โลว์ แต่งตั้งผู้บริหารเสริมทัพยูนิลีเวอร์ ต่อยอดความเป็นผู้นำการตลาดในภูมิภาคเอเชีย

ข่าวทั่วไป Thursday September 11, 2008 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--โลว์
บริษัท โลว์ จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มร. รูเพ่น เดไซ ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการปฏิบัติการ รับผิดชอบลูกค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ของยูนิลีเวอร์ เอเชีย โดยการประกาศแต่งตั้งผู้บริหารในครั้งนี้เพื่อรองรับการขยายธุรกิจของยูนิลีเวอร์ในเอเชียมากขึ้น
มร.เดไซ มีประสบการณ์ด้านบริหารงานลูกค้าให้กับลูกค้าของโลว์ ในภูมิภาคต่างๆ มาแล้วว่า 13 ปี ทั้งเอเชีย ตะวันออกกลาง และ ยุโรปตอนใต้ ซึ่งตำแหน่งใหม่ที่ได้รับการแต่งตั้งในครั้งนี้จะมีผลทันทีอย่างเป็นทางการโดยมร.รูเพ่นจะต้องย้ายประจำการจากสำนักงานในกรุงเทพมหานครไปประจำอยู่ที่สำนักงานประเทศสิงคโปร์ และนอกจากภาระกิจในตำแหน่งใหม่นี้แล้ว รูเพ่นก็จะยังคงรับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมบริหารการสื่อสารของกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลทำความสะอาดเสื้อผ้าทั่วโลกของยูนิลีเวอร์ต่อไป เนื่องด้วยผลงานอันโดดเด่นในปีที่ผ่านมา
มร.รูเพ่นถือเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้ผลงานสร้างสรรค์สื่อการตลาดของลูกค้าให้ประสบความสำเร็จบนเวทีประกวดผลงานโฆษณาอันทรงเกียรติระดับโลก อย่าง Cannes Lions มาแล้ว ด้วยรางวัล Gold 2 รางวัล และ Bronze1 รางวัล อันเป็นผลงานความคิดสร้างสรรค์ด้วยด้วยฝีไม้ลายมือของทีมรีจินัลครีเอทีฟ (regional creative team) จาก โลว์ ประเทศไทย
และเพื่อถือเป็นการต่อยอดพันธกิจในการทำงานร่วมกันของโลว์ในรูปแบบ “Idea Community” ดังนั้นงานครีเอทีฟที่โลว์จะทำให้กับยูนิลีเวอร์นั้นก็จะยังคงคิดและสร้างสรรค์โดยทีมงานจากสำนักงานโลว์ ประเทศไทยเพื่อเสริมทัพ งานสร้างสรรค์์จากโลว์เซี่ยงไฮ้ จาร์การ์ต้า อินเดีย อีกด้วย นับเป็นบทพิสูจน์ถึงความเป็นผู้นำงานครีเอทีฟของโลว์ ประเทศไทยที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในเอเชียได้เป็นอย่างดี
นางจารุวรรณ วนาสิน ประธานกรรมการ บริษัท โลว์ สำนักงานประเทศไทย และโลว์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้กล่าวถึงการประกาศแต่งตั้งแม่ทัพเพื่อบริหารงานของลูกค้าดังกล่าวว่าจะเป็นการเสริมสร้างศักยภาพความแข็งแกร่งในการบริการให้กับลูกค้าในภูมิภาคมากขึ้น
“ด้วยปัจจุบันนี้ ยูนิลีเวอร์ ซึ่งเป็นลูกค้าหลักของเรา ต้องการที่จะมุ่งเน้นการทำการตลาดในภูมิภาคเอเชียมากขึ้น ดังนั้นโลว์ซึ่งมีหน้าที่ในการดูแลผลิตภัณฑ์และแบรนด์ยูนิลีเวอร์โดยตรง เราจึงต้องปรับยุทธวิธีการทำงานในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทีมงาน และกระบวนการทำงานให้รองรับการขยายตัวทางธุรกิจเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการให้บริการแก่ลูกค้าควบคู่กันไปด้วย” นางจารุวรรณ กล่าว
“จากนี้ไปคุณรูเพ่น จะเข้ามารับผิดชอบโดยตรงในการบริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์ของยูนิลีเวอร์ ซึ่งจะต้องทำงานร่วมกับทีมของยูนิลีเวอร์จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งเราก็เชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์ที่มร.รูเพ่นได้มีร่วมกับยูนิลีเวอร์มาโดยตลอดนั้นจะทำให้วิถีการทำงานทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่นและเติบโตควบคู่กันไปได้เป็นอย่างดี” นางจารุวรรณ กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทนี่ เพรห์น ทิพวรรณ นันทชัยยอด
ประธานบริหาร Senior PR Consultant
บริษัท โลว์ จำกัด บริษัท โลว์ จำกัด
โทร : (662) 670 1000 โทร : (66) 2 6701000 Ext. 204
แฟกซ์ : (662) 670 1061 มือถือ : (668) 1621 8666
อีเมล์ : tony.prehn@loweworldwide.com อีเมล์ :

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ