“ โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 5 ” ยิ่งใหญ่เต็มพื้นที่ไบเทคบางนา ครบ คุ้มค่าที่สุดแห่งปี

ข่าวทั่วไป Thursday September 11, 2008 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--โพลีพลัส พีอาร์
“ โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 5 ”
ยิ่งใหญ่เต็มพื้นที่ไบเทคบางนา ครบ คุ้มค่าที่สุดแห่งปี
ผนึก 4 พันธมิตรระดับบิ๊ก ปลุกกระแสคนรักบ้าน ทุบทุกสถิติงานเซล
ล่อใจนักช้อปฯ กระหน่ำลดสูงสุด 80 % บวกลดเพิ่มสูงสุด 15 %
“โฮมเวิร์ค” ผู้นำอาณาจักรสินค้าตกแต่ง ซ่อมแซมบ้านครบวงจร ผนึกกำลัง 4 พันธมิตรระดับบิ๊กของเมืองไทย “เพาเวอร์บาย” ยักษ์ใหญ่ด้านผู้จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอที คอมพิวเตอร์ “ซูเปอร์สปอร์ต” ร้านกีฬาครบวงจรอันดับหนึ่งของเมืองไทยและ “ซีเอ็มจี” บริษัทชั้นนำด้านการผลิตและนำเข้าสินค้าแฟชั่น แบรนด์เนม ร่วมปลุกกระแสคนรักบ้านและตอกย้ำความเป็นที่หนึ่ง จัดงาน “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 5” มหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ยิ่งใหญ่ ครบ คุ้มค่าที่สุดแห่งปี ทุบทุกสถิติงานเซลกับสินค้าคุณภาพกว่า 250 แบรนด์ชั้นนำกระหน่ำลดราคาสูงสุดถึง 80 % พร้อมจับมือบัตรเครดิตให้ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15 % อัดแคมเปญลูกโซ่และของแถมเพียบ ทั้งช้อปครบ... รับฟรี — ชิงโชคทองและเครื่องใช้ไฟฟ้า ตั้งเป้าสร้างยอดขายส่งท้ายไตรมาสสาม 420 ล้านบาท จากจำนวนคนเข้างานไม่ต่ำกว่า 350,000 คน งานเริ่มวันที่ 26 กันยายน — 5 ตุลาคม 2551 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101 — 104
คุณพงศ์ ศกุนตนาค ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท ซีอาร์ซี เพาเวอร์ รีเทล จำกัด ให้สัมภาษณ์ถึงการจัดงาน โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป มหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ซึ่งจัดมาแล้ว 4 ครั้ง และประสบความสำเร็จอย่างมากจากความร่วมมือของพันธมิตรผู้แข็งแกร่ง ทำให้การจัดงานทุกครั้งที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค มีตัวเลขผู้เข้าร่วมงานและยอดขายที่เพิ่มขึ้นทุกปี และเพื่อส่งท้ายไตรมาสสาม จึงจัดงาน “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 5” ระหว่างวันที่ 26 ก.ย. — 5 ต.ค. 51 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101- 104 ปลุกกระแสคนรักบ้านด้วยความแตกต่างจากทุกงานเซลที่ผ่านมา ตอกย้ำภาพความ
เป็นผู้นำกับ มหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ยิ่งใหญ่ ครบ คุ้มค่าที่สุดแห่งปี พิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดยผนึกความร่วมมือกับ 4 พันธมิตรระดับบิ๊กของเมืองไทย “โฮมเวิร์ค” “เพาเวอร์บาย” “ซูเปอร์ สปอร์ต” และ “ซีเอ็มจี” ซึ่งเข้าร่วมงานเป็นครั้งแรก ยิ่งใหญ่ด้วยพื้นที่จัดงานกว่า 25,000 ตารางเมตร ครบครันด้วยสินค้ากว่า 250 แบรนด์ชั้นนำขนมาให้เลือกสรรอย่างจุใจแบ่งเป็น 12 โซนสินค้า ได้แก่ โซนที่นอนและเครื่องนอน / โซนอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน —เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ภายในบ้าน / โซนห้องน้ำ / โซนห้องครัว / โซนโคมไฟและอุปกรณ์ ไฟฟ้า / โซนสี — วัสดุก่อสร้างและเครื่องมือช่าง / โซนอุปกรณ์ประปา / โซนกระเบื้องและไม้พื้น / โซนเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเล่นภาพ-เสียง / โซนสินค้าแฟชั่น เครื่องแต่งกายและน้ำหอม / โซนต้นไม้และของตกแต่งสวนซึ่งขยายพื้นที่กว้างกว่าเดิมและสินค้าที่หลากหลาย และโซนใหม่สำหรับคนรักการออกกำลังกาย โซนเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา ด้านรายการส่งเสริมการขาย “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 5” กล้ารับประกันว่าคุ้ม สุดๆ ทุบทุกสถิติงานเซลด้วยแคมเปญแบบลูกโซ่ มอบส่วนลดสินค้าสูงสุด 80 % และส่วนลดเพิ่มสูงสุดเป็น ประวัติการณ์ 15 % กับบัตรเครดิตเซ็นทรัลคาร์ด และโรบินสัน วีซ่า รับเพิ่มของสมนาคุณจากผู้จัดงานบัตรเครดิต และจากแบรนด์สินค้ามากมาย รับสิทธิ์ชิงโชคทองและเครื่องใช้ไฟฟ้า มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท เมื่อช้อปครบทุก 2,000 บาท พร้อมสะสมคะแนนจากทุกยอดซื้อผ่านบัตรเดอะวันการ์ดและใช้คะแนนสะสมแลกบัตรกำนัลได้ง่ายยิ่งขึ้น เรียกว่ามางานเดียว “คุ้ม” สุดๆ อีกด้วย”
“เพื่อให้งานโฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 5 ออกมายิ่งใหญ่ ครบ คุ้มค่า ประทับใจ และเป็นการคืนกำไรให้ ผู้บริโภคยิ่งกว่าทุกครั้ง ได้ทุ่มงบประมาณ 90 ล้านบาท แบ่งเป็นงบดำเนินการ 40 ล้านบาท งบส่งเสริมการขายและโฆษณาประชาสัมพันธ์ 50 ล้านบาท โดยเลือกใช้สื่อที่ครอบคลุมและเข้าถึงลูกค้าทั้งทีวี หนังสือพิมพ์ สิ่งพิมพ์ เว็บไซต์ และเอาท์ดอร์มีเดียทั่วกรุงเทพฯ มุ่งหวังขยายกลุ่มเป้าหมายจากเดิมมีลูกค้าอาศัยในเขตกรุงเทพตะวันออก และกรุงเทพชั้นใน ในครั้งนี้จะขยายกลุ่มลูกค้าไปยังกรุงเทพด้านใต้ วงแหวนตะวันออก ทั้งนี้ตั้งเป้ายอดขายตลอดการจัดงาน 10 วัน รวม 420 ล้านบาท จากผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 350,000 คน” พร้อมรับประกันได้ว่างาน โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 5 จะเป็นมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ยิ่งใหญ่ ครบ และคุ้มค่าที่สุดส่งท้ายปี 2551
คุณสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ผู้นำด้านค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเลคทรอนิกส์ที่มีสินค้าและสาขามากที่สุดในประเทศไทย พันธมิตรหลักในการจัดงานกล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับเพาเวอร์บาย ประสบความสำเร็จในการเข้าร่วมงานทุกครั้ง โดยครั้งนี้ตั้งเป้าสร้างยอดขายเฉลี่ยเพิ่มขึ้นจากเดิม 20 % ซึ่งเกิดจากโปรโมชั่นพิเศษที่คุ้มค่าที่ลูกค้าจะได้รับเฉพาะภายในงานโฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 5 เท่านั้น และแน่นอนว่าเพาเวอร์บายเตรียมยกขบวนสินค้าท็อปแบรนด์ดัง อาทิ Sony, Panasonic, Samsung, LG, Philips, Mitsubishi, Electrolux, Siemen, Sharp, JVC, Toshiba, Sanyo มาจำหน่าย พร้อมจัดโปรโมชั่นที่คุ้มค่าให้สมกับที่ทุกคนรอคอย สำหรับแบรนด์ที่โดดเด่น อาทิ สินค้า Samsung เมื่อซื้อครบ 4 กลุ่ม สินค้า สามารถรับส่วนลดได้สูงสุด 30 % และที่พิเศษสุด คือ กลุ่มสินค้าไอที รวบรวมสินค้ามาจัดรายการลดครั้ง ยิ่งใหญ่สูงสุด 80% ซึ่งที่ผ่านมาได้รับความนิยมจากทางผู้บริโภคอย่างมาก การเข้าร่วมงานโฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 5 ของเพาเวอร์บายในครั้งนี้นั้น นับเป็นการรวบรวมไว้ซึ่งโปรโมชั่นของคนรักบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ดีที่สุดของปีก็ว่าได้”
ด้านคุณณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีอาร์ซี สปอร์ต จำกัด ผู้บริหารร้านซูเปอร์สปอร์ต พันธมิตรใหม่ของงาน กล่าวว่า “ เนื่องจากการจัดงาน โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ในทุกครั้งที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จทางด้านยอดขายและจำนวนผู้เข้าร่วมงาน จนเป็นที่กล่าวถึงของลูกค้าว่าเป็นมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านที่ยิ่งใหญ่และคุ้มค่าที่สุดแห่งปี ซูเปอร์สปอร์ตจึงได้ตัดสินใจเข้าร่วมเป็นพันธมิตรครั้งแรก ภายใต้ชื่องาน " Supersports Expo 2008" เพื่อเติมเต็มให้งานโฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 5 ยิ่งใหญ่และครบครันทุกสินค้า โดยคาดหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้ากีฬา ทั้งนี้ภายในงานได้รวบรวมสินค้ากีฬาไว้อย่างครบครัน ได้แก่ Golf , Racket , Exercise , Massage Chair , Camping , Bike, Apparel, Footwear, Leisure ฯลฯ สำหรับจุดเด่นของงานในครั้งนี้ เราได้ขนสินค้ากีฬาจากทุกแบรนด์ชั้นนำกว่า 50 แบรนด์มาให้ ลูกค้าเลือกช้อปก่อนใคร อาทิ สินค้าสุดยอดนวัตกรรมที่เปิดตัวครั้งแรก สินค้าขายดีเป็นที่นิยมของลูกค้า นอกจากนั้นเพื่อให้ตรงกับคอนเซปต์ของการเข้าร่วมงานเอ็กซ์โปที่ตอกย้ำเสมอว่าเป็นงานที่ลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่าแบบสุด ๆ เราจึงได้จัดเตรียมสินค้าราคาพิเศษลดสูงสุด 70 % สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ พร้อมจัดโปรโมชั่น “ช้อปเป็นต่อ" เพิ่มความคุ้มค่าให้ลูกค้าสามารถลุ้นรับรางวัลถึง 3 ต่อ และจับมือกับสถาบันการเงินเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับ ลูกค้า โดยได้ตั้งเป้ายอดขายการจัดงานในครั้งนี้ไว้ที่ 25 ล้านบาท”
คุณปิยพรรณ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดขายตรงและภาพลักษณ์องค์กร เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) กล่าวว่า “ ซีเอ็มจี ได้เข้าร่วมจัดงานโฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป มาแล้ว 3 ครั้ง แต่ละครั้งได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด ในครั้งนี้ทางซีเอ็มจีจึงได้ระดมสินค้าแฟชั่นยอดนิยม ทั้งเครื่องแต่งกาย เครื่องสำอางและน้ำหอมแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศ กว่า 60 แบรนด์ดังร่วมรายการ อาทิ เสื้อผ้า G2000 — U2 — UWN — Benetton — Lee — Wrangler — Lee Cooper — John Henry — Jockey — Jantzen — S’Fare — Casualist — Hush Puppies — Miss Sixty — Energie — FCUK — Izzue — 5cm — Puppet — Sasch — Daniel Hechter — Hush Puppies Kids — Lee Kids — Jockey Kids — Evoluzione — Status เครื่องสำอาง ได้แก่ Clarins — H2O Plus — Elizabeth Arden — Yves Saint Laurent — Payot — Laura Mercier — Jurlique — Nicole — Restoria ชุดว่ายน้ำและชุดชั้นใน ได้แก่ Jantzen — White Sand —Maidenform — S’Fare — John Henry — Hush Puppies — Jockey — Jockey for Her นาฬิกา Casio — Guess — Nike — Nautica — Marc Ecko เครื่องใช้ไฟฟ้าและกล้อง Pentax — Panasonic — Oregon — TDK เครื่องดนตรี Casio — Kawai เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา Manchester United — Fila — Prince สินค้าเดินทาง Samsonite — Lacoste — Timberland — American Tourister และสินค้าเบ็ดเตล็ด Princess — Tanita — Casio Calculator — By Design — Kokuyo เพื่อให้ผู้บริโภคเลือกสรร พร้อมจัดโปรโมชั่นนาทีทอง และฮอตไพรซ์คืนกำไรให้ผู้บริโภค ทั้งนี้ตั้งเป้าขยายฐาน กลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง เช่น กลุ่ม วัยรุ่น , วัยทำงาน เข้าร่วมงานครั้งนี้มากขึ้น ”
คุณพงศ์ กล่าวปิดท้ายว่า นอกจากภายในงานจะรวบรวมสินค้าที่ครบครัน และ โปรโมชั่นสุดคุ้มแล้ว ยังมีไฮไลท์ด้วยการจัดกิจกรรมน่าสนใจดังเช่นทุกปี คือ “ยกฟรี...ไม่มีจ่าย” โดยปีนี้ใช้ชื่อตอน “จิ๋ว ตะลุยช้อปฯ” รับสมัครพ่อ-แม่ และลูก อายุ 3 - 4 ขวบ ที่เกิดในปี 2547 — 2548 เข้าร่วมแข่งขันยกสินค้า อาทิ ของตกแต่งบ้าน , เครื่องใช้ไฟฟ้า , อุปกรณ์กีฬา ฯลฯ มูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาทกลับบ้านไปฟรีๆ ในช่วงพิธีเปิดงาน วันที่ 26 ก.ย. 51 ณ ไบเทค บางนา
*** 10 วันเท่านั้น มหกรรมลดราคาสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้ายิ่งใหญ่ ครบ คุ้มค่าที่สุดแห่งปี “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 5” ระหว่างวันที่ 26 กันยายน — 5 ตุลาคม 2551 เต็มพื้นที่ไบเทคบางนา ฮอลล์ 101 — 104 ตั้งแต่เวลา 10.00 — 22.00 น. พิเศษ 2 วันสุดท้าย วันที่ 4 - 5 ต.ค. 2551 ขยายเวลาให้ช้อปฯ ถึง 24.00 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ฝ่ายสื่อสารการตลาด โฮมเวิร์ค 0-2206-9300 ต่อ 4613 คุณปาริฉัตร (ปา) 08-1646-3639
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด 02-572-4444 ต่อ 352 , 348 คุณปอรนุช (อร) 08-1916-2631, คุณนิพล (โจ้) 089-770-1411

แท็ก ไบเทค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ