นวัตกรรมใหม่จากรมย์รวินท์คลินิก

ข่าวทั่วไป Wednesday August 9, 2006 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เดินหน้าตรง เชิดหน้า ชูคอสวย
สาวใหญ่น้อยเมื่อย่างสู่วัย 40 อัพ ก็เป็นที่รู้กันดีว่า ก้าวเข้าสู่สภาวะเสื่อมของร่างกาย ใบหน้าอาจจะบดบังได้ ด้วยการแต่งเติมสีสันจากเมคอัพ หรือการปกปิดริ้วรอย จากเครื่องสำอางสมัยใหม่ ที่มีคุณสมบัติ ปกปิดริ้วรอยอย่างแนบเนียน หากแต่ความวิตกกังวลต่อมา จะเกิดขึ้นกับลำคอที่แอบฟ้องวัย แม้จะปกปิดได้บ้าง ด้วยการพันผ้าพันคอเท่ๆ ก็ตาม แต่หน้าร้อนของเมืองไทย คงไม่ช่วยให้การปกปิดนี้ เป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย ดังนั้น ลำคอก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาของการสรรหานวัตกรรมใหม่ๆ ช่วยยกกระชับผิว ให้ลำคอเต่งตึง ปัจจุบันนี้ eMax สุดยอดนวัตกรรมล่าสุด ที่ผ่านการวิจัยจากแพทย์ผิวหนังและได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาอเมริกัน ช่วยทำให้ผิวพรรณกระชับเต่งตึงขึ้น แถมผู้รับการรักษายังรู้สึกสบาย ไม่เจ็บและเกิดความปลอดภัยสูง
ล่าสุดนี้ แพทย์ผิวหนังชาวอเมริกันและอิสราเอล ได้ร่วมมือกันทำวิจัยบนพื้นฐานทฤษฏี ที่รวมเอาความโดดเด่นของพลังงานคลื่นวิทยุ เลเซอร์และแสงอินฟาเรด มาผสมผสานรวมกัน เกิดเป็นพลังงานใหม่ที่บริสุทธิ์ อ่อนโยนต่อผิว แต่มีประสิทธิภาพสูงในการกระตุ้นคอลลาเจนและเส้นใยอิลาสตินให้แข็งแรง เมื่อรักษาอย่างต่อเนื่อง จะช่วยกระชับผิวให้เรียบตึง โดยปราศจากความรู้สึกเจ็บ ปลอดภัยจากผลข้างเคียงที่จะเกิดขึ้น ไม่ระคายเคือง และปลอดภัยสูง ซึ่ง แพทย์หญิงฐานิสร ธรรมลิขิตกุล ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางโรคผิวหนังแห่งรมย์รวินท์คลินิก ให้ความเห็นว่า “ผิวบริเวณลำคอนี้จะ ละเอียดอ่อนและบอบบาง ภายใน 1 วัน เราจะเอี้ยวคอ หันซ้าย หันขวา พยักหน้าขึ้นลง เป็นจำนวนนับครั้งไม่ถ้วน ทำให้เกิดริ้วรอย และหย่อนคล้อยได้ง่ายกว่าใบหน้า นอกจากนี้ ลำคอยังเป็นศูนย์รวมของเส้นเลือดและเส้นประสาทจำนวนมากอีกด้วย เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา มีการรักษาด้วยเทอร์มาจ ที่ใช้คลื่นวิทยุ และไทแทนที่ใช้แสงอินฟาเรด ก็ช่วยยกกระชับผิวได้ แต่ไม่ค่อยมีคนนิยมทำ เพราะ ผิวที่คอไวต่อความรู้สึก จึงไม่สามารถทนความรุนแรงของพลังงานได้ การรักษาด้วยไทแทนแม้จะเจ็บน้อยกว่า แต่ผลการรักษาไม่เด่นชัดเท่ากับการทำเทอร์มาจ สำหรับการรักษาด้วยเทคโนโลยี eMax นั้น แพทย์จะไม่ต้องกังวลว่าจะต้องใช้กับลักษณะสีผิวใด เพราะปลอดภัยกับทุกสีผิว และใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าท้อง ต้นแขน ใบหน้า หรือแม้แต่ผิวบริเวณที่บอบบางอย่างลำคอ รอบดวงตา ร่องแก้ม และใต้คาง นอกจากนี้แล้ว eMax ยังแก้ไขปัญหาได้หลายจุด อาทิ ถุงใต้ตาห้อย ผิวรอบดวงตา ลำคอ หลังมือ หน้าท้อง รวมถึงการกำจัดขนอย่างมีประสิทธิภาพ”
“วิธีชะลอการเปลี่ยนแปลงของวัย สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลตามธรรมชาตินั้น ก็ควรจะเริ่มต้นตั้งแต่ขั้นตอนของการทำความสะอาดผิวหน้าและลำคอ เริ่มจากขจัดเมคอัพอย่างหมดจด เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยนและเหมาะกับสภาพผิว ควบคู่กับฟองน้ำ เช็ดวนเป็นวงกลมอย่างเบาๆ เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้ลอกหลุด วักน้ำใส่ผิวหน้าและลำคอประมาณ 20 ครั้ง ให้มั่นใจว่าไม่มีสบู่หลงเหลืออยู่ มาส์กหน้าและลำคอ และเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ นอกจากนี้ ยังคงต้องพักผ่อน ให้เพียงพอ ทานอาหารให้ครบตามหลักโภชนาการ รวมทั้งควรหลีกเลี่ยงมลภาวะที่จะทำให้ผิวถูกกระทบกระเทือนอีกด้วย” พญ.ฐานิสร กล่าวทิ้งท้าย
หรือทดลองความงามที่สมบูรณ์แบบ กับประสบการณ์เบาสบาย ที่ให้ผลลัพธ์ดีกว่า ด้วยสุดยอดนวัตกรรม eMax พลังงานบริสุทธิ์ ได้ที่รมย์รวินท์คลินิก ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2610-9855-7
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร 0-2434-8300, 0-2434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ