เอสจีเอส ร่วมกับอุตสาหกรรม คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ สมาคมไทยอุตสาหกรรมผลิตยาแผนปัจจุบัน จัดสัมมนาดันยาไทยเข้ามาตรฐาน Asian Harmonization

ข่าวทั่วไป Friday February 24, 2006 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
เอสจีเอส ร่วมกับอุตสาหกรรม คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ สมาคมไทยอุตสาหกรรมผลิตยาแผนปัจจุบัน จัดสัมมนาดันยาไทยเข้ามาตรฐาน Asian Harmonization
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด โดยคุณประดิษฐ์ ยงศ์พันธ์ชัย ผู้จัดการฝ่ายทดสอบทางห้องปฏิบัติการ และสินค้าอุปโภคบริโภค ได้ร่วมมือกับศูนย์บริการเทคโนโลยีเภสัชอุตสาหกรรม คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสมาคมไทยอุตสาหกรรมผลิตยาแผนปัจจุบัน ร่วมจัดการประชุมวิชาการเชิงปฏิบัติการ ในหัวข้อ 3 หัวข้อคือ 1.) การตรวจยืนยันของการวิเคราะห์ และการประยุกต์ใช้ 2.) การดำเนินงานการศึกษาความคงตัวของสารและผลิตภัณฑ์ และ 3.) การวิจัยทางคลินิกเพื่อพัฒนายาใหม่และการศึกษาชีวสมมูลของผลิตภัณฑ์ยา โดยมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากเอสจีเอส 2 ท่านมาร่วมให้ความรู้คือ มร.อูริค มาร์เคนส์ (เอสจีเอส-เยอรมนี) และ ดร. ซาเวียร์ เอดรูเบ (เอสจีเอส-เบลเยี่ยม) ซึ่งการสัมมนาในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นสืบเนื่องมาจากในอนาคตอันใกล้นี้ มาตรฐาน Asian Harmonization ด้านยาจะมีผลบังคับใช้ในกลุ่มประชาคมอาเซียน 11 ประเทศซึ่งหมายความว่าการดำเนินกิจการต่าง ๆ ด้านยาจะต้องอยู่ภายใต้กฎ หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติต่างๆ ในทางเดียวกัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ทางผลิตภัณฑ์ยาที่มีคุณภาพดี เพื่อประสิทธิภาพในการรักษาโรคที่สูงสุด การจัดการสัมมนาครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายที่จะให้ความเข้าใจเชิงวิชาการและปฏิบัติต่อผู้ที่เกี่ยวข้องมากยิ่งขึ้น
เกี่ยวกับเอสจีเอส
กลุ่มบริษัทเอสจีเอส เป็นบริษัทชั้นนำของโลกที่มีนวัตกรรมทันสมัยในการให้บริการด้านการตรวจสอบ การทดสอบ และการรับรองระบบ บริษัทเอสจีเอส ได้ก่อตั้งขึ้นในปี พศ. 2421 และได้รับการยอมรับว่าเป็นบรรทัดฐานระดับสากลในด้านคุณภาพและความซื่อสัตย์ ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 42,000 คน บริษัทเอสจีเอส ได้ขยายเครือข่ายสำนักงานและห้องปกิบัติการกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ