ออมสินย้ายสาขาทำเนียบฯ ไปที่สาขานางเลิ้งชั่วคราว

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 11, 2008 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--ธนาคารออมสิน
นายเลอศักดิ์ จุลเทศ ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์เคลื่อนไหวทางการเมืองภายในบริเวณทำเนียบรัฐบาล ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2551 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ธนาคารออมสิน สาขาทำเนียบรัฐบาล ต้องยุติการให้บริการชั่วคราว และเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ใช้บริการ สาขาทำเนียบรัฐบาล ธนาคารออมสินจึงได้ย้ายการให้บริการธุรกรรมทางการเงินทุกประเภทไปที่สาขานางเลิ้ง ถนนนครสวรรค์ แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ซึ่งอยู่ใกล้เคียงเป็นการชั่วคราวแทน
"นอกจากการย้ายบริการไปสาขานางเลิ้งแล้ว ธนาคารออมสินยังจัดรถธนาคารเคลื่อนที่ (Mobile Banking) ออกให้บริการธุรกรรมทางการเงินแก่ลูกค้าสาขาทำเนียบรัฐบาล ณ บริเวณสี่แยกนางเลิ้ง ใกล้กับธนาคารออมสิน สาขานางเลิ้งด้วย เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยรถธนาคารเคลื่อนที่เป็นรถตู้ไฮเทคที่เปิดการให้บริการในลักษณะออนไลน์ผ่านระบบเครือข่ายเทคโนโลยี GPRS ทำให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้เสมือนกับการเข้าไปใช้บริการที่สาขาของธนาคาร อาทิ บริการฝาก-ถอนเงิน บริการสินเชื่อ เครื่องเอทีเอ็ม เป็นต้น"
นายเลอศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาทำเนียบรัฐบาล สามารถใช้บริการธุรกรรมทางการเงินได้ตามปกติที่สาขานางเลิ้งตามวันและเวลาทำการ หรือใช้บริการรถธนาคารเคลื่อนที่ได้ทุกวันทำการ ตั้งแต่เวลา 9.00 โ?“ 15.00 น. ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์จะกลับสู่ภาวะปกติ ซึ่งธนาคารฯ จะแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันต่อไป พร้อมขออภัยในความไม่สะดวกมาไว้ ณ ที่นี้ โดยลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารออมสิน โทร. 1115 หรือธนาคารออมสิน สาขานางเลิ้ง โทรศัพท์ 0 2281 6757, 0 2282 8505
รถธนาคารเคลื่อนที่เป็นบริการที่ธนาคารเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2548 เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้บริการทางการเงินแก่ลูกค้าและประชาชนตามพื้นที่ที่ห่างไกลจากสถาบันการเงิน หรือให้บริการในโอกาสพิเศษ หรือเหตุการณ์สุดวิสัยต่างๆ ปัจจุบันธนาคารมีรถธนาคารเคลื่อนที่รวม 20 คัน ออกให้บริการตามพื้นที่ชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ