมความบันเทิงมากมายตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ เมเจอร์โบว์ล ฮิต ก็เปิดเลนโบว์ลิ่ง ทั้ง 18 สาขา ให้เด็กๆ ได้โยนโบว์ลิ่งฟรี
นายอนวัช องค์วาสิฏฐ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ Chief Cinema Business บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อีจีวี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดกิจกรรม “Kid’s Movie Day” มอบที่นั่งในการชมภาพยนตร์ฟรีให้กับเด็กๆ ถึง 16,000 ที่นั่ง เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้ชมภาพยนตร์มากขึ้น เริ่มจากการมอบบัตร Kid Day Pass เป็นของขวัญให้กับเด็กๆ ใช้ชมภาพยนตร์ฟรี เรื่องและรอบใดก็ได้ ตามใจชอบ ระหว่างวันที่ 14-15 มกราคมนี้ นี้ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี ทั้ง 30 สาขาๆ ละ 200 คนต่อวัน รวม 12,000 ที่นั่ง พร้อมรับป็อปคิดส์ฟรี
นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมวันเด็กที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และอีจีวี กว่า 17 สาขา โดยเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้ชมภาพยนตร์ฟรี กว่า 4,000 ที่นั่ง โดยได้เปิดโอกาสให้น้องๆ จากมูลนิธิต่างๆ อาทิ มูลนิธิไทยรัฐ, มูลนิธิบ้านนกขมิ้น และมูลนิธิศุภนิมิตร ร่วมชมภาพยนตร์ และสนุกกับกิจกรรมบันเทิงบนเวที การโชว์ตัวจากศิลปินดาราตลอดทั้งวันอีกด้วย
นายอนวัช กล่าวว่า สำหรับเด็ก และผู้ปกครองที่เข้ามาชมภาพยนตร์ในระหว่างวันที่ 14-15 มกราคมนี้ จะได้พบกับโปรโมชั่นพิเศษ สามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคาประหยัดกับภาพยนตร์เรื่องพิเศษ ซึ่งภาพยนตร์ แต่ละเรื่องเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ ดังนี้
- ภาพยนตร์เรื่อง Narnia และ Kingkong สามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ในราคา 70 บาทต่อที่นั่งจากราคาปกติ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และอีจีวี สาขาในกรุงเทพฯ และเชียงใหม่
- ภาพยนตร์เรื่อง Chicken Little และ Harry Potter สามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ในราคา 50 บาทต่อที่นั่งจากราคาปกติ ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และอีจีวี สาขาในกรุงเทพฯ
- ภาพยนตร์เรื่อง ข้าวเหนียวหมูปิ้ง เด็กซื้อบัตรชมภาพยนตร์เพียงครึ่งราคาจากราคาปกติ ทั้งเก้าอี้ปกติและเก้าอี้พิเศษ พิเศษ! ตั๋วเด็กทุกที่นั่ง รับป็อปคอร์น ฟรี
ในส่วนของ อีจีวี ได้จัดกิจกรรมวันเด็กโดยแจกบัตรชมภาพยนตร์ฟรีให้เด็กๆ กว่า 3,000 ใบ ได้ชมภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่โกยรายได้ถล่มทลายครองใจคุณหนูๆ มาแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา กับภาพยนตร์เรื่อง Madagascar และ Chicken Little ที่ อีจีวี ทั้งสาขาในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด 11 สาขา ได้แก่ แกรนด์ อีจีวี สยามดิสคัพเวอร์รี่, ปิ่นเกล้า, สำโรง, ลาดพร้าว, อ้อมใหญ่, เมโทรโพลิส, รังสิต, ซีคอน, บางแค, โคราช และ ศรีราชา ในรอบ 10.00 น. วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2549
สนุกกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นแล้ว งานนี้ อีจีวี ยังมีกิจกรรมให้น้องๆ ร่วมสนุกกันทั้งวันโดยได้ร่วมกับวิทยาลัยเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ศูนย์การสุนัขทหาร กรมการสัตว์ทหารบก และ ภาพยนตร์เรื่อง “ข้าวเหนียวหมูปิ้ง” จัดโครงการ “หาบ้านใหม่ให้ 4 ขา” โดยมี น้องเกรซ — ด.ญ.นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ ดารานำจากภาพยนตร์ มาชวนน้องๆ ประกาศหาบ้านหลังใหม่ให้เพื่อน 4 ขา ซึ่งเป็นสุนัขจรจัดจาก ม.เกษตร ที่ได้รับการฝึกฝนวินัยแล้วกว่า 50 ตัว และชมความรักความผูกพันระหว่างดารานักแสดงกับสุนัขคู่ใจ
ทางด้าน นายอาทร เตชะตันติวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เมเจอร์โบว์ล กรุ้ป จำกัด กล่าวว่า วันเด็กปีนี้ เมเจอร์โบว์ล ฮิต ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษให้แก่เด็กๆ ทุกคน ด้วยการเปิดโอกาสให้น้องๆ ที่มีความสูงไม่เกิน 120 เซนติเมตร ได้โยนโบว์ลิ่งฟรี กับกิจกรรม Kid’s Bowl ที่เลน Automatic Ball Wall หรือ Kid’s Lanc ซึ่งจะมีความพิเศษ คือ ลูกบอลจะไม่ตกท่อ ด้วยรางวัลพิเศษ ที่ เมเจอร์ โบว์ล ฮิต ที่เดียวเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 10.00-15.00 น. โดยสามารถใช้บริการได้ทุกสาขารวม 18 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
นอกจากสนุกกับเกมโบว์ลิ่งแล้ว ทาง เมเจอร์ โบว์ล ฮิต ยังได้เตรียมของขวัญอีกมากมาย ไว้ให้น้องๆ อาทิ Kid’s Bowl Book สมุดวาดภาพพร้อมรวมเรื่องราวที่น่ารู้เกี่ยวกับ กีฬาโบว์ลิ่ง, บัตรโยนโบว์ลิ่งฟรีเกม, ส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 20% เป็นต้น
รายละเอียดกิจกรรมวันเด็ก ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ใน 6 สาขา มีดังนี้
สาขาปิ่นเกล้า เวลา 09.30 น. ชมฟรีภาพยนตร์เรื่อง “โดราเอมอน ตอน มหัศจรรย์แห่งสายลม”
- สนุกกับกิจกรรมบนเวทีรับของรางวัลมากมาย และกระทบไหล่นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง “ข้าวเหนียวหมูปิ้ง” น้องเกรซ-นวรัตน์ เตชะรัตนะประเสริฐ จะมาโชว์ความสดใสน่ารักแบบใกล้ชิด
- ชมการแสดง Dance Combat จากพี่ๆ แคลิฟอร์เนีย ว้าว ที่จะมาโชว์ลีลาเต้นแบบสนุกสนานให้น้องๆ ได้เต้นตาม
สาขารัชโยธิน เวลา 10.30 น. น้องๆ จากมูลนิธิไทยรัฐ จำนวน 300 คน จะได้ตื่นตาตื่นใจกับการชมภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องดัง Madacascar ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับน้องๆ
- สนุกกับกิจกรรมความบันเทิงบนเวที พบกับการแสดงจาก Mascot Madacascar
- ร่วมทำกิจกรรมกับพี่ๆ ศิลปินดารา อาทิ แอร์-ภุมวารี ที่มาร่วมกิจกรรมกับน้องๆ อาทิ ร้องคาราโอเกะ, เล่นเกมส์ชิงรางวัล
- สนุกกับเกมส์จากพี่ๆ ศูนย์ภาษา Fun Lanuge
สาขาบางกะปิ เวลา 09.30 น. น้องๆ จากมูลนิธิบ้านนกขมิ้น และสมาชิก Disney Club จากช่อง 7 ชมภาพยนตร์ เรื่อง Chicken Little
- สนุกกับกิจกรรมบนเวทีจาก Disney Club โดยพิธีกร เป๊ก ผลิโชค
- กิจกรรมการแสดงจากน้องๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น
สาขารังสิต เวลา 09.30 น. ชมภาพยนตร์ เรื่อง Chicken Little
- สนุกกับกิจกรรมบนเวที ร่วมกระทบไหล่นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง “ข้าวเหนียวหมูปิ้ง” น้องเกรซ-นวรัตน์ เตชะรัตนะประเสริฐ จะมาโชว์ความสดใสน่ารักแบบใกล้ชิด
- พบมินิคอนเสิร์ตจากตัวละคร ภิภพยมราช พร้อมร่วมสนุกกับพี่ๆ ศิลปินดารา
สาขาเซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า น้องๆ จากมูลนิธิศุภนิมิต และ สมาชิก TK Park ชมภาพยนตร์ เรื่อง Hinokio
- พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมแบ่งปันสิ่งดีสู่เด็กในถิ่นทุรกันดาร โดยพี่ๆ ศิลปินดาราที่จะมาร่วมบริจาคหุ่นยนต์ด้อยโอกาส
สาขาเพชรเกษม ชมฟรีภาพยนตร์เรื่อง Madacascar
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณดารัตน์ ชินตระกูล, คุณนัยน์ปพร สัจจวรกุล
โทร. 0-2511-5427-36 ต่อ 532, 533
โทรสาร 0-2511-5821--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ